วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Hato Higashikata

ฮาโตเป็นลูกสาวคนโตของ Norisuke Higashikata IV และ Kaato Higashikata และลูกคนที่สองของลูกทั้ง 4 คน เธอเป็นหลักฐานแห่งความหลงตัวเอง มีความเป็นไปได้ว่าเธออาจมีรสนิยมที่ไม่ดีในผู้ชายซึ่งแสดงโดยความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดครั้งก่อนกับ Tamaki Damo ที่ไม่สวย เธอยังแสดงแนวโน้มเด็กบางอย่างเห็นได้ชัดในการแข่งขันพี่น้องขี้เล่นของเธอกับน้องชาย Joshu เหมือนโยชูฮาโตเป็นศาสนาและเชื่อว่าวัวและมนุษย์มีอยู่จริงเพราะพระเจ้าทรงสร้างมันขึ้นมา
 แม้จะจบการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยฮาโตก็แสดงให้เห็นว่าไม่ควรสนใจหัวข้อบางอย่าง เธอไม่รู้ว่าฮาวายตั้งอยู่ในอเมริกาและไม่สงสัยของ Damo นอกจากนี้เธอยังมีปัญหาในการอ่านคันจิและอาจผสมคำ อ้างอิงจากส Kaato ฮาโตะจะเข้าใจผิดในตัวอักษรคันจิของคน ขณะที่ 'ป้อน' ตอนที่เธอยังเด็ก

เมื่อครอบครัวของเธอถูกคุกคามเธอเผยให้เห็นถึงลักษณะที่รุนแรงมากขึ้นเมื่อเธอเย็นชาและเงียบ ๆ ช่วยแก้แค้นเพื่อน ๆ และสมาชิกในครอบครัวของเธอจากความโกรธของอดีตแฟนหนุ่ม Tamaki Damo เธอทำเช่นเดียวกันเมื่อแม่ของเธอกลับมาปกป้องพี่ ๆ น้อง ๆ ของเธอขณะที่เธอบอกว่าแม่ของพวกเขาฆ่าเด็กสงสัยและไม่ไว้ใจแม่ของเธอ เธอยังมีแนวโน้มที่จะภูมิใจและสามารถมั่นใจในตัวเองตามที่ระบุไว้โดย Damo ซึ่งทำให้เธอเป็นเป้าหมายที่ง่ายสำหรับเขาที่จะเกลี้ยกล่อมและคาดการณ์การเคลื่อนไหวบางอย่างของเธอแม้ว่า Josuke ก็สามารถที่จะช่วยเธอในระหว่างการต่อสู้
 Stand : Walking Heart
Heel Spike: Walking Heart ช่วยให้ Hato สามารถหมุนส้นเท้าของรองเท้าให้แข็งแรงขึ้นทำให้สามารถขยายได้ถึง 4 เมตร การเปลี่ยนแปลงและการกลับรายการที่ตามมาเร็วพอที่จะทำให้เวลาตอบสนองของมนุษย์น้อยลง แหลมเหล่านี้สามารถเจาะพื้นผิวใด ๆ รวมทั้งแก้วและหินรวมทั้งร่างกายของมนุษย์ (หรือมนุษย์ร็อค) นี้จะช่วยให้ Hato เดินขึ้นผนังกับส้นเท้าของเธอขุดโดยตรงลงในอิฐหรือวัสดุอื่น ๆ เช่นเดียวกับการโจมตีด้วยรองเท้าส้นสูงของเธอที่มีการเคลื่อนไหวเตะ ไม่ทราบว่า Walking Heart สามารถขยายวัตถุอื่น ๆ ในแบบนี้ได้หรือไม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...