วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Josuke Higashikata

ชื่อ Josuke Higashikata ที่ตั้งชื่อว่าเป็นคนอนาถใจที่เล่นโวหารตัดสินใจที่จะเรียนรู้อัตลักษณ์ที่แท้จริงและอดีตของเขา Josuke ได้รับความทุกข์ทรมานจากความจำเสื่อมถอยหลังเข้าคลองขาดความทรงจำของตัวเองหรือเหตุการณ์ก่อนที่จะพบกับ Yasuho Hirose แต่คงไว้ซึ่งความรู้ต่างๆ เช่นนี้ Josuke ได้รับแรงผลักดันให้ค้นพบว่าเขาเป็นใครด้วยการสืบสวนสถานการณ์ของการปรากฏตัวของเขาที่ชายหาดก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือจาก Yasuho; เป้าหมายที่ครอบครองเกือบทั้งหมดของกิจกรรมของเขาและไม่มีการดำเนินการในส่วนของเขาไม่ได้ทำโดยไม่ต้องใกล้เขาในการเรียนรู้ความจริง ไดรฟ์นั้นแข็งแกร่งพอที่เขาจะขัดจังหวะเวลาอันแสนหวานของเขาด้วยความรักที่เขามีต่อเขา Yasuho เพื่อสำรวจ Karera Sakunami
 
Josuke ดูเหมือนว่าจะรักษาลักษณะบางอย่างไว้จากทั้งอัตลักษณ์ดั้งเดิมของเขา บางครั้งเขาก็แสดงอารมณ์ที่แข็งแกร่งเช่น Josefumi ในขณะที่ยังสามารถวิเคราะห์สถานการณ์และยุทธศาสตร์เช่น Yoshikage เป็นความรู้สึกไม่สบายใจ Josuke ให้ความสำคัญกับครอบครัวและมรดกของคนที่ต้องการเรียนรู้อดีตของตนเอง ความจริงที่ว่าไม่มีใครมาหาเขาในขณะที่รักษาตัวในโรงพยาบาลทำให้เขาตกใจอย่างสุดซึ้งจนถึงจุดที่เขาสามารถหลั่งน้ำตาได้ตามความคิดและ Josuke ได้รับการยอมรับจากเขาว่าเป็นส่วนหนึ่งของ Higashikatas เมื่อ Karera เสียพ่อแม่ของตัวเอง Josuke แสดงความคิดเห็นว่าพวกเขาจะไม่ได้รับพร้อม

ในขณะที่ Josuke อาจรุนแรงในบางครั้งเขาก็ยังมีความยับยั้งชั่งใจต่อศัตรูของเขา นี่เป็นการแสดงครั้งแรกเมื่อเขาเริ่มเตือนผู้ใช้ Born This Way ว่าเขาจะถูกบังคับให้ใช้กำลังร้ายแรงหากการโจมตียังดำเนินต่อไป หลายต่อหลายครั้งเขาได้ขอให้สมาชิกของครอบครัว Higashikata ได้รับอนุญาตก่อนที่จะไล่ตามศัตรูที่เกี่ยวข้องกับพวกเขาและยังคงสัญญาว่าจะไม่ทำร้าย Jobin ขณะที่พยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับ Rokakaka ออกจากเขา อย่างไรก็ตาม Josuke ยินดีที่จะปกป้องตัวเองและคนที่เขารู้จักจากทุกคนที่ประสงค์จะทำร้ายพวกเขา ซึ่งแตกต่างจากคู่ Jotaro, Josuke ไม่ได้รบกวนความคิดในการตีผู้หญิง Josuke ไม่กลัวที่จะขู่ว่าจะฆ่าและเขาก็ฆ่า Tamaki Damo ในเลือดเย็นในการแก้แค้นสำหรับการคุกคามครอบครัวบุญธรรมของเขาเป้าหมายหลักของเขาในการค้นพบตัวตนของเขาหมายถึงการฆ่าผู้รุกรานของเขาจะต่อต้าน ความตั้งใจในการฆ่านั้นสามารถเรียกได้อย่างง่ายดายเมื่อมีคนทำร้าย Yasuho นอกเหนือจากนั้น Josuke ดำเนินการอย่างสงบและมีเหตุมีผล

Josuke สุภาพมากและได้รับการแสดงที่มีคุณค่าอย่างมากต่อความสัมพันธ์ในครอบครัว เขาไม่เพียง แต่ยินดีที่จะปกป้องครอบครัวบุญธรรมของเขาเท่านั้น แต่เขาต้องการที่จะรักษาพระของความเจ็บป่วยของเธอให้บริสุทธิ์แม้จะไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับเธอก็ตาม อย่างไรก็ตาม Josuke ยังคงสงสัยว่าสมาชิกของครอบครัว Higashikata ที่กำลังทำงานกับเขาอยู่ Josuke ดูแล Yasuho ในระดับที่แข็งแกร่งกว่าแม้แต่ครอบครัวของเขาและภัยคุกคามใด ๆ ต่อความเป็นอยู่ที่ดีของเธอทำให้เขาโกรธมาก ในความเป็นจริงในระหว่างการต่อสู้กับ Yotsuyu Josuke แสดงให้เห็นว่ามีลักษณะคล้ายคลึงกันหากมีเจตนาที่จะ "ความมืด" ของ Johnny Joestar Josuke ยังทื่อกับทุกคนที่เขาพบโดยไม่คำนึงถึงสถานการณ์ตรงไปยังจุดและเขาแทบจะไม่สามารถทนต่อการวนรอบตัวใด ๆ ซึ่งสะท้อนถึงเป้าหมายของเขาเอง อย่างไรก็ตาม Josuke ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเชี่ยวชาญในการจัดการกับผู้คนโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Jobin ซึ่งเขาจะใช้บุคลิกที่อ่อนโยนมากขึ้นเพื่อดูอันตราย

อย่างไรก็ตามเรื่องทั้งหมดนี้ Josuke ยังมีนิสัยขี้ขลาดเป็นจำนวนมาก ดูเหมือนว่าเขาจะลืมสิ่งของโลกีย์ไปหมดขณะเดียวกันก็รักษาความรู้เกี่ยวกับพันธุ์สัตว์และพืชไว้เป็นอย่างดี (น่าจะเป็นส่วนประกอบที่เหลือของ Josefumi) อาจขาดความทรงจำเกี่ยวกับบรรทัดฐานทางสังคม Josuke ให้ความสนใจในหมู่คนอื่น ๆ ที่กำลังนอนหลับอยู่ใต้ที่นอนมากกว่าที่นอนเพื่อ "บีบอัดที่เพิ่มขึ้น" หรือทำให้เขาราบรื่น ในระหว่างการปฏิสัมพันธ์กับ Yasuho ก่อนหน้านี้ Josuke จะแงะเต้านมของเธออย่างกะทันหันวัดด้วยสายตา (ลักษณะที่เขาอาจได้จาก Yoshikage เนื่องจาก Holy ได้รับทักษะคล้ายคลึงกัน) Josuke แสดงให้เห็นถึงแง่มุมที่ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นปลูกฝังผมของเขาให้เข้ากับ Joshu และ Hato Higashikata เพื่อความสนุกสนาน เมื่อใดก็ตามที่อารมณ์ถูกต้อง Josuke ดูเหมือนจะมีความสุขในการประกาศชัยชนะของเขาเมื่อได้วางตัวอย่างมีสติและอ้างชัยชนะหรือประกาศชัยชนะในการต่อสู้ด้วง

Stand : Soft & Wet
Soft & Wet เป็น Stand ที่ใกล้เคียงกับรูปมนุษย์ แม้ว่าจะมีช่วงการดำเนินการเพียงเล็กน้อย แต่ไม่สามารถหนีจาก Josuke Soft & Wet เป็นนักสู้ที่สามารถทำได้ มันมีความแข็งแรงเพิ่มขึ้นแสดงให้เห็นเป็นครั้งแรกเมื่อมันแบ่งส่วนใหญ่ของผนังพาร์ทเมนต์ด้วยการเตะหลังเดียวและยังมีความสามารถในการต่อสู้อย่างมือกับมืออย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตาม Soft & Wet ไม่สามารถทำลายหินได้ ความแรงของการต่อสู้ในระยะประชิดเมื่อเทียบกับ Stands อื่น ๆ ได้รับการอธิบายเพิ่มเติมในการเผชิญหน้าสั้น ๆ กับ Stand Yotsuyu Yagiyama's, I Am the Rock แม้จะมีการนัดหยุดงานอย่างรวดเร็ว แต่ Soft & Wet สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยง่ายและเอาชนะด้วยการตีเดี่ยวแบบ 'Ora'-articulated strike
 ปล้น
ตามที่ผู้ใช้งานความสามารถหลักของ Stand คือการ "ขโมยบางสิ่งจาก [วัตถุ] และใช้มันเพื่อตัวเอง" ฟองอากาศของ Josuke มักจะต้องติดต่อกับเป้าหมายของเขาเพื่อทำเช่นนี้ Josuke สามารถขโมยลักษณะหรือคุณสมบัติของสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีชีวิตและชีวิตได้ คุณสมบัติดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นวัตถุขนาดเล็กที่มาจากวัตถุขนาดใหญ่ ฟองสบู่ระเบิดก็ดูเหมือนจะสร้างโมเมนตัมบางอย่าง ตัวอย่าง ได้แก่
  • สายตาของมนุษย์: หลังจากที่ระเบิดใกล้ดวงตา Josuke ของฟองอากาศทำร้าย Joshu ไม่กี่วินาที
  • น้ำที่มีอยู่ในร่างกายมนุษย์: มีฟองหนึ่ง Josuke แอบเจาะรู ~ 5mm ในร่างกายของผู้หญิงเพื่อระบายน้ำและกระตุ้นให้กระหายได้อย่างรวดเร็ว
  • เสียง: Josuke ขโมยเสียงจากผนังหรือสวิตช์ไฟป้องกันเสียงรบกวนใด ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการทำลายหรือปิดเสียง
  • ผมหน้าของเขาเอง: Josuke ใช้ Soft & Wet ขณะโกนใบหน้าของเขาเมื่อ Hato และ Joshu อยู่ในห้องน้ำด้วย ฟองอากาศนุ่มและเปียกในโฟมโกนหนวดลงบนใบหน้าของ Hato และ Joshu การปลูกผมของ Josuke ลงบนใบหน้าแทน
  • ขนสัตว์ของแมว: ดูเหมือนจะไม่มีอาการปวด Josuke ถอดขนส่วนใหญ่ของแมวที่มีชีวิตและย้ายไปอยู่ในรูปร่างของแมวเพื่อปกปิดมุมมองของกล้องรักษาความปลอดภัย
  • แรงเสียดทาน: หยิบ Josuke แรงเสียดทานจากพื้นสร้างพื้นผิวที่ลื่นเหมือนน้ำแข็ง
  • วัตถุขนาดเล็ก: Josuke เมื่อต่อสู้กับ A. Phex Brothers เต็มไปด้วยฟองสกรูและถั่วที่จะระเบิดออกมาเมื่อระเบิด
วัตถุที่ถูกขโมยจะอยู่ในฟองสบู่และยังคงสามารถที่จะล้มได้ในภายหลัง (ดังแสดงในรูปฟองสบู่ด้วยเสียงสวิตช์) จำนวนและประเภทของวัตถุที่ถูกต้อง Josuke อาจขโมยได้ระยะเวลาที่เขาอาจเก็บไว้และวิธีการจัดจำหน่ายซ้ำยังไม่ได้กำหนดไว้ Josuke แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการรักษาฝูงชนของฟองอากาศขณะที่โกนหนวดและความยาวได้แสดงถึงความสามารถในการเก็บเสียงสวิตช์ไฟไว้สำหรับความยาวของการต่อสู้ เมื่อเรื่องนี้ก้าวหน้าไป Josuke ได้พัฒนาความสามารถในการใช้สบู่ฟองสบู่ของเขาตอนนี้สามารถสร้างจินตนาการได้หลายสิบครั้งด้วยความรวดเร็วในการนัดหยุดงาน

นอกเหนือจากด้านการขโมยของอำนาจนี้แล้วเขายังได้แสดงความเห็นว่าเขาสามารถใช้ฟองอากาศของเขาได้อย่างน่ารังเกียจ นี่เป็นครั้งแรกที่เขาแสดง Yotsuyu Yagiyama และสร้างฟองสบู่ขนาดใหญ่รอบ ๆ ตัวเขาเพื่อยกเขาขึ้นและพาเขาไปยังตำแหน่งที่ต้องการ จนถึงขณะนี้การใช้พลังอำนาจของเขาส่วนใหญ่เกิดขึ้นในรูปของฝ่ายตรงข้ามที่โดดเด่นและสร้างฟองภายในผิวของพวกเขา เมื่อฟองสบู่ปรากฏขึ้นจะทำให้เกิดความเสียหายและตกเลือดในพื้นที่ที่มีปัญหา นี่เป็นหนึ่งในพี่น้องของ A. Phex อธิบายได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกับความสามารถของคิระ ความสามารถในการแสดง Soft & Wet ไม่สามารถใช้กับผู้ใช้ของตนเองได้

การผสม
ในมือของ Josefumi Kujo ซอฟท์ & เปียกแสดงให้เห็นถึงความสามารถในการรวมตัวกันของฟองอากาศผ่านฟองอากาศ Josefumi ใช้ความสามารถนี้ในการเคลื่อนย้ายเซลล์ของพืชที่แตกต่างกันออกไปภายในกันและกันเพื่อดำเนินการเช่นการปลูกถ่ายอวัยวะเพื่อที่จะปลูกฝังความลับของ Rokakaka ที่ถูกขโมยไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...