วันอาทิตย์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Narciso Anasui

อธิบายไว้ในตอนแรกว่า "ประเภทของบุคคลที่ไม่ได้ช่วยคนอื่น" แม้แต่ Emporio บอก F.F ว่าถ้ารายงานสภาพอากาศไม่ได้มีเพื่อให้เขาสงบไม่มีความรู้ว่า Anasui จะทำคืออะไร อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้พบกับ Jolyne เธอก็กลายเป็นนักสู้ของเขา ไม่เห็นแก่ตัวและกล้าหาญเขาไม่กลัวที่จะเสี่ยงชีวิตสำหรับเธอ เมื่อพวกเขาไม่ได้อยู่ในอันตรายเขาจะใช้อะไรก็ได้ในคลังแสงของเขาเพื่อล่อหลอก Jolyne ให้กับ Willies ของเขาแม้ว่าเขาจะประสบความสำเร็จและเป็นช่วงเวลาที่น่าขบขัน เมื่อเขาตระหนักว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายเขาจะกระโดดเข้าสู่การต่อสู้ด้วยความระมัดระวังเล็กน้อย ในความรักกับความมุ่งมั่นกล้าหาญและการเผาไหม้ของเธอ Anasui คิดว่าให้โอกาสเขาจะทำตาม Jolyne นิรันดร์
 
แม้ว่าเขาจะอุทิศตนเพื่อ Jolyne เขาจะปฏิบัติกับทุกคนที่ไม่ใช่เธอไม่ดี บุคคลที่มีเกียรติและมีความสามารถในการป้องกันของพระองค์แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่น่ากลัวและข่มขู่ของเขา ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนหรือศัตรู Anasui จะไม่ลังเลที่จะฆ่าทุกคนที่รบกวนความสุขของเขากับ Jolyne มีอยู่ครั้งหนึ่งเขาขู่ F.F ไม่รบกวนการทำงานของเขาเกือบจะบีบคอเธอเมื่อเธอไม่เชื่อฟังเกือบ แม้ว่าเขาจะเต็มใจที่จะก้าวเข้าสู่การปฏิบัติงานของ Jolyne เขาก็ปฏิเสธที่จะช่วยเหลือใครนอกจากเขารู้ว่า Jolyne ต้องการพวกเขา ข้อยกเว้นหลักคือ Jotaro Kujo ที่ต้องการอนุมัติข้อเสนอแต่งงานของเขากับ Jolyne

Stand : Diver Down
นักประดาน้ำ (Diver Down) เป็นนักสู้ที่อยู่ใกล้กันซึ่งมีพลังในการสู้รบอย่างใกล้ชิด (สามารถหักคอคนที่มีสับเพียงตัวเดียวได้) แต่พลังของมันอยู่ในชุดของความสามารถที่ทำให้สามารถใช้ประโยชน์จาก ทำให้ Diver Down พันธมิตรที่เชื่อถือได้ในระหว่างการต่อสู้

Stand Power Storage
ความสามารถในการแสดงครั้งแรกของ Diver Down คือการจัดเก็บการนัดหยุดงานบนพื้นผิวใดๆ เมื่อ Diver Down กระทบอะไรกับการชกหรือการเตะพลังของผลกระทบจะถูก "เก็บ" ไว้ภายในวัตถุ เมื่อใดก็ตามที่ Anasui ต้องการมันพลังงานที่สะสมจะถูกปล่อยออกมานอกวัตถุในรูปแบบของการเจาะรูกิ่งของ Diver Down หรือเตะจากด้านในวัตถุ
หรือว่า Anasui สามารถนำ Diver Down ไปในร่างของใครบางคนเพื่อให้เป้าหมายเสียหายจะถูกส่งไปยัง Diver Down แทนปกป้องพวกเขาจากอันตราย หากจำเป็นต้องใช้ Diver Down อาจกลายเป็นส่วนหนึ่งของบุคคลและแทนที่ขาหาย

การปรับโครงสร้าง
ความสามารถในการลายมือชื่อของ Diver Down คือการผ่านของแข็งและเปลี่ยนความรู้สึกได้อย่างอิสระ โดยการพรวดพราดภายในวัตถุหรือบุคคล Diver Down สามารถจัดการโครงสร้างภายในได้อย่างอิสระ ทั้งที่จะทำลายพวกเขาหรือชิ้นใหม่ด้วยกัน มันสามารถแม้แต่จะกระโดดลงไปยืนเพื่อปรับโครงสร้างของพวกเขาเช่นเมื่อ Anasui grafted กบของสมองเข้า Yo-Yo Ma 

ด้วยความสามารถนี้ Anasui สามารถสร้างโครงสร้างที่ซับซ้อนเช่นกับดักสปริงหรือเปลี่ยนรูปแบบของวัตถุได้อย่างอิสระเช่นเปลี่ยนช่องเปิดและคอของด้านข้างหรือเปลี่ยนโครงสร้างกระดูกของใครบางคนและกล้ามเนื้อเป็นสปริง Diver Down สามารถบังคับให้วัตถุที่เป็นอันตรายได้ แต่ไม่สามารถตัดวัตถุที่เป็นอันตรายได้เช่นพืชกาฝางในร่างกายของ Jolyne หรือทำสิ่งที่ตรงกันข้ามและฝังวัตถุแปลกปลอมภายในร่างกายเช่นช็อกโกแลตเพื่อเปลี่ยนรูปร่างของใบหน้าของ Anasui

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...