วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Boom Boom

Benjamin Boom Boom
เบนจามินดูเหมือนคนวัยกลางคนวัยสี่สิบคน ลักษณะพิเศษที่สุดของเขาคือหน้ากากป้องกันหน้ากากชนิดเหล็กที่เขาสวมอยู่เสมอ: เมื่อต้องการสถานการณ์เขาสามารถหลอมรวมกับร่างกายของตัวเองผ่าน Stand เขาเป็นคนก้าวร้าวตลอดเวลาตะโกนใส่ลูกชายของเขา (โดยเฉพาะอย่างยิ่ง L.A. ) และแย่งภรรยาของเขา อย่างไรก็ตามเขาดูแลครอบครัวของเขาเป็นมากกว่ายินดีที่จะปกป้องลูกชายของเขาโดยใช้ขาตั้งของเขาเป็นโล่ ดูเหมือนว่าเขาจะเกลียดแม่ของลูก ๆ ของเขาผู้ซึ่งถูกละทิ้งครอบครัวไปว่า "เป็นคนโสเภณี"
 Andre Boom Boom
อังเดรปรากฏเป็นเด็กผู้ชายในวัยยี่สิบต้น ๆ ของเขาและลักษณะทางกายที่แปลกที่สุดของเขาคือกระที่ปกคลุมใบหน้าของเขา เขามีความสามารถแปลก ๆ ในการทำให้รูจมูกของเขาแบนราบและหูทั้งหูของเขาเช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นในครอบครัวอังเดรดูเหมือนจะไม่มีเหตุผล แต่แสดงความฉลาดมากกว่าน้องชายของเขา L. A. Boom Boom
L. A. Boom Boom
L. A. ดูเหมือนจะเป็นเด็กชายอายุเกือบ 20 ปีมีผมยาว แต่ไม่มีตัวตนทางกายภาพ บุคลิกภาพของเขาน่าสนใจอย่างแท้จริงจริงๆเขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมีสติมีสาเหตุมาจากการสูญเสียแม่และการแสดงตนที่แข็งแกร่งของสมาชิกในครอบครัวอีกสองคน เขาร้องไห้ในหลาย ๆ ครั้งและมักทำตัวเหมือนเด็กเรียกพ่อของคุณพ่อของเขาและต้องการความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องเนื่องจากขาดความมั่นใจ อารมณ์ขันของเขาเปลี่ยนไปจากความสุขที่จะเศร้าจากความกลัวที่จะโกรธอย่างรวดเร็ว

เมื่อเทียบกับสมาชิกคนอื่นในครอบครัวของเขาดูเหมือนว่าเขาจะมีสติปัญญาต่ำ แต่มีช่วงเวลาที่เกิดการสังเกตอย่างฉับพลันซึ่งจะพบกับการรังเกียจของครอบครัวเท่านั้น สำหรับเรื่องนี้เบนจามินเรียกเขาว่า "สมาร์ทของครอบครัว"
Stand : Tomb of the Boom
อำนาจแม่เหล็ก
หลุมฝังศพของ Boom Boom Family ของ Boom ดูเหมือนจะมีอำนาจแม่เหล็ก พวกเขาสามารถควบคุมโลหะได้และสามารถทำลาย Steel Balls ของ Gyro ได้ก่อนที่จะสามารถเข้าถึงได้ สมาชิกของครอบครัวอังเดร เช่นเบนจามิน และ L.A. หันคนเข้าไปในแม่เหล็กโดยสัมผัสพวกเขารวมทั้งหยดเลือดสองสาม
เมื่อหันไปวัตถุโลหะทุกชิ้นที่อยู่ใกล้เหยื่อจะถูกดึงดูดไปกับพวกเขาและจะจมลงสู่ร่างกายทำให้เกิดบาดแผลที่ทำให้พิการ Andréสามารถดึงดูดหลาย ๆ คนได้ในทันทีและผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจะดึงดูดกันและกัน ถ้าคนที่ได้รับผลกระทบได้ไกลจาก Boom Boom Family ความอ่อนแอจะอ่อนแรง แต่ถ้าพวกเขาเข้าใกล้เหยื่ออย่างถูกต้องพลังแม่เหล็กก็มีพลังมากจนร่างของเหยื่อจะแตกออกเป็นส่วน ๆ แรงดึงดูดกลายเป็นอันตรายมากขึ้นอยู่กับจำนวนคนที่ได้รับผลกระทบใกล้เคียงกัน
หลุมฝังศพของบูม 1
Benjamin Boom Boom สามารถทำให้วัตถุโลหะจมลงสู่ผิวของเขาเพื่อทำซ้ำรูปลักษณ์ของอีกคนหนึ่งหรือวางไข่ใบพัดโลหะจากร่างของเขาเพื่อโจมตีด้วยความประหลาดใจ Stand ของเขาแข็งแรงพอที่จะเบนเข็มกระสุนปืนจากปืน
 หลุมฝังศพของบูม 2
อ้างอิงจากสเบนจามิน อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้เห็นการทำอะไรโดยเฉพาะ
 หลุมฝังศพของบูม 3
L. A. Boom Boom ผลิตเหล็กทราย ด้วยทรายแอล. เอ. ตรึงผู้ที่ตกเป็นเหยื่อโดยยึดแขนขา นอกจากนี้เขาสามารถที่จะฆ่าคนโดยการจัดการกับอนุภาคเหล็กในเลือดของพวกเขาที่จะดูดเลือดของพวกเขา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...