วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Dolomite

ไม่ค่อยมีใครรู้จักบุคลิกของ Dolomite ในอดีต ในอดีต Dolomite เป็นผู้ชายที่ง่ายต่อการดูแลผู้หญิงอีกคนหนึ่ง แม้จะมีการทำลายร่างกายของเขาจิตใจของเขาค่อนข้างมีเหตุผลแม้ว่าเขาจะแสดงพฤติกรรมสัตว์ในช่วงเวลา เขายังมีความเป็นปรปักษ์อย่างมากเนื่องจากเขาไม่สามารถมีส่วนร่วมในสังคมได้อีกต่อไป เขาไม่ได้สนใจในการดำเนินการของ Rokakaka และในขณะที่แสดงความคิดเห็นว่า "เหงา" เขาไม่ได้แสดงความเสียใจกับเพื่อนมนุษย์ร็อคของเขา เหตุผลที่เขาไม่มีร่างกายเหลืออยู่เขาไม่สามารถมีส่วนร่วมในกระบวนการแลกเปลี่ยนที่เทียบเท่าได้ เขาสามารถเปลี่ยนมุมมองนี้ได้อย่างรวดเร็วหลังจากที่ Jobin ให้ความเป็นไปได้ในการแลกของรางวัลเช่น Josuke โดโลไมต์ดูเหมือนจะชอบไก่ทอดเพราะเป็นอาหารที่นาย Jobin ใช้เพื่อล่อให้เขาออก 

Stand : Blue Hawaii
Control Contagion: Blue Hawaii มีความสามารถในการควบคุมหรือครอบครองบุคคลหรือสัตว์จากระยะไกลได้ตราบเท่าที่พวกเขาสัมผัสกับสิ่งต่างๆที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ สิ่งมีชีวิตที่ตกเป็นเหยื่อของความสามารถจะกลายเป็นรัฐเหมือนผีดิบและจะไล่ตามเป้าหมายที่เฉพาะเจาะจงอย่างไม่หยุดยั้ง ตัวอย่างเช่นโดโลไมต์ใช้ฟันของเขาเพื่อควบคุมชายหนุ่มคนหนึ่งเข้าโจมตี Josuke Higashikata

เมื่อคนหรือสัตว์อยู่ภายใต้การล่อลวงของ Blue Hawaii พวกเขาเองก็กลายเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาในการแพร่กระจายพลังการติดเชื้อ ถ้าเนื้อหรือเลือดของสิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้อทำให้การติดต่อทางกายภาพกับคนอื่นการติดเชื้อจะถ่ายโอนไป ปรากฏว่าขาตั้งนี้ไม่สามารถครอบครองชีวิตได้มากกว่าหนึ่งครั้งในขณะที่สิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้อฟื้นการควบคุมหลังจากที่มีการย้ายการติดเชื้อไปยังอีก จุดอ่อนหลักของอำนาจ Stand นี้ก็คือผู้ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของ Blue Hawaii สามารถเคลื่อนที่ไปตามเส้นทางที่เป็นไปตามเป้าหมายไม่สามารถปีนข้ามหรือหลีกเลี่ยงอุปสรรคในเส้นทางของพวกเขาได้

หากคนที่ Blue Hawaii กำหนดเป้าหมายประสบความสำเร็จโดยผีดิบ (หรืออย่างน้อยก็เลือดของคนเหล่านั้น) บุคคลนั้นจะได้รับการออกแบบโครงร่างของ Stand ให้ทำเครื่องหมายร่างกายและถูกครอบงำโดยการติดเชื้อ จากนั้นพวกเขาจะมุ่งหน้ากลับไปที่โดโลไมต์ซึ่งสามารถทำให้พวกเขาทำทุกอย่างที่เขาปรารถนารวมถึงการบอกข้อมูลและฆ่าตัวตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...