วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Rai Mamezuku

Rai Mamezuku เป็นบุคคลที่แปลกและหยาบคายไม่ค่อยสนใจเรื่องสุภาพ เขามีความสามารถในการวิเคราะห์และวิพากษ์วิจารณ์อย่างรวดเร็วในแนวทางที่เขากำลังประสบปัญหา ทันทีที่เขาได้เรียนรู้ถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นใน Morioh และเขากำลังถูกโจมตีเขาใช้ความคิดริเริ่มในการเข้าร่วมกับพันธมิตรของเขา ด้วยการโทรศัพท์เพียงครั้งเดียวกับ Norisuke เกี่ยวกับปัญหาที่สร้างความสับสนให้กับ Josuke Rai ได้จัดการเดิมพันให้ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและดูเส้นทางที่ดีที่สุดสำหรับเขา เขามักจะสังเกตสภาพแวดล้อมของเขาอย่างรอบคอบและใช้คำพูดของทุกสิ่งที่น่าสนใจจากเขาเป็นระยะ ๆ นิสัยนี้ทำให้เขาสามารถมองเห็นธรรมชาติและรายละเอียดของการโจมตีเขาได้ ไร่ยังมีการคำนวณความเป็นไปได้อย่างสม่ำเสมอเช่นโอกาสที่ใครบางคนจะปลอดภัยจากปัจจัยที่เลือก
 
เชียงรายเป็นคนใจเย็นมากในวิธีการของเขาซ้ำ ๆ แสดงให้เห็นว่าเขามี qualm เสียสละไม่มีการรับรู้ส่วนที่สำคัญน้อยกว่าสำหรับเป้าหมายมากขึ้น สวนของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งใบเล็กส่วนหนึ่งของวัฒนธรรม overriden กับแมลงที่กินสัตว์และโรคที่ดีกว่าส่วนที่เหลือของสวนเขามีปัญหาตัดมือของตัวเองเพื่อช่วยตัวเองและแม้กระทั่งทำให้ Yasuho ในอันตรายมากเพราะเขาเห็นว่าเธอเป็นน้อย สำคัญกว่าความปลอดภัยของตัวเอง

นอกจากนี้เชียงรายยังมีความเย็น แม้จะมีการแนะนำภายใต้การโจมตีจากความสามารถที่ไม่รู้จักเขาทำอย่างสงบแม้จะมีการมุ่งเน้นการเปิดตัวของเขาอยู่รอด เมื่ออยู่ในบริเวณที่ค่อนข้างปลอดภัยเชียงรายก็ใช้เวลาในการปรุงอาหารว่างให้กับเขา Josuke และ Yasuho เมื่อเขาสูญเสียมือซ้ายไปยืนโจมตีเขาอย่างสงบ severs มันเพื่อรักษาส่วนที่เหลือของร่างกายของเขา

อย่างไรก็ตามลักษณะที่เด่นชัดที่สุดของเชียงรายก็คือความเยื้องอกและความอลหม่านของเขา ประการแรกเขาเป็นฝ่ายต่อต้านสังคมอย่างมาก ความสัมพันธ์เพียงอย่างเดียวของเขากับ Norisuke ซึ่งเขาคิดว่าเป็นเพื่อนที่ดี เชียงรายใช้เวลาหลายขั้นตอนเพื่อแยกตัวออกเนื่องจากบ้านของเขาในช่วงฤดูร้อนเป็นเสาหลักสำหรับการเล่นสกีพร้อมด้วยห้องครัวที่ซ่อนอยู่และบริเวณเนินเขาทั้งหลังเป็นสวนของเขา ในช่วงฤดูหนาวเขาอาศัยอยู่ในวิลล่า นอกจากนี้ไร่ยังแสดงให้เห็นถึงการขาดความห่วงใยต่อผู้อื่น เขาจี้รถเมล์โดยไม่ได้คิดถึงครั้งที่สอง แต่มีผลกระทบต่อตัวเขาเองซึ่งพัวพันกับชีวิตส่วนตัวของ Yasuho และถือว่าการอยู่รอดของเขาเป็นเรื่องสำคัญอันดับแรกของ Josuke และ Yasuho เป็นอันดับที่สองของเขา อย่างไรก็ตามเขารู้สึกประทับใจเมื่อ Yasuho ใช้ความคิดริเริ่มในการปิดเพลงของพวกเขาและคิดว่าจะเชิญแขกของเขามารับประทานในขณะที่พวกเขาคุยกันเรื่องการย้ายครั้งต่อไป มันไม่ได้ขัดขวาง Rai จากการประณาม Josuke เมื่อสัญชาตญาณครั้งหลังจัดลำดับความสำคัญของความปลอดภัยของเธอในระหว่างการโจมตีและจากนั้น coldy โยนเธอเข้าสู่ช่วงของศัตรูยืนเพื่อสังเกตสิ่งที่เกิดขึ้น

Stand : Doggy Style
เครื่องปอกผิว: ความสามารถของ Doggy Style ในปัจจุบันยังไม่เป็นที่รู้จัก แต่ความสามารถหลักของ Rai ช่วยให้ Rai สามารถ "ลอก" ร่างกายของตัวเองได้เช่นแอปเปิ้ลคลายส่วนต่าง ๆ ของเขาลงในริบบิ้นที่เขาสามารถควบคุมและจัดการได้ Raiใช้มันในขณะที่ยกอากาศเพื่อดึงสตรอเบอร์รี่จากพุ่มไม้หลายฟุตด้านล่าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...