วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Johngalli A

ในฐานะผู้ติดตามภักดีของ DIO Johngalli A ได้แชร์แผนการของเขากับ Enrico Pucci มุ่งมั่นที่จะแก้แค้นครอบครัว Joestar เขามีส่วนร่วมในการวางแผนที่จะฉาย Jolyne Cujoh สำหรับการฆาตกรรมและการทำงานเพื่อฆ่าเธอและ Jotaro Kujo ภายในคุก อดีตทหารประโยคของเขาคือ 7 ปีสำหรับการฆาตกรรม
 
Stand : Manhattan Transfer
Manhattan Transfer เป็นStandไม่มีความสามารถในการต่อสู้ของมันเอง อย่างไรก็ตามระยะยาวและชุดของพลังสมบูรณ์ Johngalli A. sniping ทำให้เขายิงเป้าหมายของเขาจากระยะไกลได้อย่างแม่นยำและผ่านจุดด้อย
ลมอ่าน
Manhattan Transfer สามารถอ่านกระแสอากาศรอบ ๆ และตอบสนองตาม Stand สามารถตรวจจับความเคลื่อนไหวของอากาศรอบตัวได้อย่างแม่นยำและถ่ายโอนข้อมูลไปยัง Johngalli A. ผู้ซึ่งสามารถมองเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นรอบ Manhattan Transfer ด้วยความแม่นยำคาดเดาตำแหน่งของเป้าหมาย และยังมีแนวคิดเรื่องทั่วไป การปรากฏ

Manhattan Transfer ลอยไปตามกระแสอากาศเคลื่อนที่ผิดพลาด แต่ก็สามารถเคลื่อนที่ได้เมื่อใดก็ตามที่สัมผัสวัตถุเคลื่อนที่ไปทางอากาศ ความแม่นยำของมันเป็นเช่นที่มันสามารถหลบหลีกได้อย่างง่ายดายลดลงหยดน้ำ เนื่องจากมันขึ้นอยู่กับการอ่านลมในปัจจุบันจึงเป็นไปได้ที่จะหลอก Johngalli A. เข้าไปในลมที่ไม่ถูกต้องเนื่องจากการสร้างชั้นของก๊าซต่างๆจะส่งผลให้เกิดการบิดเบือนกระแสอากาศ
 
Bullet Redirection
ความสามารถหลักของ Manhattan Transfer คือการเปลี่ยนทิศทางของกระสุนที่ยิงโดยผู้ใช้ทำให้ Johngalli A สามารถเปลี่ยนวิถีลูกกระสุนของเขาได้เพียงครั้งเดียวและยิงไปรอบ ๆ บริเวณจุดบอดและจุดบอด แม้ว่า Johngalli จะสามารถถ่ายภาพได้ที่ Manhattan Transfer เพื่อเปลี่ยนเส้นทางกระสุน แต่ความสามารถพิเศษของเขาก็ช่วยลดความอ่อนแอนี้ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...