วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Enrico Pucci

ปุโรหิต Enrico Pucci เป็นคนคลั่งที่มุ่งมั่นในความคิดนอกคอกของพระประสงค์ของพระเจ้าและแผนการของ DIO Enrico Pucci เป็นคนที่มีจิตใจดีและพยายามอย่างสุดความสามารถเพื่อทำตามความเชื่อของเขาในฐานะนักบวชในอนาคต เมื่อเหตุการณ์โศกนาฏกรรมของเหตุการณ์ที่นำไปสู่การฆ่าตัวตายของน้องสาวที่รักของเขา Perla, Pucci ตกอยู่ในความสิ้นหวังและจากนั้นก็เดินไปดู DIO ซึ่งเขาได้พบมาก่อน
 
Enrico Pucci ก็กลายเป็นผู้ศรัทธาหัวรุนแรงหลังจากที่ได้พบกับ DIO ซึ่งหลักสำคัญคือมนุษย์ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองก่อนที่จะมีกองกำลังจำนวนมากที่ปกครองจักรวาล ในบรรดาพลังเหล่านี้พระวาทะของพระเจ้าและชะตากรรม - ซึ่งพุชชี่ dubs "Gravity" - ถูกนำขึ้นมามากที่สุด ฉากหลังของ Pucci ที่เต็มไปด้วยความบังเอิญที่ใกล้เคียงกันและความบิดของชะตากรรมและการเสียชีวิตของ Perla ซึ่งความรับผิดชอบไม่สามารถตรึงไว้กับใครโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นความเชื่อที่น่าจะเป็นได้จากความเชื่อนี้ Pucci อธิบายว่า Miraschon ไม่สามารถหลบหนีธรรมชาติของเธอได้อย่างไร Pucci อธิบายว่า Miraschon ไม่สามารถหลีกเลี่ยงธรรมชาติของเธอได้ ในทำนองเดียวกัน Pucci สัมผัสกับ Jolyne บางชนิดของนกนางแอ่นเสี่ยงที่เสียชีวิตโดยไม่ทราบว่าหนุ่มสาวขีด จำกัด ของพวกเขาเป็นคำอุปมาสำหรับสายเลือด Joestar การผสมผสานความเชื่อนี้กับแผนของ DIO ที่จะ "บรรลุสวรรค์" Pucci พยายามทำให้ทุกคนรู้เส้นทางที่โชคร้ายของพวกเขาผ่านทาง Made in Heaven และให้ "ความละเอียด" ในการยอมรับโชคชะตาของพวกเขาเรียกได้ว่าเป็น "ความสุข" ที่แท้จริง โดยพื้นฐานแล้ว Pucci อยากให้มนุษย์ตระหนักว่าพวกเขาไม่สามารถต่อสู้กับชะตากรรมและทำให้พวกเขามีความสุขกับสถานะของพวกเขาในฐานะผู้ใต้บังคับบัญชาแห่งโชคชะตา

ในการแสวงหาสวรรค์ของเขา Pucci ใช้วิธีการที่ผิดศีลธรรมมากมายรวมทั้งการฆาตกรรมการจัดการและการติดสินบน Pucci เป็นคนใจร้อนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับชีวิตมนุษย์โดยพิจารณาว่าเขาทำงานดีขึ้นกว่าเดิมและการเสียสละเหล่านี้ก็ไม่มีนัยสำคัญ แผนการของ DIO รวมถึงการเสียสละชีวิตมนุษย์ 36 คนและ Pucci ก็พยายามฆ่าคนที่จะข้ามเส้นทางของเขาแม้แต่ Emporio Alniñoซึ่งเป็นเด็กกำพร้าหรือใช้ลูกน้องที่เขารับสมัครด้วยการจัดการหรือสัญญาว่าจะเป็นนักบวชของ Green Dolphin Street กลวิธีการทำร้ายไม่ได้อยู่ข้างใต้ตัวเขา: Pucci ให้ความสำคัญกับการเลือกศัตรูที่โหดร้ายเช่นการขว้างปาหน่วยความจำของ Jotaro ลงใน Anasui ที่กำลังจะตายและขอให้ Jolyne ว่าเธอต้องการจะหยุดเขาหรือช่วย Jotaro ในขณะที่ DISC จะหายตัวไปหาก Anasui เสียชีวิตและเธอ พ่อเป็นผลและ Pucci จะผลักดัน Jotaro ผ่านทางเลือกที่คล้ายกันในการรบครั้งสุดท้ายของเขา

โดยทั่วไปแล้ว Pucci เป็นคนที่ผิดศีลธรรม แต่ไม่มีความรุนแรงใด ๆ (การปรากฏตัวครั้งแรกของเขาทำให้เขาได้เผชิญหน้ากับ Miraschon ครั้งแรกเข้าที่ขอบตู้หลังจากพบการโจรกรรม) หรือร่วมมือกับอาชญากรต่างๆดูพวกเขาเป็นเครื่องมือในการวางแผนของเขา เป็นคนบ้า Pucci ไม่ชอบหรือไม่ชอบการกระทำผิดศีลธรรมจำนวนมากที่เขากระทำมุ่งเน้นไปที่แผนของเขาเหนือสิ่งอื่นใด ในขณะที่ DIO วางแผนไว้เพื่อนของ Pucci ไม่ได้ให้ความสนใจใด ๆ ในความกังวลของโลกเช่นความมั่งคั่งหรือเพศและไดรฟ์เพียงอย่างเดียวของเขาคือมิตรภาพของเขากับ Dio และความเชื่อของเขาแม้ว่าในระหว่างการประชุมครั้งแรก DIO ได้สังเกตเห็นความชั่วร้ายอันเร่าร้อนใน นักบวชผู้อ่านหนังสือเกี่ยวกับนักบวชผู้ล่วงประเวณีและวิ่งออกจากห้องทำงานของเขาเพื่อเป็นศิลปิน ในเป้าหมายของเขาที่จะได้รับแผนของ Dio เขาเสียสละ Johngali A, เพียงคนเดียวของพันธมิตรเดิมของเขาทิ้งและ Dio ลูก Donatello น้องชายฝาแฝดของเขา Wes บอกเมื่อเขาฟื้นความทรงจำของเขาว่าเขาเป็น "ความเลวร้ายที่สุด: คนชั่วที่ไม่ทราบว่าเขาเป็นคนชั่ว"

นักบวชที่สำรองไว้ค่อนข้างมาก Pucci ก็ยิ่งเป็นที่ยกย่องมากขึ้นเมื่อแผนของเขาใกล้เสร็จแล้วโดยมีโอกาสเกิดความกระตือรือร้นและฉลองความคิดของ Baby Baby ก่อนที่จะได้รับ Made in Heaven, Pucci เป็นคนที่กระตือรือร้นและเคยอ่านตัวเลขสำคัญ ๆ ซึ่งทำให้เขารู้สึกสงบไม่แพ้กัน เมื่อปลดล็อคมัน แต่ Pucci กลายเป็นความมั่นใจอย่างยิ่งและเริ่มที่จะแสดงอารมณ์ของเขาได้อย่างอิสระขุ่นเคืองที่ความอดทนของ Jolyne เพื่อต่อต้านเขาและตะโกนชื่อของเธอในความโกรธ ที่น่าสนใจของ Pucci แรกยืน Whitesnake มีบุคลิกภาพของตัวเองซึ่งสามารถอธิบายคนที่ดูถูกและเลวทราม Whitesnake ทำให้อารมณ์ภายในของ Pucci มีอิสระมากกว่าผู้ใช้โดยเฉพาะอย่างยิ่งความโกรธของเขา

Stand : Whitesnake
Whitesnake เป็นStandระยะทางไกล ครอบครองช่วง (ประมาณ 20 เมตร [2]) ปล่อยให้ผู้ใช้ Enrico Pucci จะตรวจไม่พบภายในขอบเขตของสีเขียวถนนปลาโลมาคุก แต่มันแสดงความแข็งแรงคล้ายกับที่ยืนระยะใกล้ สามารถส่าย Diver Down และ Foo Fighters ด้วยมือได้ อย่างไรก็ตามมันไม่แข็งแรงเพียงพอที่จะต่อสู้กับใครบางคนอย่าง Jolyne ดังนั้น Pucci ต้องพึ่งพาชุดอำนาจที่ลึกลับ Whitesnake ต้องซุ่มโจมตีศัตรูและพาพวกเขาลงไปในการนัดหยุดงานครั้งเดียว
 
ภาพมายา
Whitesnake สามารถผลิตกรดที่ย่อยสลายช้าวัตถุเช่นกรดในกระเพาะอาหาร เป็นครั้งแรกที่แสดงให้เห็นกรดตลอดเวลานี้และแม้บางรูปหลอมละลายเพื่อซ่อนตั แต่นี่เป็นเพียงครั้งเดียว ในขณะที่การละลายเป้าหมายของการโจมตีนี้จะฟุ้งซ่านในสถานะความฝันที่หลอกลวง คนที่ติดอยู่ในความฝันอาจจะตื่นขึ้นมาจากความแตกต่างระหว่างความฝันและความเป็นจริงที่สังเกตเห็นความแตกต่าง ต่อมา Whitesnake แสดงให้เห็นภาพลวงตาที่ซับซ้อนเพื่อล่อลวงตัวเองในฐานะของคนอื่นเมื่อถึงจุดหนึ่งที่มีการรายงานสภาพอากาศที่แอบอ้างไปถึงการซุ่มโจมตีกลุ่มโจสตาร์และเข้าใกล้เด็กทารกสีเขียว

การสร้างแผ่นดิสก์
ความสามารถหลักของ Whitesnake คือการจัดการกับสุราด้วยการใช้ DISCS พิเศษ Whitesnake สามารถแยกแยะส่วนใดส่วนหนึ่งหรือความคิดทั้งหมดของจิตใจของคนออกจากร่างของพวกเขาในรูปแบบของ DISCS ที่มีตัวตนและใส่ลงในคน เมื่อต้องการทำเช่นนั้น Whitesnake ต้องสัมผัสเหยื่อของตนและใช้เวลาในการ "ดึง" ดิสก์ออกจากพวกเขา เช่นการสกัดบางส่วนไม่ได้ผล

แผ่นดิสก์มีอยู่ 2 ประเภทหลักคือแผ่นดิสก์หน่วยความจำมีหน่วยความจำของบุคคลและแผ่นดิสก์มีStandอยู่ อาจจะใส่แผ่นเข้าไปในศีรษะของบุคคลอื่นเพื่อให้พวกเขาสามารถอ่านความทรงจำภายใน ได้อย่างอิสระหรือใช้ขาตั้งที่เหมือนกันกับผู้ใช้ต้นฉบับแม้ว่า Pucci สามารถบังคับพลังที่เป็นอันตรายให้กับใครบางคนได้เช่นการวางน้ำเดือด Stand DISC ภายใน Foo Fighters แม้ว่าจะพึ่งพาน้ำเพื่อความอยู่รอด 

คนที่ยืนอยู่และแผ่นดิสก์ Memory จะถูกดึงออกจะตกอสัญ และอาจตายการทำงานของร่างกายของพวกเขาหยุดและต้องผ่านทางเครื่อง การใส่เมมโมรี่ดิสก์ภายในเจ้าของที่ถูกต้องจะทำให้พวกเขาฟื้นขึ้นมา อย่างไรก็ตามการวางแผ่นดิสก์ขาลงภายในเจ้าของไม่ทำให้ดีขึ้นอีกต่อไปซึ่งแตกต่างจาก Memory Discs แม้ว่าผู้ใช้ที่ยืนสามารถใส่ใจและมีความสามารถในการเรียนรู้การสูญเสียแม้กระทั่งความตั้งใจของพวกเขาที่จะมีชีวิตอยู่ส่งผลให้เกิดการยุบตัวของกล้ามเนื้อและการเสียชีวิตของร่างกาย  รายงานสภาพอากาศเป็นข้อยกเว้นสำหรับการย่อยสลายนี้โดยใช้วิธีที่ไม่รู้จัก

คนที่ใส่แผ่นดิสก์สามารถทำให้พวกเขากลับมาผ่านความเสียหายที่ศีรษะพอ Whitesnake ยังแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแทรกและแยกแผ่นดิสก์ออกจากการใช้เบ็ดเตล็ด แผ่นดิสก์สามารถมีคำแนะนำโฮสต์จะสัญชาตญาณปฏิบัติตามโดยไม่ต้องถาม และช่วยให้พวกเขาทำดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เช่น feats ระเบิด, การจัดแสดงพลังของข้อเสนอแนะเหนือร่างกาย Pucci ยังได้ใส่แผ่นซีดีเพลงลงในหัวของ Guccio ด้วยทำให้เขาทำงานเหมือนกับเครื่องเล่นเพลง Whitesnake แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการดึงความรู้สึกพราก Pucci ของสายตาของเขาเช่นเพื่อปกป้องเขาจากสภาพอากาศที่หนัก
 


การควบคุมจิตใจ
Whitesnake สามารถควบคุมจิตใจของผู้คนได้โดยตรงโดยการสอดมือเข้าไปในศีรษะของเหยื่อ เหยื่อก็เต็มใจปฏิบัติตามคำสั่งของ Pucci ยังแสดงให้เห็นในช่วงโค้งเรื่องราวสภาพอากาศหนัก Pucci ได้รับการควบคุมจิตใจของ Anasui ด้วยวิธีนี้
 









Stand : C-Moon
C-Moon เป็นStandที่มีพลังและอันตรายมาก ไม่เพียง แต่พลังของมันมากกว่าแรงโน้มถ่วงจะขัดขวางศัตรูของตัวเองและรับประกันได้ว่าการโจมตีของมันสามารถพิสูจน์ได้ว่าร้ายแรง แต่มันมีความว่องไวความเร็วและความแรงในการต่อสู้กับนิ้วเท้าจรดปลายเท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและใกล้เคียงกับ Stands like Stone Free C-Moon มีการควบคุมระยะไกลและสามารถจัดการได้จากระยะทางที่กำหนดโดย Pucci ใกล้ชิดที่สุดคือการควบคุมของเขา แต่เขาก็ต้องเปิดเผยตัวเองให้ทำเช่นนั้น
 







Gravity Shift
C-Moon ทำให้ Enrico Pucci กลายเป็นจุดศูนย์กลางของปรากฏการณ์แบบโน้มถ่วงแบบย้อนกลับภายในรัศมี 3 กิโลเมตรรอบ Pucci แรงโน้มถ่วงจะเปลี่ยนไปเพื่อให้คนและวัตถุถูกขับออกจาก Pucci ดังนั้นวัตถุที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ จะหลุดออกไปจากเขาราวกับว่าโลกเป็นหน้าผายักษ์ แต่แล้วกลับมาสู่สภาวะปกติหลังจากที่พวกมันหลุดออกจาก Pucci ในทำนองเดียวกันทุกคนที่อยู่เหนือ Pucci จะตกลงไปข้างบน C-Moon ตัวเองได้รับผลกระทบและสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระรอบ Pucci ตามปกติแรงโน้มถ่วงของ Pucci ทำให้เขาดึงดูดความสนใจจากพื้นผิวใต้ฝ่าเท้าทำให้สามารถเดินบนพื้นผิวได้แม้กระทั่งแนวตั้ง อย่างไรก็ตามเขาสามารถสลับเปลี่ยนแรงโน้มถ่วงเพื่อให้เขาสามารถลอยได้อย่างอิสระแทน

 
การผกผันพื้นผิว
C-Moon สามารถปรับแรงโน้มถ่วงให้กับวัตถุได้โดยการสัมผัสกับกำปั้นซึ่งแสดงโดยวัตถุที่หมุนข้างในออก สิ่งที่กำปั้นแม้จะกินหญ้าจะได้รับผลกระทบลงไปที่เส้นขนแต่ละ ถ้า C-Moon สัมผัสวัตถุหรือพื้นที่เดียวกันสองครั้งผลกระทบจะกลับรายการทำให้ Jolyne สามารถทนต่อแรงกระแทกได้บางส่วน

พลังนี้มอบศักยภาพการทำลายล้างของ C-Moon: การระเบิดที่หน้าอกมักเป็นอันตรายถึงชีวิตเมื่อหัวใจหมุนเข้าออกด้านในและการไหลเวียนของโลหิตกลับตรงกันข้ามทำให้สมองขาดออกซิเจน แม้ว่า C-Moon ส่วนใหญ่ใช้ความสามารถนี้ในการจัดการกับความเสียหายร้ายแรง แต่สามารถใช้การพลิกผันออกจากวัตถุเพื่อลองจับคู่ต่อสู้ หรือใช้วัตถุขนาดเล็กเช่นกระเบื้องเพื่อนำไปเป็นศัตรู Pucci ตัวเองสามารถเปิดตัวเองภายในออกโดยไม่เป็นอันตรายต่อการหลบเลี่ยงการโจมตี

Jolyne Cujoh ได้พัฒนาตัวนับที่ไม่ซ้ำกันให้กับพลังของ C-Moon Jolyne สามารถเปลี่ยนส่วนต่าง ๆ ของร่างกายของเธอให้เป็นแถบ Moebius วัตถุมีเพียงพื้นผิวเดียวและไม่สามารถหันกลับมาได้ทำให้ C-Moon ทำอันตรายแก่เธอ

การเร่งเวลา
C-Moon ดูเหมือนจะมีความสามารถในการทำงานได้มากขึ้นในอนาคต Pucci's Made in Heaven ได้เห็นเมื่อทารกเริ่มโตขึ้นรอบ ๆ ตัวเขาและไอศกรีมละลายใกล้เขาระหว่างทางไปยัง Kennedy Space Center

 













Stand : Made in Heaven
Made in Heaven เป็นช่วงเวลาที่ใกล้เข้ามาอย่างมากในการควบคุม Stand แม้ว่าความสามารถทางกายภาพของมันอาจไม่โดดเด่น แต่การควบคุมตลอดเวลาทำให้ได้รับประโยชน์จากความเร็วที่ท่วมท้นและแม้กระทั่งความสามารถในการนับที่ทำงานด้วยเวลาที่ จำกัด เช่นเวลาหยุดของ Star Platinumอย่างไรก็ตามความสนใจหลักของ Pucci ไม่ใช่พลังเวลา แต่ความสามารถในการสร้างจักรวาลใหม่ขึ้นด้วยคุณสมบัติพิเศษ

เร่งเวลา
ทำในอำนาจของสวรรค์คือการเพิ่มความเร็วอย่างรวดเร็วของการไหลของเวลา ประสบความสำเร็จด้วยความสามารถในการควบคุมแรงโน้มถ่วงของโลกดวงจันทร์และดูเหมือนว่าทั้งจักรวาล (ในแง่มุมของทฤษฎีสัมพัทธภาพ)

เมื่อเปิดใช้งานเวลาจะค่อยๆไหลเร็วขึ้นและเร็วขึ้นในจักรวาลทั้งหมด อย่างไรก็ตามในสวรรค์ทำให้ชีวิตไม่พ้นจากความเร่งยกเว้นผู้ใช้ Enrico Pucci และเป็นหลักพระเจ้า ความล่าช้าระหว่างการรับรู้ของผู้คนและการไหลของเวลาที่เกิดขึ้นจริงทำให้ทุกคนเห็นเหตุการณ์ที่ไม่ใช่ทางชีวภาพทั้งหมดขณะที่กำลังเร่งขึ้นซึ่งเป็นอันตรายอย่างมากในกรณีที่อยู่ในยานพาหนะหรือในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายจากระยะไกล ปรากฏการณ์ทั้งหมดเช่นการหลอม, การไหล, การอบแห้ง, การเคลื่อนไหวของวัตถุจะเร่งไปยังจุดที่คนไม่สามารถตอบสนองได้ ดวงอาทิตย์ในที่สุดดูเหมือนว่าจะหมุนด้วยความเร็วสูงบนท้องฟ้าวัตถุและซากศักราชดูเหมือนจะสลายไปในไม่กี่วินาทีทำให้เราสามารถเห็นการกัดเซาะของน้ำบนก้อนหิน น่าสนใจทำในสวรรค์สามารถเร่งเหตุการณ์อื่น ๆ เช่นเวลาหยุดโลกและลดหน้าต่างของการกระทำของผู้ใช้

ในขณะเดียวกัน Pucci เองก็ดูเหมือนจะมีความเร็วและเวลาในการตอบสนองที่ไม่ธรรมดา และสามารถเอาชนะฝ่ายตรงข้ามได้แม้กระทั่ง Star Platinum เพราะเหตุนี้เขาจึงสามารถใช้วิธีการและใช้ "Made in Heaven" เพื่อสร้างบาดแผลของมนุษย์เช่นการตัดคอ แม้ว่าเขาจะสัมผัสกับสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตรายเช่นห้องที่มีความเข้มข้นสูงในออกซิเจนจะทำให้เขาเห็นได้ชัดกว่าคู่แข่งของเขาอย่างเห็นได้ชัด

ผลที่ตามมา
จักรวาลจะถูกสร้างขึ้นทุกอย่างที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ตาม "ชะตากรรม" สิ่งมีชีวิตที่รอดตายทั้งหมดถูกนำเข้าสู่โลกใหม่โดยวางตำแหน่งที่พวกเขาควรจะเป็นไปตามวันที่ได้รับการแต่งตั้งโดย Pucci ทุกคนที่ถูกฆ่าตายในเอกภพก่อนหน้านี้จะไม่ยุติ แต่จะถูกแทนที่ด้วยตัวแทนที่จะคล้าย ๆ กันแม้ว่า Pucci กล่าวว่าวิญญาณและบุคลิกของพวกเขาจะถูกลบทิ้งและจะปรากฏเป็นคนที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง
ทรัพย์สินที่ลึกลับที่สุดของโลกใหม่คือคนที่อาศัยอยู่ในทางเทคนิคในทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นและจะเกิดขึ้นกับพวกเขาในจักรวาลก่อนหน้านี้ ความทรงจำของเหตุการณ์จะจารึกไว้ในตัวพวกเขาและพวกเขาจะตระหนักรู้ถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับพวกเขาแม้ว่าพวกเขาจะไม่สามารถเปลี่ยนเส้นทางของชะตากรรมของพวกเขาได้ Pucci มีจุดมุ่งหมายเพื่อทำให้มนุษยชาติรู้สึกสงบสุขกับชะตากรรมของพวกเขาด้วยวิธีนี้ เมื่อผู้ใช้คนใดคนหนึ่งยืนถูกฆ่าตายจักรวาลรีเซ็ตอีกครั้งในระยะเวลาอื่น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...