วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Oyecomova

เขาเป็นชายหนุ่มอายุยี่สิบ - กลาง ๆ มีผมยาวและความรู้สึกแปลก ๆ : ชุดรูปแบบการแต่งหน้าของเขาขึ้นอยู่กับธงชาติอเมริกันและรอยสักที่เป็นตัวแทนของนาฬิกาที่ครอบคลุมทั้งขาและแขนของเขา ที่น่าสนใจตาข่ายเหมือนผ้าคลุมหน้าของ Oyecomova หมายถึงการทำหน้าที่เป็นดวงอาทิตย์ protectant และหน้าจอแมลงซึ่งหมายถึงการให้เขาได้เปรียบในการแข่งขัน Oyecomova เป็นบุคคลที่รบกวนค่อนข้าง ตอนแรกดูเหมือนว่าเขาจะมีความอดทนพอสมควรจากที่ที่เขาเตือนคนอื่นให้ไม่ต้องสัมผัสเขาเพราะเขายืนอยู่ อย่างไรก็ตามเขาเห็นได้ชัดว่าเขาเป็นคนหน้า - เขาแสดงให้เห็นว่าเขาไม่มีความรู้สึกผิดเกี่ยวกับการฆ่าคนอื่นและแสดงถึงการอุทิศตนอย่างรุนแรงต่อภารกิจที่เขาทำขึ้นเห็นว่าเขาพร้อมที่จะดำเนินแผนการอย่างไรเพื่อลอบสังหารกษัตริย์แห่งอิตาลีหลังจากฆ่า Gyro Zeppeli . นอกจากนี้เขายังอ้างว่าพระประสงค์ของพระเจ้าเป็นสาเหตุว่าทำไมเขาถึงมาอยู่ที่นั่น
 
Stand : Boku no Rhythm wo Kiitekure
Boku no Rhythm ความสามารถในการกระสุนของ Kiitekure ทำให้เกิดอันตรายมากที่จะต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆได้โดยตรงเมื่อ Oyecomova กลายเป็นกับดักที่มีศักยภาพ

ติดต่อระเบิด
Boku no Rhythm wo Kiitekure มีความสามารถในการใส่ระเบิดขนาดเล็กลงในแทบทุกสัมผัส Oyecomova ขนาดกลาง ระเบิดเวลาใช้รูปแบบของหมุดเล็ก ๆ ราดด้วยนาฬิกาที่ยึดตัวเองกับพื้นผิวใด ๆ ไม่ใช่แค่เรื่องที่เป็นของแข็งเท่านั้น มันแสดงให้เห็นว่าหมุดสามารถวางไว้บนเกือบทุกอย่างรวมถึงผิวหนังของ Oyecomova คนอื่น ๆ น้ำสัตว์สิ่งสกปรกและแม้กระทั่งควันบุหรี่

หลังจากนั้นสักครู่หมุดที่มีความไวสูงจะถูกตั้งค่าไว้เมื่อพวกมันพุ่งเข้าสู่อากาศและระเบิดด้วยแรงที่ยิ่งใหญ่คู่ของระเบิดสามารถก่อให้เกิดความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญต่อสิ่งปลูกสร้างได้ วิธีเดียวที่จะหยุดระเบิดคือการหยุดพวกเขาจากการผุด อย่างไรก็ตามแม้ว่าหมุดจะถูกยกลงด้วยมือซึ่งจะขัดขวางความสามารถในการสู้รบที่รุนแรงที่สุดการเหงื่อรุนแรงจากการสู้รบจะทำให้พวกเขาหลุดหลวมที่สุด Stand สามารถวางหมุดได้มากเท่าที่ต้องการโดยแสดงเมื่อสามารถปักหมุดไว้บนผึ้งทุกตัวของฝูง ระเบิดยังทำให้ผู้ใช้เป็นหลักไม่แตะต้องขณะที่เขาคว้าหรือกระทบเขาจะทำร้ายผู้บุกรุกด้วยหมุด




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...