วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Daiya Higashikata

Daiya เป็นสมาชิกคนสุดท้องของลูกหลานของ Norisuke Higashikata IV เมื่ออายุ 16 ปี เธอเป็นตัวเป็นตนบาง kawaii ระหว่างลักษณะของเล่นเหมือนลักษณะยืนของเธอและเกมการเล่นมันอำนวยความสะดวกในการครอบครองของเด็กและความผิดของเธอที่ Josuke Higashikata ของการทรยศและลักษณะขี้เล่นของคำพูดของเธอ เธออยู่ใกล้กับพ่อของเธอที่มักจะเสียท่าและดูแลเธอมากเกินไปและเธอก็ให้ความรักกับพ่อของเธอ
 
เธอหลงใหลใน Josuke หลังจากที่เขายืนกับเธอเธอถือว่าเป็นเจ้าของความขุ่นเคือง; อย่างไรก็ตามเมื่อเธอพ่ายแพ้เธอ settles สำหรับการตั้งค่าที่อบอุ่น Josuke พบ Daiya เป็นแหล่งข้อมูลที่ง่ายและคำแนะนำในครัวเรือน Higashikata โดยการพึ่งพาความต้องการของเธอสำหรับเขาที่จะชอบเธอราวกับจะชดใช้การกระทำของเธอก่อน อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะชอบเธออย่างน้อยที่สุดในฐานะเพื่อนDaiya มีความบกพร่องทางสายตาที่แทบจะไม่สามารถมองเห็นแสงหรืออ่านกระดาษได้ถูกต้องภายใต้จมูกของเธอ แต่เธอสามารถพึ่งตนเองได้มากและสามารถปฐมนิเทศได้อย่างน้อยภายในบ้านของครอบครัว

Stand : California King Bed
Materialization หน่วยความจำ: การมีส่วนร่วมในเกมที่เธอตั้งชื่อกฎข้อตกลง; ในตัวอย่างเดียวที่แสดงเมื่อ Daiya คาดเดาได้อย่างถูกต้องหรือค้นพบเรื่องโกหก California King Bed เป็นความทรงจำที่เธอจดจำไว้เป็นส่วนหนึ่งของวงการหมากรุกที่เก็บรักษาไว้ในร่างกาย เมื่อเป้าหมายของ Daiya ก้าวเข้าสู่เงาของเธอเกมจะจบลงและความทรงจำของพวกเขาจะกลับมา สัมผัสชิ้นหมากรุกของเธอ Daiya อาจรับรู้ความทรงจำที่เก็บไว้ที่นั่น ถ้าชิ้นส่วนถูกทำลายหน่วยความจำจะหายไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...