วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Foo Fighters

F.F. ได้แสดงให้เห็นว่าไม่ได้มีตามากสำหรับรายละเอียดก่อนการประชุม Jolyne Cujoh และ Ermes Costello และเสียชีวิตน่าสงสารของมันเมื่อคาดหวังว่าจะเสียชีวิตหลังจากที่ถูกพ่ายแพ้โดยทั้งสอง เมื่อ Jolyne บันทึกไว้อย่างไรก็ตาม F.F ทันทีเริ่มสังเกตเห็นรายละเอียดเพิ่มเติมรอบตัวเองและเริ่มรับรู้โลกรอบตัวว่ามีสีสันมากขึ้น แม้ว่าจะชอบคนอื่น ๆ ที่ได้พบ แต่ก็มีความสัมพันธ์ที่ดีที่สุดสำหรับ Jolyne ในการให้เสรีภาพ
 
Stand : Foo Fighters
Foo Fighters เป็นกลุ่มที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแพลงก์ตอนและ Stand มันสามารถในการต่อสู้อย่างใกล้ชิดและมีชุดของความสามารถที่มีประโยชน์ แม้ว่า Foo Fighters จะมีความยืดหยุ่นในการโจมตีทางกายภาพ แต่ก็ขึ้นอยู่กับปริมาณน้ำที่คงที่เพื่อให้อาณานิคมอยู่ในน้ำและลดลงในขณะที่มีการคายน้ำ

แบบฟอร์มแพลงก์ตอน
ธรรมชาติที่น่าสนใจของ Foo Fighters ในฐานะกลุ่มอาณานิคมของแพลงตอนทำให้มีความสามารถหลายอย่าง สิ่งแรกและสำคัญที่สุดคือธรรมชาติของ Foo Fighters หมายความว่าไม่มีจุดอ่อนทางกายภาพ ไม่มีแขนที่จะทำร้ายหรือจุดสำคัญในการสังหารเพื่อที่จะฆ่ามันและทำให้ไม่สามารถโจมตีได้ตามปกติ สามารถทำลาย Foo Fighters ได้โดยการทำลายทั้งฝูงเท่านั้น แม้ว่ากลุ่มที่บอบบางเป็นเอกลักษณ์ แต่อาณานิคมก็สามารถรวบรวมความแข็งแรงได้มากพอที่จะเปิดประตูอัตโนมัติ

Foo Fighter สามารถผลิตชิ้นส่วนย่อยได้โดยแบ่งกลุ่มอาณานิคมในหลาย ๆ ด้านที่มีใจเดียวกัน แต่มีความเป็นอิสระ ความสามารถนี้ช่วยให้ Foo Fighter สามารถต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามได้อย่างมีประสิทธิภาพและโดยทั่วไปจะทำในระหว่างการสู้รบโดยบังเอิญ แม้ว่าส่วนใหญ่ของแพลงก์ตอนตายเพียงคนเดียวที่ต้องมีชีวิตรอดเพื่อให้ Foo Fighters สามารถงอกใหม่ ตราบใดที่มีน้ำปะการังแพลงก์ตอนสามารถเพิ่มจำนวนได้อย่างรวดเร็ว สร้างส่วนใหม่ของ Foo Fighters อย่างรวดเร็วและให้ความสามารถในการงอกใหม่ ด้วยน้ำเพียงพอ Foo Fighters สามารถครอบคลุมทั้งห้องและใช้มวลโจมตี นอกจากนี้ยังหมายความว่ามนุษย์ธรรมดาสามารถมองเห็นร่างกายได้ 

ในทางกลับกัน Foo Fighter มีความอ่อนไหวต่อการคายน้ำมาก ถ้าความชื้นของมันถูกดูดออกไปตามวัตถุแห้งแพลงค์ตอนที่ตายอย่างรวดเร็วและมันจะหายไป Foo Fighters จึงจำเป็นต้องเข้าถึงน้ำเพื่อให้สามารถเอาชีวิตรอด

การบุกรุกของร่างกาย
โดยการแทรกซึมร่างกายของใครบางคน Foo Fighter สามารถใช้สติของพวกเขาและเข้าถึงความทรงจำของพวกเขาได้  ด้วยวิธีนี้จะสามารถสวมใส่ผิวของพวกเขาเพื่อปกปิดการแทรกซึมของมนุษย์ได้ มันใช้เวลามากกว่าศพของ Atroe และใช้เวลาที่เหลือของ Stone Ocean แอบอ้างตัวเธอ นอกจากนี้ยังสามารถปรับความเป็นตัวของตัวเองให้เป็นที่ชื่นชอบ  และบิดเบี้ยวตัวเองเกินกว่าสิ่งที่มนุษย์สามารถทำได้ ปรสิตช่วยให้ Foo Fighters สามารถอยู่รอดได้โดยไม่ใช้น้ำอย่างสม่ำเสมอ แต่จะช่วยลดความคล่องตัว นอกจากนี้ยังกลายเป็นอ่อนแอต่อการตกเลือดและการสูญเสียความชื้นอยู่แล้ว

การควบคุมน้ำ
Foo Fighters สามารถจัดการกับน้ำได้ในระดับหนึ่งโดยมีการควบคุมเพียงพอในการสร้างกระจกสแควร์จากหนึ่งในสามของถ้วยน้ำ

แพลงค์ตอน
ในพื้นที่เจ้าภาพ Foo Fighters สามารถยิงส่วนเล็ก ๆ ของตัวเองราวกับว่ามันใช้ปืน บางส่วนของแพลงตอนที่คุณสามารถข้ามไปยังร่างกายของคนบางคน และควบคุมมันได้ ภาพที่มีความดันพอที่จะเจาะผ่าน 

บาดแผลซีล
แพ็คเกจนี้สามารถช่วยปิดบังการบาดเจ็บล้มตายได้





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...