วันจันทร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Pork Pie Hat Kid

Pork Pie Hat Kid เป็นเด็กที่ผอมและสั้นซ่อนศีรษะล้านด้วยไม้ไผ่และสวมกระโปรงเหมือน tutu เขาดูเหมือนจะไม่ค่อยมีสติดื่มหมึกปากกาและพยายามลิ้มรสฟันที่ร่วงลงของตัวเอง อย่างไรก็ตามเขาฉลาดมาก เพื่อให้ได้ศพเขาใช้เทคนิคต่าง ๆ เช่นการใช้ประโยชน์จากม้าของจอห์นนี่และเผาพื้นด้วยน้ำมันเบนซินเพื่อค้นหาเขาและใช้ Gyro เป็นเหยื่อ
 
Stand : Wired
ความสามารถพิเศษของWired ช่วยให้ Pork Pie Hat Kid จะซุ่มโจมตีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจากที่ไกล ๆ และตะขอมีความเร็วเพียงพอที่จะทำหน้าที่ได้เร็วกว่าตาสามารถมองเห็นได้และแรงพอที่จะฉีกขาดคนออกจากกันทำให้ขาตั้งมีพลังมาก

ลิ้นเบ็ด
Pork Pie Hat Kid สามารถ "ส่ง" สองตะขอของเขาที่แนบมากับสองสายโลหะที่แข็งแกร่งผ่านกระทะของน้ำ น้ำทำหน้าที่เหมือนพอร์ทัลผ่านซึ่ง Pork Pie Hat Kid สามารถสังเกตบริเวณที่ จำกัด เช่นถ้ามองจากด้านบนและถ้าเขาวางวัตถุบนพื้นผิวเขาสามารถส่งตะขอของเขาผ่านวัตถุดังกล่าวที่จะออกมาจากวัตถุอื่นของ ชนิดเดียวกันเพื่อดึงเหยื่อ ยกตัวอย่างเช่นเขาสามารถใช้ขนนกเพื่อทำให้ตะขอปรากฏอยู่ด้านล่างของขน Pork Pie Hat Kid ยังสามารถส่งผ่านวัตถุได้โดยไม่คำนึงถึงขนาดแม้ม้า

สายสะพายของWired มีความแข็งแรงพอที่จะยกให้มนุษย์ที่โตเต็มวัยและแม้กระทั่งม้าและอาจดึงพวกเขาออกจากรายการที่พวกเขาพกติดตัวได้ ตะขอยังเร็วพอที่จะดึงคนได้เร็วกว่าที่พวกเขาสามารถตอบสนองได้ดังนั้นจอห์นนี่จึงไม่ได้สังเกตเห็น Gyro ถูกลักพาตัว 

มีข้อ จำกัด หลายประการสำหรับ Wired ประการแรกผิวน้ำ Pork Pie Hat Kid ใช้มีขนาดเล็กและมีเพียงมุมมองที่ จำกัด ของเป้าหมายของเขาดังนั้นเขาอาจจะหลงกลในการทำผิดพลาด นอกจากนี้ทุกคนสามารถใช้วัตถุเป็นพอร์ทัลด้วยและ Johnny ยิงผ่านขนหลาย ๆ อันเพื่อทำร้ายผู้ใช้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...