วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Aisho Dainenjiyama

Aisho เป็นกังวลมากและหวาดระแวงมากที่สุดของเวลา เมื่อเขาอารมณ์เสียเขามีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นกลุ่มนกในสวนสาธารณะ เขายังกลัวและหวาดกลัวโดยศัตรูที่มองไม่เห็น เขาอาจรู้สึกกังวลว่าเขาจะได้ประสบการณ์ย้อนหลังไปกับประสบการณ์ / ประสบการณ์ที่เจ็บปวดก่อนหน้านี้ เขายังตั้งข้อสังเกตว่าได้รับน้อยกว่าความสามารถในการควบคุมสรีรวิทยาหินของเขาและอาจเป็นอย่างดียังคงเป็น เห็นได้ชัดว่าเขาไม่สามารถตื่นขึ้นมาได้อย่างน้อยหนึ่งเดือนทุกครั้งที่เขาหลับ มันเป็นการรวมกันของความเป็นจริงและความซื่อตรงของเขาที่นำพาเขาไปสู่ความไว้วางใจในคนรักคนก่อน ๆ ซึ่งทำให้เธอโกงกับเขาและขายบ้านของเขาในขณะที่เขานอนหลับอยู่ในรูปแบบหินของเขา
 
ดูเหมือนว่าจะเป็นนัยว่า Dainenjiyama มีภาวะหัวใจเต้นผิดปกติในขณะที่เขากำลังแสดงร่วมกับเสียงของ Doki Doki (คำภาษาญี่ปุ่นที่หมายถึงเสียงของหัวใจที่เต้น) รอบ ๆ ตัวเขา นี่คือการเสริมในภายหลังเมื่อเขาแสดงให้เห็นว่าการกินยาสำหรับหัวใจ 

Stand : Doobie Wah!
การหายใจแบบอัตโนมัติตามลมหายใจ: Doobie Wah! เป็น Stand อัตโนมัติที่มีประสิทธิภาพอย่างเหลือเชื่อที่มุ่งมั่นเป้าหมายอย่างไม่หยุดยั้งตราบเท่าที่พวกเขายังคงหายใจ มันแสดงออกมาจากลมหายใจของพวกเขาและกลายเป็นพายุทอร์นาโดขนาดเล็ก แต่มีการทำลายล้างสูงที่สามารถตัดผ่านเนื้อได้อย่างง่ายดาย Aisho ต้องแตะเป้าหมายดังกล่าวก่อนเพื่อให้ Doobie Wah! เพื่อเปิดใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถทำได้โดยเข้ามาติดต่อกับขาตั้งของพวกเขา ดูเหมือนจะเป็นกรณีที่ Aisho มีความสามารถในการรับรู้ถึงการเคลื่อนไหวของขาตั้งของเขาหรือติดตามอีกวิธีหนึ่งซึ่งเป็นความสามารถที่มักไม่ได้แสดงให้เห็นโดยผู้ใช้ Stand โดยอัตโนมัติซึ่งมักจะไม่ทราบถึงการปฏิบัติหน้าที่ของ Stand จนกว่าจะได้แจ้งไว้เป็นอย่างอื่น Doobie Wah! ดูเหมือนจะมีความสามารถในการติดตามเป้าหมายหลายเนื่องจากมันแสดงออกมาจากทั้ง Tsurugi และ Yhalho exhalations หลังจาก Aisho ก้าวเข้าสู่กัน Stands ช่วงของมันดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุดไม่ว่าเป้าหมายจะเดินทางไกลหรือเร็วแค่ไหนก็ไม่สามารถหนีพื้นที่ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...