วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Joshu Higashikata

Joshu เป็นนักศึกษาวิทยาลัย 19 ปีและเป็นบุตรที่สี่ของ Norisuke Higashikata IV เขามักจะครอบครอง Yasuho และเป็นปรปักษ์กับ Josuke อย่างไม่หยุดหย่อน Joshu ทำตัวเหมือนเด็กที่เสียตัว เขาบ่นว่าศูนย์จุดในรูปถ่ายของครอบครัวถ่ายจากเขาโดย Josuke และทำให้โกรธขึ้นเมื่อห้องของเขาถูกมอบให้กับเขาเพียงเพื่อจะสงบเมื่อพ่อของเขาชดเชยด้วยเงิน ในบทที่ 56 เมื่อพ่อของเขาขอร้องให้เขาหางานนอกเวลาและจัดหาสังคม Joshu ก็ยกเลิกเรื่องนี้และขอเงิน ขโมยกระเป๋าสตางค์ของชายคนหนึ่ง (หลังจากเปิดเผยว่าถูกสาปแช่งกับชาย Milagro) หลังจากที่ชายคนนั้นทิ้งมันไว้บนเคาน์เตอร์ หลังจากที่ Joshu เริ่มได้รับเงินมากขึ้นในแต่ละครั้งที่เขาพยายามใช้มันและในขณะที่เขาพบว่ามันไม่ปกติเขาก็ไม่แยแสส่วนใหญ่และยังคงขยายตัวอย่างฟุ่มเฟือยในขณะที่ดึงดูดเงินกลับไม่ดูแลหรือสงสัยเกี่ยวกับผลที่ตามมา
 
เขาเป็นคนที่อ่อนไหวมากเป็นคนเดียวในหมู่ครอบครัวของเขาไม่รู้สึกตกใจหรือรู้สึกแปลกใจเมื่อพี่สาวของเขา Hato เผยให้เห็นว่าแฟนหนุ่มที่ขี้เหร่ของเธอ Tamaki Damo กับครอบครัวของเธอ (นอกเหนือจากคนตาบอด Daiya เกือบ) และเป็นเพียงเล็กน้อยอารมณ์ขัน ที่เปิดเผยอย่างฉับพลัน หลังจากนั้นก็ระเบิดเสียงหัวเราะหลังจากการเรียนรู้เรื่องเพศของความสัมพันธ์ของพวกเขา

Joshu ยืนยันว่าเขามีความสัมพันธ์โรแมนติกกับ Yasuho Hirose เรียกเธอว่า "Yasuho [ของเขา]"; ค่อนข้างหูหนวกเพื่อจุดของเธอในมุมมองเกี่ยวกับเขาเป็นเพียงเพื่อนในวัยเด็กหรือคนรู้จัก เขาตีความท่าทางของ Yasuho ทำให้เขาได้รับ Mochi เป็นสองเท่าของ Josuke เป็นสัญลักษณ์ว่าเธอรักเขา "สองเท่า" Yasuho กล่าวว่าเขามีทักษะด้านสังคมที่ไม่ดีซึ่งขัดแย้งกับการศึกษาด้านสังคมของเขา เขายังแสดงให้เห็นว่าเป็นคนวิกลจริตแสดงให้เห็นเมื่อ Yasuho ได้รับผลกระทบจากยืน Tsurugi และไม่รู้จักใครเขาเข้าใจผิด Yasuho ของความกังวลของเธอในขณะที่เธออยู่ในความร้อนและต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเขาไปจนถึงที่จะนำเธอเข้า ห้องน้ำและเกือบจะทำก่อนที่เธอจะทุบตีเขาเหนือศีรษะและหนีไป ในบทที่ 56 Joshu แสดงให้เห็นว่าเป็นแฟนตัวยงของไอดอล Nanami Rena โดยพิจารณาว่าเธอน่ารัก (แต่ไม่ใช่ในลักษณะเดียวกับ Yasuho) และแต่งเติมเงินที่พ่อของเขาซื้อเพื่อซื้อสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเธอ นอกจากนี้เขายังไปที่คลับปฏิคม, เล็งเบ็ดเตล็ดลงในทรวงอกของผู้หญิงโดยเปิดเผยว่าเขาชอบผู้หญิงที่มีหน้าอกขนาดใหญ่

Joshu เลือกปฏิบัติต่อ Josuke อย่างต่อเนื่องและไม่พอใจกับการรุกรานของเขากับ Yasuho และดินแดนของเขาในครอบครัว Joshu สาปแช่งและรังเกียจเขาในขณะที่แสดงให้เห็นถึงการขาดจิตสำนึกเมื่อเขาเตรียมที่จะทำร้ายเขาด้วยมีดเพื่อตอบสนองต่อการละเมิดเล็กน้อย ในขณะที่เขาจะทิ้งความเกลียดชังของเขาไว้ในขณะที่เผชิญกับภัยคุกคามทั่วไป Joshu ก็หลีกเลี่ยงความสัมพันธ์กับพี่ชายบุญธรรมของเขาไปถึงจุดที่พวกเขาอยู่เคียงข้างกับพี่ชายของเขา Jobin ซึ่งเป็นศัตรูที่แท้จริงของ Josuke และพ่อของพวกเขา

Joshu มีความสัมพันธ์ขี้เล่นกับ Hato แม้ว่าจะไม่เคารพแฟนหนุ่มของเธอ นอกจากนี้เขายังปกป้องน้องสาวของเขา Daiya ด้วยความระมัดระวังและระยะห่างระหว่างเธอกับแม่ของ Kaato ที่ทำให้เหินห่าง เขารู้สึกโกรธมากเมื่อแม่ของเขาปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหันหลังจากถูกแยกออกจากตัวเธอตั้งแต่วัยเด็กตะโกนใส่เธอและตั้งค่าการบาดเจ็บทางร่างกายและความละอายเมื่อเธอยังคงแสดงท่าทางไม่ไหวติง
 
เขาได้กล่าวความไม่เชื่อในพระเจ้าว่าโอกาสที่จะบินในเครื่องบินทำให้เขากลัวและมีความลังเลใจในการดื่มหรือกินแพนเค้กที่ทำจากนมวันละวันกว่าวันที่หมดอายุการพิมพ์เปรียบเทียบกับการข้ามสะพานที่อ่อนแอ

ในการทำงานเพื่อเปิดเผยความลึกลับของถนนปอกลอก Joshu บันทึก Josuke มีแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการแก้ปัญหาบางอย่างและหมายถึงระดับของไหวพริบเมื่อหลังจากบันทึกหลักฐานว่า Josuke มีในความเป็นจริงหักถังปลาที่อยู่อาศัยเต่าลบมัน และแกล้งทำเป็นประมาท

Stand : Nut King Call
ถั่วและสกรู
โดยการปลูกถั่วและกลอนในชิ้นงาน Nut King Call จะสร้างข้อต่อเทียม เมื่อน็อตถูกถอดออกจากสลักเกลียวซึ่งอาจทำได้เกือบจะทันทีวัตถุจะแตกตัวและถูกถอดออก การแยกเหล่านี้ดูเหมือนจะเลิกทำตัวเองเมื่อเป้าหมายอยู่นอกขอบเขตดังที่เห็นได้เมื่อโจ๊กพบ Joshu พบว่ามือของเขากลับมาติดขัดเมื่อ Joshu หนีไป Nut King Call อาจรวมฟิวส์ใด ๆ ที่อยู่ระหว่างน็อตและสลักเกลียวเชื่อมต่อ นี่แสดงให้เห็นเป็นครั้งแรกเมื่อ Joshu จัดส่งเจ้าของบาร์และคนของเขาโดยการเชื่อมต่อส่วนต่างๆของร่างกายเข้าด้วยกันและหลบหนีขณะที่พวกเขาสะดุดรอบ ต่อมาเขาทำแบบเดียวกันกับขวดที่ Zaihei Nigatake ดื่มและเงินที่สาปแช่งจาก Milagro Man







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...