วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Oingo

Oingo เป็นคนแรกที่ข่มขู่ศิลปินการ์ตูนคนหนึ่งที่สนใจ Tohth อยู่ห่างจาก Boingo และตัดสินใจด้วยความช่วยเหลือจาก Boingo's Stand Tohth เพื่อรอสี่ชั่วโมงสำหรับรถบัสต่อไปขณะยืนเตือนพวกเขาเกี่ยวกับอุบัติเหตุกับรถบัส พี่น้องมองไปที่ Tohth เพื่อทำนายต่อไปและตระหนักว่าพวกเขาตั้งใจจะวางยาชาของกลุ่ม Joestar Oingo แอบข่มขืนบริกรหนึ่งในร้านอาหารใกล้ ๆ ในขณะเดียวกัน Jean Pierre Polnareff ช่วยให้การสูบบุหรี่ร่วงลงซึ่งชี้ไปที่ร้านอาหารของพวกเขา

ตอนแรกกลุ่มตัดสินใจสั่งชา แต่โจเซฟโจสตาร์ตัดสินใจที่จะสั่งซื้อโค้กที่ยังไม่ได้เปิดแทน นี้ดูเหมือนว่าจะป้องกันไม่ให้ Oingo จากการเป็นพิษเครื่องดื่มในตอนแรก แต่ลูกค้าโกรธตอบสนองต่อโค้กที่อบอุ่นเขาได้รับการบริการทำให้กลุ่ม Joestar สั่งชาว่า Oingo สารพิษที่ประสบความสำเร็จ
ขวาขณะที่กลุ่มกำลังดื่มชาของพวกเขา Iggy กินเค้กของลูกค้าคนอื่นและทำให้กลุ่ม Joestar ละทิ้งชาของพวกเขาเพื่อดูแล Iggy และออกจากร้านซึ่งทำให้ Oingo และ Boingo โกรธ ในที่สุดตามคำทำนายของ Tohth Oingo ชกคนแปลกหน้าแปลก ๆ และทำให้เขากลัวที่จะทิ้งกระเป๋าสตางค์ของเขาทำให้ทั้งสองมีเงินและทำให้สงบด้วยความล้มเหลวของพวกเขา
หลังจากการทำนายครั้งต่อไปของ Tohth แล้ว Oingo ก็พยายามทำให้ Jotaro กินอาหารที่ดูเหมือนส้ม อย่างไรก็ตามโจเซฟและ Polnareff กลับและ Oingo ถูกบังคับให้ปลอมตัวเป็น Jotaro เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาโจมตีเขา การปลอมแปลงและ Oingo ถูกลากเข้ารถเดียวกันกับที่เขาวางระเบิด
Oingo แรกพยายามที่จะป้องกันไม่ให้ระเบิดโดยการโยนมันออกจากหน้าต่าง แต่ Iggy เรียกระเบิดและนำมันกลับเข้ามาในรถ จากนั้น Polnareff ก็แสดงให้เห็นถึงเคล็ดลับในการสูบบุหรี่ซึ่งเขาปล่อยบุหรี่ลงในปากของเขาและค่อยๆหายใจออกควันและถามว่า "Jotaro" เพื่อแสดงให้เขาเห็นเคล็ดลับด้วยบุหรี่ห้าชิ้น Oingo ดึงเคล็ดลับ แต่ล้มเหลวเมื่อเขาถูกบังคับให้พิสูจน์ตัวเองโดยการดื่มน้ำในขณะที่บุหรี่ควัน ผลที่ตามมาทำให้เขาคายออกและกระเพาะอาหารของเขาในที่สุดจะทำหน้าที่เมื่อเขากลายเป็นหวาดระแวงที่โจเซฟและ Polnareff แอบทดสอบเขาเพื่อดูว่าเขาเป็นจริง Jotaro Polnareff ตัดสินใจที่จะแข่งขัน "Jotaro" ในการรับประทานส้มที่เร็วที่สุด แต่ Oingo ตระหนักถึงสีส้มที่ Polnareff หยิบขึ้นมาเป็นระเบิดทำให้เขาหยุดทำเช่นนั้นและแสดงให้เห็นว่าตั้งแต่ "ส้ม" ถูกหยิบขึ้นมาโดย Iggy มันอาจได้รับการปนเปื้อน ในสถานที่ที่ไม่สะอาดใด ๆ
โอริงโกวิ่งหนีไปที่โขดหินเพื่อหลบหนีโดยใช้ห้องน้ำเป็นข้ออ้างและสามารถหลบหนีได้โดยการเปลี่ยนโฉมของเขาที่อยู่เบื้องหลังหินอีกครั้ง อย่างไรก็ตาม Polnareff เมื่อพิจารณาถึงความจริงของคำแถลงของ "Jotaro" จะโยนระเบิดปลอมออกจากรถ Oingo จึงบังเอิญทำตามขั้นตอนในการระเบิดทำให้ระเบิดขึ้นและแยกใบหน้าออกเป็นสองส่วน
จากนั้น Boingo ก็มาถึงและแก้ไขเพื่อเอาชนะกลุ่ม Joestar ด้วยตัวเขาเองทำให้ Oingo รู้สึกภูมิใจในการเติบโตของน้องชาย อย่างไรก็ตามคนที่พวกเขาข่มขืนก่อนหน้านี้กลับมาพร้อมกับอันธพาลคนอื่นซึ่งตีสองพี่น้องและส่งพวกเขาไปที่โรงพยาบาล ในขณะที่จริง Jotaro ผลตอบแทนจากการเยี่ยมชมโรงพยาบาลและที่เกิดขึ้นจะกระหายน้ำหยิบออกสีส้มที่จะกิน Oingo ถูกกล่าวถึงในภายหลังโดย Hol Horse ผู้ปลอบ Boingo เพื่อช่วยเขาถามว่าเขาไม่ต้องการล้างแค้นพี่ชายของเขาหรือไม่
Stand : Khnum
Khnum เป็นStandที่ไม่มีความสามารถในการต่อสู้ใด ๆ แต่เป็นประโยชน์สำหรับการเข้าหาคนหลายครั้งโดยที่พวกเขาไม่ได้กลายเป็นที่น่าสงสัย เพราะฉะนั้น Oingo เกือบจะลอบสังหารกลุ่ม Joestar และแพ้เพียงโชคร้าย
การแปลงร่าง
Khnum ช่วยให้ Oingo เปลี่ยนลักษณะที่ปรากฏของเขา, ความสูง, น้ำหนัก, กลิ่นและสันนิษฐานว่าเป็นเสียง ตามต้องการ เมื่อต้องการทำเช่นนั้น Oingo สามารถปั้นใบหน้าของเขาราวกับว่ามันเป็นดินเหนียวที่จะปรับเปลี่ยน เขาไม่สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าของตัวเอง แต่สามารถเปลี่ยนทรงผมของตัวเองทำเพื่อให้ตรงกับหมวกของ Jotaro ที่จุดหนึ่ง Oingo อ้างว่าเขาสามารถปลดปล่อยการเปลี่ยนแปลงของเขาได้อย่างอิสระแม้ว่าเขาจะไม่เคยเห็นมาก่อนก็ตาม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...