วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Weather Report

ในขณะที่ขาดความทรงจำของเขา Weather ที่กลมกล่อมและแปลกประหลาด เขาจะกล้ายืนอยู่ไม่กี่นิ้วข้างหน้า Jolyne เพื่อให้ได้ความสนใจของเธอแทนที่จะเรียกชื่อของเธอและมักจะเดินบนเท้าของเขา เขาเป็นคนที่น่าเชื่อถือและมีเมตตาช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือโดยไม่ต้องห่วงใยความปลอดภัยของตนเอง เว้นเสียแต่ว่าคนที่เขารู้ว่ากำลังตกอยู่ในอันตรายอากาศก็แทบไม่ตื่นตระหนก Weather ได้รับการอธิบายว่ามีความรู้สึกยุติธรรมอธิบายถึงความเลวร้ายที่เลวร้ายที่สุดในฐานะ "ความชั่วร้ายที่ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องชั่วร้าย"
 
เมื่อกลับจากความทรงจำของเขาเขาเผยให้เห็นสีสันที่น่ากลัวของเขา ในขณะที่ยังคงหลงใหลในอดีตของเขาสำหรับเพื่อนของเขาเขาไม่กลัวที่จะอวดพลังของเขาสำหรับสวนสนุกของเขาเอง รอยยิ้มอากาศเมื่อเขากระแทกเหยื่อไม่สงสัยหรือแม้กระทั่งข้ามความสุขในหมู่รุ้งอันตรายของเขาบุคลิกใหม่ของเขาน่ากลัวแม้ Anasui ความเศร้าโศกของเขาเหนือความทรงจำของเขาเร็ว ๆ นี้กินเขาและไดรฟ์เขาจะชำระสิ่งที่มีพี่ชายฝาแฝดของเขา

Stand : Weather Report
Weather Report เป็นแท่นอเนกประสงค์ซึ่งมีการควบคุมสภาพอากาศได้อย่างใกล้ชิด ความสามารถที่มีประสิทธิภาพนี้จะช่วยให้ Weather Report มีตัวเลือกมากมายในระหว่างการต่อสู้เพื่อความผิดหรือการป้องกันและด้วยเหตุนี้จึงมีความสามารถในการสู้รบได้มาก

การควบคุมสภาพอากาศ
ความสามารถ Weather Report คือการควบคุมสภาพอากาศ ผ่านการจัดการกับบรรยากาศ Weather Report แปรสภาพบรรยากาศโดยรอบด้วยขาตั้งของเขาทำให้เขาสามารถเรียกปรากฏการณ์สภาพอากาศได้หลายแบบเช่นลมฝนหรือฟ้าผ่าเพื่อประโยชน์ของเขา Weather Report มีความแม่นยำเพียงพอที่จะสามารถสร้างสภาพอากาศขนาดเล็กได้ แต่ยังมีช่วงที่ดีพอที่จะทำให้ฝนตก 30 กม. ขนาดของปรากฏการณ์ยังสามารถควบคุมได้ Weather Report สามารถสร้างฝนตกหนักและมีหมอก เหนือเขตใหญ่ แต่เป็นพื้นที่ที่มีแดดจาง ๆ ท่ามกลางสายฝน

การจัดการอากาศและลม
การใช้ความสามารถที่โดดเด่นที่สุดของ Weather Report คือการควบคุมลมเพื่อวัตถุประสงค์ต่างๆ
  • Weather Reportเป็นส่วนสำคัญที่สุดทำให้ลมกระโชกแรงมีอิทธิพลต่อวัตถุจากระยะไกล
  • อากาศยังสามารถใช้ลมเพื่อขับเคลื่อนตัวเอง
  • Weather Report สามารถทำให้เกิดความวุ่นวายในกระแสอากาศโดยรอบเพื่อตรวจจับความเคลื่อนไหว     เขาสามารถทำให้แรงลมแรงพอที่จะเจาะเข้าไปในร่างกายมนุษย์
  • Weather Report สามารถสร้างชั้นอากาศในแบบท้องถิ่นเพื่อเพิ่มความต้านทานต่ออากาศจนถึงจุดที่เขาสามารถหันเหความสนใจไปได้ไกลจากรายงานสภาพอากาศ มีเมฆปรากฏรอบรายงานสภาพอากาศ ถ้ามีคนเจาะชั้นความเสียดสีก็สามารถทำให้เกิดไฟได้
 
ความชื้นและการจัดการกับเมฆ 
การจัดการสภาพอากาศ Weather Report จะขยายไปถึงการจัดการกับความชื้นรอบ ๆ ตัวมันทำให้สามารถควบคุมและควบคุมน้ำและเมฆได้โดยอิสระ
  • Weather Report สามารถผลักดันความกระเพื่อมระเหยกลายเป็นไอได้ภายในตัวเองเพื่อให้เกิดการขยายตัวด้วยน้ำจนถึงจุดที่ไหลผ่านช่องตา
  • Weather Report ยังสามารถระเหยจากนั้นทำให้ของเหลวแข็งตัวเพื่อสร้างรูปทรงที่เป็นของแข็งเช่นไอศกรีมที่ทำจากเลือด
  • Weather Report สามารถล้อมรอบตัวเองและคนอื่น ๆ ด้วยชุดที่ทำจากเมฆเพื่อปกป้องตัวเองจากสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายเช่นสูญญากาศ
  • นอกจากนี้เขายังสามารถสร้างโซฟาของเมฆเพื่อเบาะคนในระหว่างการชนรถ

 Weather Report ยังสามารถสร้างกระแสไฟฟ้าภายในร่างกายของผู้ใช้ช่วยให้สามารถควบคุมร่างกายของผู้คนได้บางส่วนเมื่อประจุไฟเหล่านี้ นอกจากนี้เขายังสามารถนำองค์ประกอบสภาพอากาศที่ไม่น่าจะเป็นไปได้เช่นฝนตกจากสัตว์ (ในกรณีเช่นนี้ฝนจากกบพิษ) ความสามารถพิเศษนี้ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ที่ประชากรหนาแน่นของสัตว์ตัวเล็ก ๆ มักถูกเลือกขึ้นโดยพายุทอร์นาโดและ 'ฝนตก' ลงเมื่อพายุทอร์นาโดหยุดลง

การสร้างออกซิเจน
สุดท้าย Weather Report สามารถควบคุมความเข้มข้นของก๊าซเฉพาะในพื้นที่ที่ปิดได้ Emporio ใช้ความสามารถที่ซ่อนอยู่ลึกลับนี้เพื่อเอาชนะ Pucci โดยการทำให้เป็นอัมพาตและทำให้มึนเมาเขาด้วยความเข้มข้นที่ตายตัวของออกซิเจน

Heavy Weather
Heavy Weather เป็นรูปแบบที่ปล่อยออกมาและมีความสามารถมากที่สุดของ Weather Reportแตกต่างจากส่วนที่เหลือของความสามารถ Weather Report ที่หนักโดยอัตโนมัติเกิดจากความโกรธของอากาศต่อมนุษยชาติ มันเป็นอันตรายอย่างเหลือเชื่อและเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะป้องกันและเพียงปิดผนึกความสามารถหรือการฆ่าสภาพอากาศจะหยุดความสับสนวุ่นวายที่จะทำให้

Snail Projection
นอกเหนือจากความสามารถ Heavy Weather Heavy Weather สร้างรุ้งต่างๆเพื่อเติมเต็มบริเวณใกล้เคียง ถ้ามีใครแตะต้องร่างกายของพวกเขาจะแปรเปลี่ยนเป็นหอยทาก Heavy Weather เพียงอย่างเดียวเป็นภูมิคุ้มกันอย่างแท้จริง

การเปลี่ยนแปลงอาจเป็นได้ทั้งการเปลี่ยนแปลงที่ก้าวหน้าไปสู่ยักษ์หอยทากไฮบริดสลายลงไปในหอยทาก หรือการระเบิดเข้าไปในกลุ่มของไข่หอยทากที่ฟักทันที นอกจากนี้ยังสามารถเริ่มเปลี่ยนเป็นหอยทากโดยการสัมผัสกับหอยทากที่สร้างขึ้นหรือบุคคลนั้นกลายเป็นหอยทาก สัตว์ทุกตัวได้รับผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลง

การเปลี่ยนแปลงบางส่วนเพียงอย่างเดียวมาพร้อมกับความพิการหลายอย่างเช่นการติดขัดบนพื้นผิวปฏิกิริยาที่ซบเซาและความเร็วและการสูญเสียความแข็งแรงเนื่องจากความนุ่มนวลของร่างกาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้ที่ตกเป็นเหยื่อก็มีความเสี่ยงต่อการกินเนื้อหอยทาก และสัมผัสกับเกลือที่ทำให้ร่างกายขาดน้ำ

หอยทากที่สร้างขึ้นผ่านทางสภาพอากาศที่รุนแรงสามารถสร้างได้อย่างอิสระด้วยความสามารถในการเปลี่ยนเพศ การให้กำเนิดเป็นไปอย่างรวดเร็วและเร่งตัวชี้แจงทำให้เกิดการคูณของหอยทากอย่างรวดเร็ว บุคคลใดที่ติดอยู่ในพื้นที่ที่มีการระบาดอยู่ในบริเวณที่ต้องถูกแตะต้องอย่างน้อยหนึ่งครั้งและเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง หากไม่ได้เลือกไว้ฝูงหอยทากจะเป็นอันตรายต่อทั้งเมือง

ในที่สุดมันก็อธิบายว่าสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างหนัก ๆ และบรรยากาศที่เปลี่ยนแปลงไปด้วยแสงแดดทำให้แสงแดดถ้ามองดูทำให้สิ่งมีชีวิตทุกคนคิดว่าตัวเองเป็นหอยทากและบังคับให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเช่นการพูดเกินจริงของข้อความอ่อน มันไม่เป็นที่รู้จักว่าทำไมมันเป็นหอยทากโดยเฉพาะ

เมื่อถูกค้นพบโดย Enrico Pucci คนตาบอดมีภูมิคุ้มกันต่อผลกระทบของ Stand เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถมองเห็นข้อความที่อ่อนเกินได้จากรังสีดวงอาทิตย์ สิ่งนี้ทำให้ Pucci สามารถปกป้องตัวเองได้โดยการให้ Whitesnake ดึงสายตาของเขา ไม่ว่าเมื่อใดที่บุคคลเริ่มเปลี่ยนเป็นหอยทากกระบวนการนี้จะไม่สามารถย้อนกลับได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...