วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Alternate Diego Brando

มีเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยทีเดียวดิเอโกคนที่สองเกือบจะโหดร้ายกว่าครั้งแรกเตรียมพร้อมในการฆ่าจอห์นนี่ด้วยวิธีที่รุนแรงอย่างสร้างสรรค์เช่นการขว้างปามีดเช่น DIO หรือใช้ไม้ขีดไฟเพื่อเผาเขาให้มีชีวิตอยู่ เขามีความสามารถในการเสียสละคนบริสุทธิ์เพื่อประโยชน์ของเขาแม้ว่าเขาจะทำให้จอห์นนี่ berates ฆ่าแฟนของเขาในสถานที่แรก
 
Stand : The World (Steel Ball Run)
ส่วนใหญ่อยู่ในส่วนที่สั้นที่สุด WORLD แสดงให้เห็นถึงความแรงในการโจมตีสูงกว่าค่าเฉลี่ยทำให้มีการโจมตีที่มีพลังมากพอที่จะตัดผ่านแขนขาของตัวเองและอาจกำจัดศัตรูด้วยการตีเพียงครั้งเดียว ช่วงของการประกาศอย่างน้อยสองสามเมตรเนื่องจากแยกออกจากซานดิเอโก ณ จุดหนึ่งเพื่อส่งมอบการโจมตีปากกา 

เวลาหยุด
ตามที่อธิบายไว้ในข้อตกลงของดิเอโกโลกสามารถครอบครองความสามารถในการหยุดเวลาเพื่อให้ตัวเองและผู้ใช้สามารถดำเนินการได้ภายในเวลาที่หยุดเท่านั้น ระยะเวลาสูงสุดของความสามารถอยู่ที่ประมาณ 5 วินาที ในช่วงเวลานี้วัตถุที่ถูกโยนโดย WORLD หรือผู้ใช้จะหยุดกลางคันและเมื่อเวลาผ่านไปจะดำเนินการต่อด้วยความเร็วที่ถูกโยนไปที่ ซานดิเอโกชอบที่จะใช้พลังของเขาเพื่อดักจับกับจอห์นนี่แทนที่จะฆ่าเขาโดยตรงแม้ว่ามันอาจจะเป็นเพราะอันตรายจากการเข้าใกล้ทัสค์ ACT4





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...