วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Kyo Nijimura

โยมักทำหน้าที่ทั้งหมดที่คาดหวังจากแม่บ้านและไม่แสดงอารมณ์ใด ๆ ในที่สุดก็เผยให้เห็นท่าทางไร้อารมณ์ของเธอคือซุ้มเมื่อ Josuke ถามเธอว่าเธอทำร้ายเขาในคำสั่งของ Higashikatas หรือไม่ เคียวทำปฏิกิริยารุนแรงกับเรื่องนี้เรียกเธอว่า "Higashikatas ที่น่ารังเกียจ" นอกจากนี้เธอยังขู่ว่าจะฆ่า Josuke ถ้าเขาเข้ามาใกล้ศักดิ์สิทธิ์เห็นได้ชัดจากเหตุผลส่วนตัวมากขึ้นการหลั่งน้ำตาและความรู้สึกที่มากขึ้น หลังจากที่ Josuke ทำตามข้อเรียกร้องของเธอแล้วเธอก็แยกตัวออกและเปิดเผยว่าพวกเขารู้จักกันและกันในช่วงที่ผ่านมาและรู้สึกประหลาดใจที่เขาได้สูญเสียความทรงจำทั้งหมด เธอยังชี้ให้เห็นตะเข็บในดวงตาและลิ้นของเขาครึ่ง
 
Stand : Born This Way
ส่วนจักรยานของ Born This Way มีความทนทานสูงสามารถป้องกันไม่ให้เกิดการโจมตีทางกายภาพได้ แต่สามารถสร้างความเสียหายแก่ผู้โจมตีจากความแตกต่างของความหนาแน่นได้ นี่เป็นสิ่งที่เห็นได้ชัดเมื่อรถจักรยานยนต์ไม่เป็นอันตรายอย่างสมบูรณ์หลังจากได้รับการชกต่อยจาก Soft & Wet แม้จะมีความสามารถในการทำลายกำแพงเสริมด้วยการเตะเพียงครั้งเดียว

การโจมตีแบบมีเงื่อนไขที่กำหนดเป้าหมาย: ขาตั้งจะไล่เป้าหมายเมื่อเหยื่อ "เปิด" อะไรรวมทั้งประตูโน้ตบุ๊คและโทรศัพท์มือถือ มันสามารถปรากฏขึ้นทันทีจากที่ใดก็ได้และซุ่มโจมตีใครตราบเท่าที่เป้าหมายเปิดอะไร บุคคลไม่จำเป็นต้องเปิดบางสิ่งบางอย่างโดยเจตนาเนื่องจากเพียงแตะวัตถุขณะที่กำลังเปิดอยู่ เมื่อ Josuke กลับเข้ามาในรถแท็กซี่ทำให้ประตูบานสะพรั่งเปิดหรือเมื่อ Kyo พ่นปากกาหลวม ๆ กับเขาทำให้ฝาครอบหลุดออกเมื่อโดนกระแทก  เพื่อที่จะกำหนดเป้าหมายคนหนึ่ง Kyo ต้องสัมผัสพวกเขาในบางช่วงเวลา และขาตั้งจะหายไปถ้าใครปิดวัตถุที่เปิดอยู่ที่เกี่ยวข้อง
โลกของน้ำแข็ง: เมื่อเกิดมาทางนี้พลังของมันจะทำให้เกิดพายุลมแรงคล้ายพายุเฮอร์ริเคนซึ่งสามารถตรึงและแข็งตัวซึ่งอาจเป็นอาวุธแหลมคม ลมตัวเองมีความเข้มมากพอที่จะทำให้บุคคลเหล่านั้นกลับมากรีดลงไปอีกทั้งหยุดลมหายใจและหายใจไม่ออก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...