วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Yasuho Hirose

Yasuho เป็นหญิงสาวที่หยั่งรู้และอ่อนโยนที่ยังมีชีวิตอยู่ใน Morioh เธอค่อนข้างไร้เดียงสาในตัวอย่างหนึ่งอย่างไร้เดียงสาตามคำร้องขอของ Josuke ไปดูที่อื่นในขณะที่เขาเอาชนะ Ojiro ระหว่างการสอบปากคำ เธอรู้สึกเสียใจมากกว่า Josuke อย่างไรก็ตามเรื่องนี้เธอแสดงระดับสติปัญญาโดยใช้หมวกของ Josuke เพื่อนำไปสู่การค้นพบอดีตของเขาซึ่งนำไปสู่การค้นพบ Yoshikage Kira และตระหนักว่าเมื่อพวกเขาไปที่บ้านของ Kira และค้นพบรูปของผู้หญิงที่ถูกมัดอยู่ในห้องที่ Josuke ไม่ใช่ประเภทของบุคคลที่ทำสิ่งนั้นซึ่งหมายความว่าเธอเข้าใจคนได้ดี เธออาจจะมีอารมณ์ขันแปลก ๆ เพราะเธอตั้งชื่อว่า Josuke หลังจากสุนัขของเธอตั้งแต่เขาคล้ายคลึงกับเขา เธอไม่เห็นด้วยกับไลฟ์สไตล์ของแม่ของเธอทุกข์ทรมานกับความทุกข์ของชีวิตในประเทศของเธอด้วยเหตุนี้ 
 
เธอเป็นที่รักของ Josuke ซึ่งเธอมีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดและอบอุ่น เมื่อความคืบหน้าของ JoJolion ความชื่นชอบนี้ได้พัฒนาไปสู่การยึดมั่นอย่างจริงใจและการพึ่งพิง เธอกระตือรือร้นที่จะรวมตัวกับเขาเธอแสดงน้ำตาเมื่อพวกเขาทำในที่สุดความรู้สึกที่ Josuke แชร์กัน สามารถอนุมานได้ว่าความรู้สึกของพวกเขาได้พัฒนาไปสู่ความโรแมนติคอย่างแท้จริงเนื่องจากทั้งสองคนแสดงมือจับขณะที่พวกเขาเดินเมื่อพวกเขาพบกันใหม่

นอกเหนือจากความรู้สึกที่เพิ่มขึ้นของเธอสำหรับ Josuke แล้วดูเหมือนว่าเธอจะเข้ากันได้ดีกับ Tsurugi Higashikata ในขณะที่ Tsurugi เริ่มลักพาตัวเธอตามคำสั่งของ Yotsuyu Yagiyama Tsurugi ได้พัฒนาสิ่งที่แนบมากับเธอ (พร้อมกับความสนใจที่เป็นไปได้) และเปิดเผยความลับในครอบครัวรวมถึงเพศที่แท้จริงของเขากับเธอ เธอหันมาชื่นชอบเขามากขณะที่ทั้งสองทำงานร่วมกันเพื่อหาตัวตนของ Josuke และเรื่องผลไม้ Rokakaka พวกเขาได้ต่อสู้ศัตรูด้วยกันเช่น Aisho Dainenjiyama และทั้งสองคนสามารถเห็นได้แขวนอยู่ด้วยกันในบทที่ 47

Stand : Paisley Park
แม้ว่า Paisley Park จะมีความสามารถไม่ชัดเจน Paisley Park ได้รับการอธิบายโดย Yotsuyu Yagiyama เป็นขาตั้งระยะไกลทนต่อการควบคุมที่ใส่ใจและมีสมรรถภาพทางกายต่ำ Paisley Park ไม่เหมาะสำหรับการเผชิญหน้าโดยตรง แต่มันเป็น automonous สูงและสามารถให้ความช่วยเหลือผู้ใช้และพันธมิตรของตนอย่างต่อเนื่องผ่านวิธีการต่างๆ
 
คำแนะนำ
ความสามารถหลักของ Paisley Park คือการให้ความช่วยเหลือบุคคลที่มีความสำคัญต่อ Yasuho ในการค้นหาและเข้าถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้นหรือหลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เต็มไปด้วยอันตราย Paisley Park ได้จัดการกับแอพพลิเคชันจีพีเอสของโทรศัพท์และผลของเครื่องมือค้นหาเว็บเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสืบสวนของเธอและกระตุ้นให้เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ Yasuho สามารถหลีกเลี่ยงการรักษาความปลอดภัยด้วยการเข้าใจผิดได้ Paisley Park สามารถแยกออกจากผู้ใช้และไปไกลเพื่อช่วยพันธมิตรคนอื่น ๆ ที่ต้องการ
เมื่อ Yasuho ค้นพบ Paisley Park สำหรับตัวเองจะแสดงตัวเลือกที่ จำกัด เวลาบนโทรศัพท์มือถือหรือแล็ปท็อปของเธอ หลังจากเลือกตัวเลือกแล้วขาตั้งจะให้เธอกับรายการที่เธอขอมาซึ่งมีประโยชน์ในภายหลัง ตัวอย่างเช่นการเลือกผลการใช้ไฟฉายใน Paisley Park ให้ Yasuho ซึ่งจะส่องสว่างถึงสถานที่อื่น ๆ ที่เธอต้องการขึ้นในอีกไม่กี่นาทีต่อมา Stand มีทางเลือกเมื่อใดก็ตามที่ Yasuho ต้องการแก้ปัญหาแม้ว่าเธอจะรู้หรือไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเมื่อ Yasuho ช้าเกินไปที่จะเลือก

การจัดการอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์
แม้ว่าจะอาศัยอยู่ในโทรศัพท์มือถือของเธอ Paisley Park ช่วยให้ Yasuho สามารถโต้ตอบกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้ในระดับที่เกินความเป็นมนุษย์ Paisley Park สามารถแฮ็กอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆได้อย่างง่ายดายและใช้พวกเขาเพื่อช่วย Yasuho ในการสืบสวนหรือกิจกรรมอื่น ๆ ที่เธอมุ่งเน้นไปโดยเลี่ยงความปลอดภัยใด ๆ ที่พวกเขาอาจมี ตัวอย่างเช่นมันอาจจะบุกเข้าไปในเซิร์ฟเวอร์ข้อมูลของตำรวจท้องที่เพื่อระบุโดโลไมต์โดยการเชื่อมโยงฟันไปยังเวชระเบียนและการพิมพ์ทันตกรรม นอกจากนี้ยังสามารถเดินทางผ่านเครือข่ายคอมพิวเตอร์จากโทรศัพท์มือถือของ Yasuho เพื่อโต้ตอบกับระบบอื่น ๆ โดยไม่ต้องใช้ฮาร์ดแวร์ ความสามารถพิเศษนี้แสดงให้เห็นว่าพาร์คพาร์คเดินผ่านทางเดินที่ไม่มีที่สิ้นสุดเต็มไปด้วยประตูและทำลายล็อค ในระดับพื้นฐาน Paisley Park สามารถลบ / เช็ดไฟล์ต่างๆเช่นภาพหรือวิดีโอจากโทรศัพท์ของคนอื่นได้หาก Yasuho อยากได้
แปรรูป
Paisley Park สามารถเปลี่ยนรูปร่างได้อย่างอิสระ สามารถเปลี่ยนจากรูปทรงมนุษย์สามมิติเป็นรูปทรงแบนเหมือนเงาหรือแม้แต่บ่อที่ไม่มีรูปร่าง ความสามารถนี้ไม่ได้ จำกัด เฉพาะรูปร่างเพียงลำพังเนื่องจากสามารถพลิกหัวของมันเข้าไปในโลกเปลี่ยนสัญลักษณ์แผนที่ถนนตามปกติลงในแผนที่ของโลกจากนั้นเข้าไปในแผนที่ของเมือง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...