วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Yotsuyu Yagiyama

โหดร้ายและคำนวณ Yotsuyu ระบุว่าเหนือสิ่งอื่นใดที่เขาต้องการสถานะทางสังคม เขาแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญในการใช้ประโยชน์จากความกลัวของ Tsurugi ครอบครัวของเขาเพื่อบังคับให้เขาช่วยในการลงโทษ Josuke ขณะที่ Josuke ระบุว่า Yotsuyu คือบุคคลที่จะโจมตีผู้บริสุทธิ์เพื่อแสดงว่าเขามีความร้ายแรงเกี่ยวกับภัยคุกคามของเขา เห็นได้ชัดว่าเขามีการเผชิญหน้ากับชายคนหนึ่งที่ผสานกับ Yoshikage Kira เขาแสดงความรำคาญในการที่ Josuke ต้องทนทุกข์ทรมานจากการที่เขากลับมามีชีวิตอยู่แม้ว่า Yotsuyu จะฆ่าเขาก็ตาม อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ Aisho เล่าถึง Yagiyama ในแง่บวกและเป็นประโยชน์ในบทย้อนหลังของเขาที่ Yagiyama ดูเหมือนจะเห็นใจและสนับสนุน Aisho ที่ไร้เดียงสามากขึ้นหลังจากที่เขาพบว่าแฟนของเขาได้ทรยศต่อเขา เหมือนมนุษย์หินทั้งหมดที่แสดงให้เห็นจนถึงปัจจุบันเขาได้แสดงความสนใจในต้นไม้ Rokakaka และผลไม้ของตนไปถึงจุดที่เขายินดีที่จะกำจัดคนอื่นที่อาจมีข้อมูลที่อาจเป็นอุปสรรคต่อแรงจูงใจของเขา
 
Stand : I Am a Rock
แรงโน้มถ่วงที่เลือก: Stand นี้จะดูดซับเป้าหมายที่มีแรงโน้มถ่วงที่ทรงพลังซึ่งเป็นสาเหตุให้วัตถุชนิดหนึ่งที่เฉพาะเจาะจงไหลลงสู่พวกเขาด้วยวิธีการใด ๆ ที่จำเป็น (แสดงเป็นครั้งแรกด้วยกระถางดอกไม้แล้วก็เกาลัด) วัตถุเหล่านี้จะพยายามทำให้ตัวเอง (ทั้งในภาพรวมหรือชิ้นส่วน) ฝังตัวอยู่ใน "หลัก" ของเป้าหมายและสามารถหลีกเลี่ยงได้โดยการออกจากช่วงของผู้ใช้

Yotsuyu ต้องสามารถสัมผัสคนในรูปแบบบางอย่างเพื่อเริ่มต้นปฏิกิริยาลูกโซ่หลังจากที่วัตถุใด ๆ ของการเลือกของเขาจะถูกดึงไปยังบุคคล ดูเหมือนว่าเพื่อที่จะใช้ความสามารถนี้ได้อย่างต่อเนื่องเขาต้องสัมผัสเป้าหมายของเขาหลังจากใช้ทุกครั้งเพื่อเปลี่ยนประเภทของวัตถุที่เขาต้องการดึงดูด

Yotsuyu โจมตี Josuke ด้วยการทำให้กระถางดอกไม้จำนวนมากมาบรรจบกันบนเขาเกือบจะบดขยี้เขา แม้กระถางจะแตกเป็นชิ้น ๆ ก็ยังคงขุดลงไปในผิวของเขา เฉพาะเมื่อ Josuke ใช้ Soft & Wet เพื่อขโมยน้ำหนักของเศษชิ้นส่วนที่เขาปลดปล่อยตัวเอง นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการวาดภาพวัตถุต่อตัวเองในช่วงเวลาใด ๆ แม้ว่าจะไม่เป็นที่รู้จักถ้าความสามารถนี้ขยายไปไกลกว่าก้อนหินเมื่อทั้งสองครั้งถูกใช้ Yotsuyu ใช้มันกับหินในบริเวณใกล้เคียงของเขา

Stand ดูเหมือนจะมีระยะทางที่มีประสิทธิภาพเช่นเมื่อเขาใช้มันเพื่อส่งเกาลัดจีนทั้งหมดในเปลือกหอยเพื่อทำร้ายพวกเขาเมื่อทั้งสองอยู่ในห้องใต้ดินและออกจากสายตาของเขาเม็ดเกาลัดจะหยุดก้าวหน้า

พลังเบ็ดเตล็ด (เบื้องต้น): Yotsuyu ใช้ขาตั้งของเขาเพื่อยับยั้งและช่วยในการรดน้ำ Yasuho หลังจากที่ได้สร้างภาพยนตร์แปลก ๆ จากดวงตาและปากของเขาแล้วเขาก็วางมันไว้บนใบหน้า Yasuho และเริ่มเทน้ำลงไปในฟิล์มซึ่งนำมันเข้าไปในปาก / จมูกของเธอ เมื่อเขาสะดุดเข้าด้วยกล้วยกล้วยโอะริงกานีที่ได้รับอำนาจจากพระจันทร์พิงค์ดวงจันทร์และตกลงไปบนกระจกแตกภาพยนตร์จะหายตัวไป

ในแง่ของความเร็วและพลังขาตั้งนี้มีความสามารถในการเอาชนะคนธรรมดาเช่น Yasuho Hirose แต่อย่างไรก็ตามความเชื่อมั่นของ Yotsuyu ในการโจมตีทางด้านหน้ากับ Josuke Soft & Wet ก็สามารถหลีกเลี่ยงการตีของ I Am the Rock ได้อย่างง่ายดายและตอบสนองด้วยการส่งการนัดหยุดงานเพียงครั้งเดียว ไปที่หน้าซึ่งสรุปการแลกเปลี่ยน การพิจารณา Soft & Wet มีความสามารถทางกายภาพสูงเป็นการยากที่จะกำหนดว่า Yotsuyu จะยุติธรรมกับ Stands อื่นในการต่อสู้ทางกายภาพได้อย่างไร






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...