วันอังคารที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2560

A. Phex Brothers

คู่นี้มีความคล้ายคลึงกันซึ่งมีความกลมกลืนกันและกันโดยอาศัยแนวคิด "A-un" ของญี่ปุ่นซึ่งอธิบายถึงลักษณะที่ตรงกันข้ามของความขัดแย้งและความขัดแย้งที่ดูเหมือนกัน นอกเหนือจากนั้นพี่ชายของพี่น้องสองคนนั้นดูเหมือนจะเป็นผู้รับผิดชอบและเป็นคนแรกที่พูด แต่น้องชายก็พูดได้ดีขึ้นในภายหลัง พี่ชายคนนี้เป็นคนที่ติดต่อกับตำรวจแทนพี่ชายของเขาและคนที่แสดงอำนาจยืน พี่ชายของเขาอย่างไรก็ตามภายหลังเปิดเผยว่าเขายังครอบครองขาตั้งอยู่ในกระเป๋าลูกฟุตบอล น้องชายคนนี้สงวนไว้มากขึ้นและเลือกที่จะปล่อยให้พี่ชายพูดคุยกันมากที่สุด น้องชายของเขายังมีนิสัยชอบเตะรอบตู้คอนเทนเนอร์ของ Stand ด้วยเทคนิคการเล่นกับมันไม่ใช่เหมือนและในหน้าตาของนักฟุตบอล
 
Stand : Schott Key No.1
การถ่ายโอนวัตถุ: Schott Key No.1 ช่วยให้พี่ชายของ A Phex สามารถถ่ายโอนวัตถุที่เขาสัมผัสได้ด้วยมือซ้ายของเขาเพื่อย้ายไปยังต้นขั้วหินที่มือขวาของเขาเคยเป็น วัตถุที่ถ่ายโอนระหว่างมือดูเหมือนจะละลายและหลุดลอกออกไปเช่นหินและพี่ A. Phex Brother สามารถจัดการกับวัตถุที่ถ่ายโอนได้อย่างอิสระ เขายังไม่ถูก จำกัด ด้วยสถานะทางกายภาพของวัตถุขณะที่เขาถ่ายโอนของแข็งของเหลวก๊าซและขามนุษย์ นอกจากนี้เขายังสามารถทำการโจมตีร่วมกับ Stand Schott Key No.2 น้องชายของเขาได้โดยสัมผัสกับซิปบนลูกฟุตบอลเพื่อถ่ายโอนก๊าซพิษพิษ Schott Key 2 ผ่านมือของเขา แต่ก็สามารถทำให้เกิดผลย้อนกลับได้

Stand : Schott Key No.2
ก๊าซพิษ: Schott Key No.2 เป็น Stand อัตโนมัติที่ปล่อยก๊าซพิษอย่างต่อเนื่องซึ่งความแรงของมันไม่ได้แสดงอย่างเต็มรูปแบบ แก๊สได้เผาผลาญผิว Josuke เมื่อสัมผัสและทำให้มันยากสำหรับเขาที่จะหายใจแนะนำว่าที่อำนาจเต็มมันสามารถฆ่าคน เนื่องจาก Schott Key No.2 เป็นแบบอัตโนมัติจะถูกเก็บไว้ภายในลูกฟุตบอลที่มีซิปอยู่และก๊าซจะถูกปล่อยออกมาเฉพาะเมื่อถอดซิปเท่านั้น Schott Key No.2 สามารถใช้ร่วมกับ Schottkey No.1 ได้เนื่องจากพี่ A. Phex บราเดอร์สามารถสัมผัสซิปบนลูกฟุตบอลด้วยมือซ้ายเพื่อกระจายก๊าซพิษพิษ Schott Key 2 ไปทางขวามือได้ อำนาจอาจจะก่อให้เกิดผลกระทบต่อทั้งสองฝ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...