วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Gwess

Gwess แรกให้ความรู้สึกของคนหวานและใจดี ในขั้นต้นเธอได้เห็นกับ 'สัตว์เลี้ยง' ที่เธอได้พูดคุยและให้การปฏิบัติต่อไป ถ้ามันปฏิเสธบุคลิกของเธอเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วในผู้หญิงบ้าขับเคลื่อนสามารถฆ่าเพื่อความสนุกสนาน เธอไม่มีปัญหากับการหลอกลวงคนอื่น แต่ก็ยังเป็นคนขี้ขลาด เธอไม่ได้มีส่วนร่วมในการต่อสู้ใด ๆ หลังจากที่เธอขัดแย้งกับ Jolyne และลาออกจากการอ่านนิตยสารและทำอย่างอื่นที่ยอมจำนนต่อเซลล์ในห้องของเธอ เมื่อ Jolyne อยู่ภายใต้การควบคุมของ Jiu House Lock ของ Miu Miu Gwess แทบจะไม่พูดคุยและขี้ขลาด
 



 




 Stand : Goo Goo Dolls
Goo Goo Dolls อ่อนแอมากเนื่องจากขนาดที่ลดลงและไม่เหมาะที่จะต่อสู้กับผู้ใช้ Stand Stand แต่พลังในการหดตัวของคนนั้นเหมาะอย่างยิ่งกับพฤติกรรมของ Gwess ในการกลั่นแกล้งผู้ที่อ่อนแอกว่าเธอและกรงเล็บที่แหลมคมของมันก็เพียงพอที่จะฉีกขาด คนอื่น Goo Goo Dolls มักซ่อนตัวอยู่ใกล้กับเหยื่อที่หดตัว แต่อย่างใดสามารถซ่อนตัวในสัตว์เลี้ยงเดียวกัน Gwess ให้ "สัตว์เลี้ยง" ของเธอและจะโจมตีโดยอัตโนมัติหากไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของ Gwess
 
 

ลดขนาด
Goo Goo Dolls มีความสามารถในการลดขนาดของบุคคลในช่วง มันบอกเป็นนัย ๆ ว่ามันจะทำงานได้เฉพาะกับกลุ่มเป้าหมายของ Gwess ที่ต้องการมิตรภาพและการควบคุม เมื่ออยู่ในระยะ Goo Goo Dolls สามารถย่อขนาดของเหยื่อให้พอดีกับขนาดของเมาส์ได้โดยการลดขนาดเป็นครั้งคราวและไม่อาจสังเกตได้ในตอนแรกโดยผู้ตกเป็นเหยื่อ ในอีกด้านหนึ่งเมื่อเหยื่อที่หดหายไปไกลพอจาก Gwess พวกเขาจะเติบโตอย่างต่อเนื่อง Gwess มักใช้พลังนี้เพื่อทำให้ตัวเองเป็นสัตว์เลี้ยงชั่วคราวที่เธอซ่อนตัวอยู่ภายในหนังสัตว์และเล่นปัญญา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...