วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Karera Sakunami

เธอเกลียดที่จะอาศัยอยู่ในอดีตที่ผ่านมาไปไกลที่สุดเท่าที่จะหลีกเลี่ยงการเชื่อมโยงตัวเองกับมันยกเว้นความรักของเธอไม่เคยสมหวังสำหรับ Josefumi Kujo เธอยังเป็นผู้หญิงที่ประสบความสำเร็จโดยใช้ขาตั้งของเธอเพื่อบรรลุข้อเสียของเธอและทำให้มีเงินมากพอที่จะได้รับด้วยตัวเอง Karera ห่ามและใช้เงินอย่างไม่ใส่ใจในสิ่งที่เธอไม่ต้องการเช่นการพนันและคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่
 
Stand : Love Love Deluxe
การควบคุมผม: ด้วยความรัก Love Deluxe, Karera Sakunami สามารถควบคุมผมของคนอื่น ๆ ได้ แต่ต้องอยู่ภายในระยะเวลา 80 เมตรของตัวเอง เธอมักใช้ Love Love Deluxe เพื่อหลอกลวงผู้คนด้วยการทำให้พวกเขาคิดว่าเธอสามารถปลูกผมได้อย่างถาวร แต่เธอก็ใช้มันเพื่อหลีกเลี่ยงการต้องจ่ายค่าอาหารโดยการผลิตผมเจ้าของขาตั้งของ yakitori ในผลิตภัณฑ์ที่เธอซื้อมาและเธอก็มี ใช้เพื่อค้นหา PIN ของคนที่บัตร ATM ที่เธอขโมยไปเนื่องจากเส้นขนบนหน้าจอ LCD เติบโตขึ้นตามความยาวที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับลำดับของตัวเลข เธอยังสามารถทำให้เส้นผมจำนวนมากขึ้นเพื่อให้เป็นเบาะหลังถูกผลัก แต่ดูเหมือนว่าเธอจะควบคุมความยาวของเส้นผมของตัวเองได้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...