วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Yoshikage Kira

Kira เป็นคนหลงตัวเองทำให้รูปปั้นของตัวเองอยู่รอบ ๆ บ้านของเขาดูเหมือนจะเป็นเอกสารที่เหมาะกับรัฐของพวกเขา สำเนาของ Mona Lisa แขวนจากผนังในห้องนั่งเล่นของเขาซึ่งพาดพิงถึง Kira ของ Diamond Unbreakable แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่เหมือนกันกับมือที่สวยงาม
การปฏิสัมพันธ์ของเขากับคนอื่น ๆ ส่วนใหญ่เย็นและไม่แยแส ในฐานะวัยรุ่นเขาก็กระโดดขึ้นไปสู่ข้อสรุปว่าจมน้ำตายและไม่รู้สึกตัว Josefumi ถูกโชคตายที่จะแสดงความโกรธเมื่อแม่ของเขากระตุ้นให้เขาช่วยชีวิตเด็กชายด้วยตนเองเพียงแค่อยากเห็น Titanic ในโรงละครในภายหลังและออกจากโรงพยาบาลเพียงลำพัง มัน. ในฐานะที่เป็นผู้ใหญ่เมื่อเพื่อนสมาชิกลูกเรือในทีมของเขาได้รับบาดเจ็บการสูญเสียเลือดและการหายใจไม่ออกเนื่องจากศัลยแพทย์ของลูกเรือ Kira ใช้ความพยายามเพียงเล็กน้อยในการช่วยเขาอย่างไม่หยุดหย่อนใส่รองเท้าก่อนที่จะลุกออกจากเตียง (การขาดความกังวลของเขาส่วนใหญ่เกิดจากการตระหนักถึงความร้ายแรงของการบาดเจ็บและลูกเรือไม่ตกอยู่ในอันตรายถึงแก่ชีวิต) หลังจากนั้นเขาสามารถต่อต้านมนุษย์ร็อคได้โดยอ้างถึงสิ่งเหล่านั้นมากกว่าบุคคลแม้ว่าเขาจะไม่ได้มีปฏิสัมพันธ์กับพวกเขาในจุดนั้น
เขาแสดงให้เห็นในหลาย ๆ กรณีพูดกับซาเซะในลักษณะที่สับสนและดูถูกข่มขู่และข่มขู่ให้ห่างจากชายฝั่งเพื่อแก้ไขปัญหาส่วนตัวของคิระกับเขาในฐานะนักโต้คลื่น เป็น 'ไม่แน่ใจ' เกี่ยวกับการเป็นทั้งชายทะเลหรือของแผ่นดิน อย่างไรก็ตามพี่สาวของเขา Kyo อ้างว่าเขาไม่ใช่คนใจร้ายในขณะที่เขาห่วงใยแม่ของเขาและทำงานอย่างหนักเพื่อช่วยเธอจากโรคเดียวกันที่ทำให้เกิดภัยพิบัติกับครอบครัวฮิกาชิกาตะ ในโอกาสอื่นคิระเสียสละชีวิตเพื่อช่วย Josefumi เมื่อแผนการปลูกและเก็บเกี่ยวผลไม้ Rokakaka ได้รับการค้นพบโดย Yotsuyu และ Damo เนื่องจากเขาเชื่อว่า Josefumi ไม่มีสิทธิ์ที่จะตายเพราะเขามีส่วนเกี่ยวข้องเพียงอย่างเดียวเนื่องจากวาระการประชุมส่วนตัวของคิระ สิ่งนี้พิสูจน์ได้ว่าเขาสามารถเป็นเพื่อนที่ซื่อสัตย์ต่อผู้ที่เขาห่วงใย

คิระดูเหมือนว่าจะมีแนวโน้มในการบังคับครอบงำซึ่งทำให้เกิดการจัดเก็บอาหารที่เป็นสีเขียวอย่างสิ้นเชิงและชั้นวางของภาชนะบรรจุเล็บของเขาในห้องน้ำติดป้ายตามวันที่
Stand : Killer Queen
ฟองระเบิด: ตามที่อธิบายโดย Kyo Nijimura ความสามารถหลักของ Killer Queen คือการสร้างฟองสบู่ที่ระเบิดได้เมื่อสัมผัส ฟองสบู่เหล่านี้มักจะลอยผ่านอากาศเป็นขีปนาวุธ แต่ยังสามารถฟอร์มภายในผิวของคนถ้านักฆ่าราชินีร่างกายตีพวกเขา
Sheer Heart Attack: Killer Queen สามารถผลิตรถถังขนาดเล็กหลายขนาดที่แตกต่างกันบางขนาดเล็กพอที่จะเดินทางผ่านกระแสเลือดของบุคคล รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการทำงานของพวกเขายังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดถึงแม้ว่า Kira จะใช้ความสามารถนี้ในการล้างก้อนเลือดจากหนุ่ม Josefumi Kujo รวมถึงการระเบิดท่าเรือทั้งหมดนั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถทำตามคำสั่งที่ซับซ้อนได้ อาการหัวใจวายแบบ Sheer Heart แสดงว่าไม่มีจมูกเหมือนกับคู่หูของตัวเองและคล้ายกับรูปแบบที่ถูกตี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...