วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Sandman

แซนด์แมนเป็นกบฏของชนเผ่าที่ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้เปลี่ยนใจคอหรือเป็นตัวแทนของผู้ตั้งถิ่นฐานโดยการรักษาวรรณคดีอังกฤษไว้ตอนที่เขาพยายามจะอ่านเรื่องชาวอังกฤษเพราะเห็นว่าเป็นศัตรูและต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขาเพื่อเอาชนะพวกเขา แม้ว่าเขาจะจงรักภักดีต่อเผ่าของเขา แต่ส่วนหนึ่งของสถานะกบฏของเขานั้นเป็นเพราะเขามองว่าทางชนเผ่าเก่าและล้าสมัยแล้ว จากความคิดที่เป็นประโยชน์เข้าร่วมการแข่งขัน Steel Ball Run เขาระบุเป้าหมายที่จะชนะและใช้เงินรางวัลเพื่อปลดปล่อยหรือปกป้องเผ่าของเขา และหลังจากนั้นเขาก็แสดงให้เห็นว่ามีพันธมิตรกับรัฐบาลเพื่อปกป้องผลประโยชน์นี้ เขามีพี่สาวข่มขืนโดยการกบฏของเขาที่ระบุว่าตั้งแต่เขายังเป็นเด็กเมื่อใดก็ตามที่เขามุ่งมั่นที่จะทำอะไรบางอย่างเขาจะไม่เปลี่ยนความคิดของเขาซึ่งทำให้คนอื่นเข้าใจเขาได้ยาก
 
Stand : In a Silent Way
In a Silent Way ต่อสู้ด้วยวิธีการทางอ้อมเช่นการสร้างอันตรายจากเสียงเช่นกับดักหรือโครงสร้างการนำร่องระยะไกล มันไม่เคยแสดงให้เห็นรูปแบบของความสามารถในการต่อสู้ใด ๆ ธรรมชาติและความเก่งกาจในพลังเสียงของ Silent Way ทำให้แซนด์แมนสามารถโจมตีศัตรูจากระยะไกลได้หลายวิธี เป็นผลให้อยู่ในช่วงปิดที่ใกล้เคียงซึ่งพิสูจน์ร้ายแรงกับยิงจุดที่ว่างเปล่าจาก Johnny Joestarารเข้าใกล้ทัสค์ ACT4

เก็บเสียง
ในความสามารถขั้นพื้นฐานของ Silent Way คือการจัดเก็บเสียงในวัตถุ หรือแม้แต่คน โดยการกระแทกกับวัตถุที่มีลักษณะการกระทำเช่นการแทงแซนด์แมนเก็บเสียงไว้ในวัตถุ  ถ้ามีคนแตะวัตถุดังกล่าวเสียงจะถูกปล่อยออกมาเป็นลักษณะอันตรายของเสียงเดียวกัน (เช่น "การเผาไหม้" การตัด "การแทง") ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งที่ได้สัมผัส ตัวอย่างเช่นถ้ามีการเก็บเสียงตัดไว้ในบันไดทุกคนหรือสิ่งใดก็ตามที่สัมผัสบันไดจะถูกตัดเป็นชิ้น ๆ ทำให้แซนด์แมนสามารถซุ่มโจมตีศัตรูที่มีอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมขณะหลบซ่อน
 
สร้างเสียง
หากต้องการสั่งการโจมตี Sandman สามารถสร้างและจัดการโครงสร้างเทียมได้จากเสียงและสิ่งแวดล้อม ถ้าเขามีผลต่อวัตถุเขาสามารถปั้นมันลงในสิ่งมีชีวิตที่เป็นอิสระที่มีผลกระทบเสียงที่สอดคล้องกันจะถูกแกะสลักหรือแม้แต่เสียงสามมิติลักษณะคล้ายกับคาน่า

โครงสร้างเหล่านี้สามารถเคลื่อนไปรอบ ๆ และด้วยรูปแบบที่เหมาะสมสามารถบินไปยังเป้าหมายที่จะโจมตีได้ การจัดโครงสร้างเสียงจะแตกต่างจากการจัดเก็บเสียงโครงสร้างเสียงจะส่งผลกระทบต่อวัตถุที่สัมผัสได้และเสียงเหมือนทำให้เกิดอันตรายได้โดยส่งผลกระทบต่อเป้าหมายที่เลือกโดยตรงเด้งกับสิ่งกีดขวางหรือสร้างการแทรกแซงที่เป็นรูปธรรมด้วยเสียงหลายอันเพื่อเสริมสร้างการโจมตี การโจมตีด้วยเสียงอาจทำให้อุปกรณ์เสียหายหรือขึ้นอยู่กับวัสดุ "น้ำ" เสียงผ่านโคลนจะอ่อนแอและบอกว่าน้ำที่ดีที่สุดคือสื่อที่เขาสามารถส่งเสียง

เพื่อปกป้องตัวเองแซนด์แมนสามารถแกว่งมีดของเขาทำให้เกิด "เสียงกระหึ่ม" เสียงมีดทำและสร้างโล่ที่ defileates ขีปนาวุธ ร่วมกับดิวอี้มอนสเตอร์ที่น่ากลัวของ Diego Brando โครงสร้างสามารถเปลี่ยนเป็นไดโนเสาร์ที่ติดตามเป้าหมายได้ขณะที่เรียกเก็บเงินจากเสียงที่มีการทำลายล้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...