วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Tsurugi Higashikata

เช่นเดียวกับลูกชายคนแรกที่เกิดในครอบครัวฮิกาชิกาตะ Tsurugi ถูกเลี้ยงดูมาเป็นเด็กหญิงในช่วง 12 ปีแรกในชีวิตเพื่อป้องกันโรคหิน เขาแสดงความสนใจใน origami และมีความสนใจในกลิ่นผมของ Yasuho Hirose แม้อายุน้อยของเขาเขามักจะออกไปข้างนอกเพื่อ "ตี" หรือเจ้าชู้กับยะซุโอะด้วยท่าทางดื้อด้านบางครั้งก็สัมผัสเธอ เหมือนปู่ของเขาเขาสนใจในความมั่งคั่งของครอบครัว Higashikata และเป็นที่น่าสงสัยว่า Yasuho ใช้เวลาอยู่กับพวกเขาเป็นอย่างมาก
 
Tsurugi ได้กำหนดเป้าหมาย Yasuho ด้วยขาตั้งของเขาจัดการหรือ toying กับเธอ หลังจากนั้นเขาอธิบายว่าเขาชอบเธอโดยอ้างว่าเขาเป็นเด็กนักเรียนที่สนใจเธอ Tsurugi ยังแสดงให้เห็นถึงความกลัวที่ลึกซึ้งของการตายจากโรคหินเนื่องจากความเป็นไปได้เพียงอย่างเดียวของ Yotsuyu ที่สามารถให้การรักษาได้เพียงพอสำหรับเขาที่จะได้รับการจัดการให้เป็นไปตามความต้องการของ Yotsuyu อย่างเต็มใจ เขาแสดงความกลัวอย่างบ้าคลั่งเมื่อต้องเผชิญกับแรงจูงใจของเขา

Stand : Paper Moon King
Paper Moon King นำเสนอตัวเองว่าเป็นความสามารถและไม่มีความสามารถในการต่อสู้ใด ๆ เลย Tsurugi ไม่แสวงหาการต่อสู้และชอบที่จะพึ่งพาพลังของ origamis ของเขากับคนสับสนแทนที่จะทำร้ายพวกเขาเอง

origami
Paper Moon King ยังดูเหมือนจะอนุญาตให้ Tsurugi ให้คุณภาพที่แท้จริงของวัตถุที่ปรากฎใน origami ในการสร้าง ตัวอย่างเช่น Tsurugi สามารถสร้างแบบพับ Origami ซึ่งสามารถบินได้หรือกบปริ๊กเซกซี่ที่สามารถกระโดดและเคลื่อนที่ได้ด้วยตัวเอง เขาไม่จำเป็นต้องบังคับให้ผลกระทบนี้เนื่องจากกระดาษโอะริงกี้ทั้งหมดของเขาอยู่ใต้สลักของ Stand เมื่อ Yasuho สร้างกล้วยโอะริงะมิโดยไม่มี Tsurugi อยู่รอบ ๆ พวกเขายังดูเหมือนจะทำให้ Yotsuyu Yagiyama เดินทางและตก ความสามารถนี้สามารถทำงานร่วมกับ Stand ได้ Tsurugi ได้รับอนุญาตให้พับวัตถุที่แข็งเป็นรูป origami (ตัวอย่างเดียวที่แสดงให้เห็นในวันนี้คือโทรศัพท์มือถือ Yasuho) ความสามารถในการพับวัตถุตามปกติของ Tsurugi และให้ความสำคัญกับการเคลื่อนไหวระยะไกลที่สัมพันธ์กับรูปแบบของ origami คือการระลึกถึง Mike O. และ Stand Tubular Bells

prosopagnosia
Paper Moon King สามารถลบความสามารถในการแยกแยะระหว่างใบหน้าวัตถุเสียงและข้อความ หากโมเดล Origami แบบใดแบบหนึ่งสร้างสัมผัสกับใครบางคน การทำเช่นนี้ทำให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อไม่รู้จักใบหน้าทำให้ใบหน้าเดียวกันกับทุกคนแม้ในการสะท้อนและในใบหน้าเทียมเช่นในหุ่นหรือวิดีโอเกม นอกเหนือจากใบหน้าของคนอื่นแล้วยังทำให้คนอื่นเห็นคำเดียวกันได้ทุกที่ที่มีข้อความ (ไม่ว่าที่ไหน) และยังสามารถทำให้วัตถุบางอย่างหรือแม้แต่คนที่ไม่สามารถแยกแยะได้จากสิ่งที่มีรูปร่างและ / หรือขนาดเท่ากันเช่น Tsurugi ทำรถเมล์หลายรูปเหมือนพ่อของเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...