วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Jobin Higashikata

เมื่อตอนที่ยังเป็นเด็ก Jobin Higashikata อ่อนโยนและถูกถอนออก เศร้าเพราะความเจ็บป่วยของเขา Jobin เงียบ ๆ เบื่อกับข่มขู่หนึ่งของผู้สูงอายุของเขาในขบวนการหัวเราะเยาะของเขาทำให้เขาผ่านไม่กล้าที่จะลุกขึ้นยืนสำหรับตัวเอง อย่างไรก็ตาม Jobin แสดงความกล้าที่จะปฏิเสธคำสั่งของคนพาลในการเผาบ้านของคนอื่น หลังจากตื่นขึ้นความเร็วกษัตริย์ Kaato ใช้โอกาสที่จะเปลี่ยนความคิดของ Jobin ตลอดไปบอกเขาว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดและว่าเขาถูกกำหนดให้ปีนขึ้นไปในขณะที่คนอื่นจะอยู่ที่ด้านล่าง ตามคำพูดของแม่ของเขา Jobin กระทำฆาตกรรมครั้งแรกของเขา ตั้งแต่นั้นมา Jobin ก็ออกเดินทางและร่าเริง ใช้คำพูดของคาโตะในใจ เหตุการณ์นี้ช่วยในการกำหนดปรัชญาของเขา ว่ามนุษย์เกิดมาในระดับ "ศูนย์" ไม่ว่าสถานการณ์จะเป็นอย่างไร เพราะฉะนั้นมนุษย์จึงต้องมองหาหนทางที่จะก้าวขึ้นไปในโลกและเขาเป็นเพียงวิธีเดียวเท่านั้นที่จะทำให้เขามีความสุขได้
Jobin รักษาความรู้สึกที่เงียบสงบของอารมณ์ขันและชอบยก Mitsuo Aida เขายังมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นหรือเปลี่ยนสถานการณ์ของสถานการณ์เพียงเพื่อเหตุผลในการทำให้พวกเขา "น่าสนใจ" มากยิ่งขึ้นเช่นเมื่อเขากล่าวโทษ Joshu เพื่อกระตุ้นให้เขาและขอให้เขาเปลี่ยนทีมไปที่ Josuke ในบริบทของการทดสอบบุคลิกภาพของ Norisuke เขาชอบหุ่นจำลอง นอกจากนี้เขายังแสดงให้เห็นว่าฉลาดมากเมื่อเขาใช้ขาตั้งของเขาเพื่อละลายแว็กซ์ออกไปบนด้วงของเขานอกเหนือจากการตรวจสอบแผนการ Josuke ของ

ในทางตรงกันข้าม Jobin บางครั้งก็แสดงบุคลิกภาพของ manchild ด้วยแม้กระทั่งลูกของตัวเอง Tsurugi สังเกตเห็น ในห้องของเขาเขาเก็บหน่วยเก็บเข้าลิ้นชักขนาดใหญ่ไว้เต็มตู้โชว์สำหรับด้วงแปลกใหม่ ช่วงนี้ดูเหมือนจะยืดเยื้อไปกว่านี้เพราะ Jobin มักจะอ้างอิงถึง 'summer vacation' และการปล่อยตัวอื่น ๆ ที่มีความสัมพันธ์กับวัยเด็กทั่วไป นี้อาจชี้ให้เห็นว่าความสนใจและความปรารถนาของ Jobin มาจากความปรารถนาง่ายๆในการสนุกสนานโดยไม่มีความรับผิดชอบ
แม้ว่า Jobin จะไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับพี่น้องของเขา แต่ก็สามารถสังเกตได้ว่าในขณะที่ Joshu เงยหน้าขึ้นมองพี่ชายของเขา Jobin จับตัวเขาไว้ในที่ที่ไม่สนใจ นี่เป็นความจริงกับแนวโน้มของการมีปฏิสัมพันธ์ของพี่น้องสามัญ Jobin อย่างไรก็ตามถือแม่ของเขาในเรื่องสูงและแสดงพฤติกรรมการยอมเชื่อฟังและเชื่อฟังรอบตัวเธอแสดงความกลัวของความหงุดหงิดของเธอ นอกจากนี้เขายังแสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่เข้มขึ้นและคล่องแคล่วอีกด้วยโดยใช้ความไว้วางใจจากพ่อของเขาเพื่อประโยชน์ของเขาเพื่อให้เขาสามารถจัดการธุรกิจการค้าสำหรับองค์กรการลักลอบการของ Rokakaka นอกจากนี้เขายังปรารถนาอำนาจของ Rokakaka ที่ต้องการรับพลังเช่น Josuke's สำหรับแผนการของเขาเกี่ยวกับ บริษัท Fruit's father ของเขา ความปรารถนานี้นำไปสู่การประเมิน Rokakaka และการกำจัด Josuke เหนือทุกสิ่งทุกอย่างแม้ว่า Morioh จะถูกทำลายในกระบวนการนี้ก็ตาม แม้จะมีพฤติกรรมที่หนาวเย็นและไม่สนใจกับชีวิตที่ไร้เดียงสา Jobin แสดงความยับยั้งยุทธวิธี ตัดสินใจที่จะฆ่า Yasuho Hirose เพราะมันจะเพิ่มความสงสัยของครอบครัวของเขา
Stand : Speed King
การผลิตความร้อน: ความเร็วกษัตริย์มีความสามารถหลักในการเพิ่มอุณหภูมิของวัตถุหรือบุคคลโดยไม่กี่องศาที่จุดเดียว localized ทั้งหมดภายในรัศมีสั้นประมาณ 10 เซนติเมตร  เอฟเฟคนี้จะมีผลกับวัตถุที่ Jobin หรือ Speed King สัมผัสในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง เขาใช้มันเพื่อละลายขี้ผึ้งที่ยัดเข้าไปในด้วงของเขาหลังจากแปรงด้วยพู่กันและทำให้ Josuke มีเลือดกำเดาหลังจากที่นำเนื้อเยื่อบางส่วนมาเช็ดใบหน้าด้วยการข่มขู่เขาด้วยอาการหลอดเลือดอุดตันในทางปฏิบัติ ร่างกายของเขา พลังนี้สามารถใช้เป็นอาวุธในการให้ความร้อนแก่ประชาชนได้และทำให้เลือดหมดสติได้หรือฆ่าพวกมันได้

ยืนยังมีความสามารถซ่อนอื่น ๆ ที่ Jobin ไม่เปิดเผยแม้แต่กับครอบครัวของเขาเอง ความเร็วในการผลิตของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นนัยจะเป็นเพียงหนึ่งในโปรแกรมนี้กว้างพลังที่ซ่อนอยู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...