วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Tamaki Damo

Damo ถูกแนะนำว่าเป็นบุคคลที่น่าอาย แต่สุภาพเมื่อเขาพบกับครอบครัว Higashikata สะดุดตาพึมพำขณะพูดกับ Norisuke IV และ Joshu นี่เป็นการค้นพบในภายหลังว่าเป็นซุ้มที่ซ่อนบุคลิกภาพที่หนาวเย็นและมีการคำนวณมากขึ้นซึ่งเขาเปิดตัวขณะสอบสวน Norisuke
 
ไม่ค่อยมีใครเห็นกิจกรรมประจำวันของ Damo แต่เขาใช้เวลาในการเจรจากับ Rokakaka อย่างจริงจังเพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีใครสังเกตเห็นและดำเนินการอย่างรวดเร็วและไร้ความปราณีเมื่อถูกข่มขู่ แต่อย่างใด ความสนใจของเขาในการทำกำไรของไฮบริด Rokakaka จะทำให้เขาแม้กระทั่งหมิ่นตายแสดงให้เห็นว่าเขาทำมันออกมาจากความโลภ
อำนาจของเขามีช่วง จำกัด การดำเนินงานของ Damo คือการแทรกซึมเข้าไปในสถานที่ซึ่งเป้าหมายจะถูกขังอยู่ในนั้นจากนั้นจึงวางลายมือของวิตามินซีไว้ทั่วทุกแห่งเพื่อให้ทุกคนหลอมและไม่มีอำนาจ คนร็อคนั้นมีความสุขกับเจ้านายเหนือผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเขาสั่งให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจ แต่ยังคงตรงไปตรงประเด็นที่เขามุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของเขา นอกจากนี้เขายังทารุณทารุณเหยียดหยามเหยียดหยามเหยียดหยามเหยียดหยามเหยียดหยามเหยียดหยามเหยื่อของตนใส่วัตถุที่มีอยู่ทั่วไปในพวกเขาและเมื่อวีดิโอจับภาพเพื่อความเพลิดเพลินของตัวเอง ในทางตรงกันข้าม Damo มีแนวโน้มที่จะ "ว่าง" หนึ่งในผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของเขาด้วยเหตุผลหลายประการเช่นการลงโทษด้วยตัวเองว่าเป็นความโหดร้ายประมาทหรือประมาทหรือไม่ Damo ยังชอบการตัดแขนขาด้วยค่าเงิน 1,000 เยนหากไม่ปฏิบัติตาม
ทามากิดาเมมีอารมณ์สั้นและปล่อยให้ความโกรธสั้น ๆ ออกมาพร้อมกับการกระทำที่รุนแรงและการหมิ่นประมาท ถูกมองข้ามแม้ในระยะไกลเช่นการคิดว่าการเก็บรักษาข้อมูลจะถูกซ่อนหรือดูเหมือนจะเล่นใบ้โกรธเขามาก อย่างไรก็ตามเขาสามารถรับทราบถึงความสามารถของตนได้อย่างง่ายดายโดยยกย่อง Kira และ Josefumi เพื่อจัดการขโมยสาขา Rokakaka

ดาเมะเป็นคนหลอกลวงล่อลวงฮาโตโดยมีจุดมุ่งหมายเฉพาะในการเข้าหาและสอบปากคำครอบครัวของเธอและไม่รู้สึกผิดกับการทรมานและฆ่าพวกเขาทั้งหมดรวมทั้งตัวฮาโตด้วย เขามีนิสัยชอบใช้จุดกดดันที่เป็นไปได้เช่นการขาดความสนใจพื้นฐานของ Josefumi ในการช่วยให้ Yoshikage Kira และความรักของฮาโตะสำหรับพ่อของเธอที่จะได้รับการยกระดับหรือเป็นประโยชน์ในการต่อสู้ เขายังแสดงให้เห็นว่าขี้ขลาดเมื่อชีวิตของเขาถูกคุกคามอย่างแท้จริงขอร้องให้ฮาโตช่วยเขาและพยายามโน้มน้าวให้ Josuke ต้องร่วมมือกัน
Stand : Vitamin C
การทำให้ผิวอ่อนนุ่ม: ความสามารถหลักของวิตามินซีคือการทำให้เนื้อเยื่อที่มีชีวิต "อ่อนลง" โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันสามารถควบคุมความยืดหยุ่นและความหนืดของร่างกายของสิ่งมีชีวิตไปยังที่ที่มันสามารถขึ้นรูปเหมือนฉาบหรือบุคคลสามารถสูญเสียการควบคุมทั้งหมดของร่างกายของพวกเขาและในทางปฏิบัติละลายไปและเป็นของเหลว สำหรับความสามารถในการทำงานของวิตามินซีเป้าหมายต้องติดต่อกับมือหรือรอยนิ้วมือของ Damo หรือ Vitamin C ความสามารถยังมีผลกับ Stands ตามที่เห็นในระหว่างการต่อสู้ของ Damo กับ Kira และ Josuke
 
ความแข็งแรงของการจัดการดูเหมือนจะแข็งแกร่งขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเนื่องจากผิวของ Joshu คืบหน้าช้าไปจนถึงจุดที่น้ำไหลจากอ่างล้างจานผ่านหัวของเขาในขณะที่ร่างกายของ Kyo หันไปหาของเหลวและซึมซับเข้าสู่ผนังด้วยรอยนิ้วมือที่ เวลา Josuke พบเธอ ดูเหมือนว่า Damo สามารถเต็มใจที่จะเพิ่มความเร็วของการชะลอตัวลงได้ในขณะที่เขาสามารถลด Hato ลงสู่สถานะของเหลวได้แทบจะในทันที ถ้าใครได้รับผลกระทบจากความสามารถในการปล่อยช่วงของวิตามินซีผลของมันจะกระจายตัว





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...