วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Norisuke Higashikata IV

Norisuke แรกให้ความรู้สึกของการเป็นคนเก่าที่ผ่อนคลายและมีความสุขเก่า เขาทักทาย Josuke ด้วยรอยยิ้มแล้วเดินทางไปที่บ้านอธิบายว่าตัวเองเป็น "yankee" หรือคนที่ชอบ "fluffy things" เช่นตุ๊กตาหมี ก่อนจะหัวเราะอย่างเปิดเผยในที่ที่มี Josuke และ Yasuho เขารักษาความสามารถในการเล่นตลกต่อมาโนริสึเกะเตือนเจคอรินว่า "คำพูดของเขาเป็นกฎหมาย" ในบ้านของครอบครัวฮิกาชิกาตะในการแสดงบทบาทของบิดาแบบดั้งเดิม อย่างไรก็ตาม Norisuke พิสูจน์ให้เห็นว่าเขาไม่ใช่ความชั่วร้ายโดยการช่วยเหลือ Josuke ในการสืบเสาะเพื่อพิสูจน์ตัวตนแม้ว่าเขาจะสารภาพว่าเขาช่วยให้เขาได้รับความสนใจเท่านั้น
 
Norisuke มีความรักที่ลึกสำหรับครอบครัวของเขาและสามารถโดดเดี่ยวมาก เขามองข้ามทุกคนและรักพวกเขาทำงานร่วมกับ Josuke เพื่อหาวิธีรักษาเขาคิดว่าคิระได้รับโรค Rock และเสียใจสำหรับสถานะ Holy เมื่อเธอเป็นญาติ Norisuke ใกล้เคียงกับลูกชายคนโตของเขา Jobin และลูกสาวของ Daiya ขณะที่พิจารณา Joshu เด็กที่เป็นปัญหาโดยไม่ต้องดุว่าเขาหนักเกินไป Norisuke เห็นลูก ๆ ของเขายังคงไร้เดียงสา เขาเตือน Yasuho ไม่ล่อลูกชายของเขา Joshu เขาก็โกรธสาบานว่าจะฆ่า Josuke หลังจากที่ได้เห็นสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นเรื่องโรแมนติกระหว่าง Josuke และ Daiya ถึงแม้เขาจะสงบสุขก็ตาม "ทำให้ Josuke เป็นทาสและป้องกันไม่ให้เขาเรียกความทรงจำของเขา" เมื่อเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับทามากิแดโมเผยให้เห็นว่าเขาไม่สามารถรับรู้ถึงลูกสาวของเขาได้มีเพศสัมพันธ์กับใครได้ นอกจากนี้เมื่อ Damo ถามเขาเกี่ยวกับเรื่องของ Kira และขู่ว่าจะฆ่าลูกสาวของ Hato เขาตกลงที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนเพื่อให้ Damo คืนลูกให้เป็นปกติและไม่ฆ่าลูก ๆ ของเขา

ในขณะที่เขารักครอบครัวมากไปกว่าทุกสิ่งทุกอย่างเขาดูเหมือนจะชอบ Josuke มากขึ้นในขณะที่เขาช่วยปกป้องเขาและค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับเขา เมื่อ Damo ทรมานเขาเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับที่อยู่ของ Josefumi Norisuke รู้ว่า Josuke เป็นเป้าหมายของเขา แต่ไม่ยอมบอกความเป็นไปได้ว่าเขาจะถูกฆ่าตาย นอกจากนี้เมื่อถูกบังคับโดย Damo ให้หนูหนูออกมาฆ่า Josuke หรือถูกฆ่าตายครอบครัวเขาถูกบังคับให้เลือกครอบครัวของเขา แต่ขอโทษ Josuke อย่างจริงใจเนื่องจากไม่สามารถปกป้องเขาได้แสดงให้เห็นว่าเขายังคงห่วงใยกับเขาในฐานะเพื่อนและอาจเป็น ลูกชายตัวแทน


Stand : King Nothing
การควบคุมระยะไกล: Norisuke IV เผยให้เห็น Josuke ว่าขาตั้งของเขาเป็นขาตั้งระยะไกลที่มีพลังกายน้อยมากทำให้ไม่เหมาะสำหรับการสู้รบหรือสู้รบระยะใกล้ ๆ หลังจากนั้นเขาแสดงให้เห็นว่าบางทีอาจเป็นเพราะโครงสร้างของร่างกายของเขามีความสามารถในการถอดแบบนี้ - องค์ประกอบร่างกายของตัวเองเพื่อแยกส่วนของร่างกาย ดังที่แสดงไว้เมื่อเขาถอดมือของเขาเพื่อย้ายชิ้น ด้านในของห้องใต้ดินเพื่อให้เขาสามารถประกอบพวกเขาและเปิดฟักออกจากภายใน ความสามารถนี้ทำให้เขายืนได้หลากหลายมาก

Scent Tracking: King ไม่มีอะไรสามารถติดตามคนตามกลิ่นของพวกเขาบางส่วนในรูปแบบของคนที่ติดตามขณะที่มันค่อยๆเดินไปพร้อม ๆ กัน ทำโดยยึดชิ้นส่วนของชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ไว้กับเสื้อผ้าที่เป็นของเป้าหมายหรือพื้นผิวที่เป้าหมายเพิ่งสัมผัสกับ ดังนั้นจึงเรียนรู้กลิ่นของพวกเขาและค่อยๆไปตามเส้นทางเดียวกันที่เป้าหมายได้ดำเนินการจนกว่าจะมาถึงตำแหน่งปัจจุบันของพวกเขา สิ่งเดียวที่เห็นได้ชัดคือความสามารถนี้คือ Norisuke สังเกตว่าฉากนี้ได้รับการรบกวน King ไม่มีอะไรที่จะทำให้ยากต่อการล็อคกลิ่นของกลิ่นในคำถาม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...