วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Boingo

Boingo เป็นคนแรกที่อ่านหนังสือการ์ตูน Tohth และพบกับศิลปินการ์ตูนที่เป็นมิตรซึ่งเสนอซื้อจากเขา อย่างไรก็ตาม Oingo ยืนยันว่าหนังสือเล่มนี้ไม่ได้ขายและคุกคามศิลปินการ์ตูนให้อยู่ห่างจาก Boingo จากนั้นเขาก็อ่านการ์ตูนและตัดสินใจที่จะรอสี่ชั่วโมงสำหรับรถบัสต่อไปเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดอุบัติเหตุ Tohth ทำนาย พี่น้องจะมองเข้าไปใน Tohth เพื่อทำนายครั้งต่อไปและตระหนักว่าพวกเขาตั้งใจจะวางยาชาของกลุ่ม Joestar Boingo อยู่ในเงามืดและเป็นพยานในการเตรียม Oingo เพื่อทำตามคำพยากรณ์ ในขณะเดียวกัน Jean Pierre Polnareff ช่วยให้การสูบบุหรี่ร่วงลงซึ่งชี้ไปที่ร้านอาหารของพวกเขา

ตอนแรกกลุ่มตัดสินใจสั่งชา แต่โจเซฟโจสตาร์ตัดสินใจที่จะสั่งซื้อโค้กที่ยังไม่ได้เปิดแทน นี้ดูเหมือนว่าจะป้องกันไม่ให้ Oingo จากการเป็นพิษเครื่องดื่มในตอนแรก แต่ลูกค้าโกรธตอบสนองต่อโค้กที่อบอุ่นเขาได้รับการบริการทำให้กลุ่ม Joestar สั่งชาว่า Oingo สารพิษที่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตามในขณะที่กลุ่มกำลังจะดื่มชาของพวกเขา Iggy กินเค้กของลูกค้าคนอื่นและทำให้กลุ่ม Joestar ละทิ้งชาของพวกเขาเพื่อดูแล Iggy และออกจากร้านซึ่งทำให้ Oingo และ Boingo โกรธ ในที่สุดตามคำทำนายของ Tohth Oingo ชกคนแปลกหน้าแปลก ๆ และทำให้เขากลัวที่จะทิ้งกระเป๋าสตางค์ของเขาทำให้ทั้งสองมีเงินและทำให้สงบด้วยความล้มเหลวของพวกเขา
หลังจากการทำนายครั้งต่อไปของ Tohth แล้ว Oingo ก็พยายามทำให้ Jotaro กินอาหารที่ดูเหมือนส้ม อย่างไรก็ตามโจเซฟและ Polnareff กลับและ Oingo ถูกบังคับให้ปลอมตัวเป็น Jotaro เพื่อป้องกันไม่ให้พวกเขาโจมตีเขา การปลอมแปลงและ Oingo ถูกลากเข้ารถเดียวกันกับที่เขาวางระเบิด Boingo กลายเป็นตกใจหลังจากพบความหมายที่แท้จริงของคำทำนาย Tohth ของที่ Oingo เป็นผู้หนึ่งที่จะตกเป็นเหยื่อของการระเบิดที่มีใบหน้า Jotaro และจิตใจขอให้พี่ชายของเขาที่จะเปลี่ยนกลับมาเพื่อให้ตีความตั้งใจของคำทำนายจะเป็นจริงขึ้นมา โดยไม่คำนึงว่า Oingo บังเอิญทำตามขั้นตอนของการระเบิดที่เขาตั้งขึ้นทำให้มันระเบิดขึ้นและแยกใบหน้าออกเป็นสองส่วน จากนั้น Boingo ก็มาถึงและแก้ไขเพื่อเอาชนะกลุ่ม Joestar ด้วยตัวเขาเองทำให้ Oingo รู้สึกภูมิใจในการเติบโตของน้องชาย อย่างไรก็ตามชายคนนั้นทำร้าย Oingo ก่อนหน้านี้กับอันธพาลอื่น ๆ ที่ชนะสองพี่น้องและส่งพวกเขาไปที่โรงพยาบาล ในขณะที่จริง Jotaro ผลตอบแทนจากการเยี่ยมชมโรงพยาบาลและที่เกิดขึ้นจะกระหายน้ำหยิบออกสีส้มที่จะกิน
หลังจากออกจากโรงพยาบาล Boingo ได้ร่วมมือกับ Hol Horse เพื่อแก้แค้นพี่ชายของเขา (แม้ว่า Hol Horse จะต้องลักพาตัว Boingo) Boingo ซ่อนตัวอยู่ภายใต้ลังส่วนใหญ่ของการโจมตีช่วย Hol ม้าที่แสดงให้เห็นถึงขอบเขตของอำนาจ Tohth โดยแสดงการคาดการณ์ต่อไปของมัน: ว่า Hol ม้าจะเตะผู้หญิงและผู้หญิงจะขอบคุณและให้เขามีเงิน Hol ม้าก็ไม่เชื่อ แต่ตอนนี้ได้รับการพิสูจน์ความจริงเมื่อเขาเห็นแมงป่องรวบรวมข้อมูลขึ้นคอของเธอได้อย่างรวดเร็วและ kicks แมงป่องจะฆ่ามันหลังจากที่ผลการทำนายตาม
ทั้งสองคนพยายามจะทำตามคำทำนายต่อไปซึ่งเกี่ยวข้องกับ Hol Horse ซึ่งจับนิ้วมือของเขาขึ้นจมูกของ Polnareff และส่วนที่เหลือของกลุ่ม Joestar โดนรถบรรทุก ฮอลฮอร์นไม่เชื่อผล แต่ยินดีที่จะปฏิบัติตาม แต่กระนั้นก็ตามก็จับนิ้วโป้งขึ้นจมูกของ Polnareff ชุดของเหตุการณ์จะถูกเรียกใช้แล้วที่นำไปสู่กลุ่ม Joestar โดนรถบรรทุก
ตอนนี้ Boingo มีความเชื่อมั่นอย่างเต็มที่ของ Hol Horse และชี้นำ Horse เพื่อนำกระสุนของเขาผ่านชุดท่อ อย่างไรก็ตามนาฬิกาของ Hol Horse ได้หยุดลงโดยไม่กี่นาทีเมื่อถูกสั่งให้ยิงในเวลาเที่ยงวันและกระสุนปืนรอบ ๆ และเจาะผ่านรูที่ภาพในหน้าหนังสือการ์ตูนเพื่อตีเขาแทน หลังจากนั้น Boingo ใช้อำนาจของเขาเพื่อให้ชีวิตของผู้อื่นมีชีวิตที่ดีขึ้นและขโมยลังซ่อนของเขา แต่ลังลังแทบ Iggy และ Boingo ทำร้ายสุนัขและกลายเป็นคนเก็บตัวมากกว่าก่อน จากนั้น Tohth ก็บอกว่าถ้าเป็นการง่ายที่จะเปลี่ยนแปลงวิธีการของพวกเขาจะไม่มีคนเลวร้ายในโลกนี้
Stand : Tohth
ในฐานะที่เป็นหนังสือการ์ตูนที่ทำนายไว้เพียงอย่างเดียว Tohth ไม่เหมาะสำหรับการต่อสู้โดยตรง แต่เป็นเครื่องมือที่มีค่าถ้าใครอยากจะเอามือขวาในสถานการณ์ใด ๆ ขอบคุณที่ Joestar กลุ่มเกือบจะถูกฆ่าตายในอัสวาน Oingo และไคโรส์โดยฮอร์สม้า
คาดการณ์
ความสามารถของ Tohth คือการทำนายอนาคต หนังสือส่วนใหญ่เต็มไปด้วยหน้าเปล่า แต่เมื่อเวลาผ่านไปหน้าเว็บจะเติมกิจกรรมที่คาดการณ์ล่วงหน้าได้หลายนาทีในอนาคต เพราะฉะนั้นศิลปินที่อ่านหนังสือได้อ่านความตายในอนาคตของตัวเอง ขณะที่ Oingo อ่านเกี่ยวกับความพยายามในอนาคตของเขาในการลอบสังหารกลุ่ม Joestar อ้างว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังสือการ์ตูน - Boingo รับประกันว่าจะเป็นจริงเสมอ ในทุกรูปลักษณ์การคาดการณ์เกิดขึ้นได้โดยไม่ต้องล้มเหลวแม้ว่าบางครั้งจะเป็นทางอ้อม ยกตัวอย่างเช่นในขณะที่มันแสดงให้เห็นว่าศีรษะของ Jotaro ถูกระเบิดโดยระเบิด มันคือ Oingo กับการปรากฏตัวของ Jotaro ที่ระเบิดออกจากระเบิด
อย่างไรก็ตาม Tohth คาดการณ์เหตุการณ์สำคัญโดยไม่ต้องแสดงเฉพาะสิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างพวกเขาหรือรายละเอียดที่สำคัญ เนื่องจากภาพวาดไม่สมบูรณ์และข้อความคำบรรยายที่ทำให้เข้าใจผิดทุกอย่างที่ Tohth คาดการณ์อยู่ภายใต้การตีความ ยกตัวอย่างเช่น Tohth ระบุว่าฮอลม้าจะเตะผู้หญิงคนหนึ่งหลังจากนั้นเธอก็จะขอบคุณและให้เครื่องประดับทั้งหมดของเขาออกไปจากข้อเท็จจริงที่ว่าม้าจะทำอย่างนั้นเพื่อช่วยเธอจากการถูกแมงป่องโดย stung นอกจากนี้จะคาดการณ์ได้หลายนาทีในอนาคตซึ่งหมายความว่าการกระทำที่ดูเหมือนว่าจะเป็นประโยชน์อาจมีผลในภายหลัง เพราะหนังสือการ์ตูน Oingo ฆ่าผู้ชายที่เขาคิดว่าเป็นเหยื่อที่ง่าย แต่ชายคนนั้นกลับมาพร้อมกับอันธพาลหลายคนที่จะเอาชนะเขาขึ้น ทำให้ Tohth ใช้งานได้ยากเหลือเชื่อ
 
 
ถ้ามีคนไม่ทำตัวเหมือนหนังสือการ์ตูนทำนายได้โดยบังเอิญเช่นเมื่อฮอลม้ายิงสองนาทีข้างหน้าโดยไม่รู้ตัว, Boingo อ้างว่าพวกเขาจะได้รับการลงโทษและเหตุการณ์ต่างๆจะวางแผนที่จะทำให้การคาดการณ์เป็นจริงที่ ค่าใช้จ่ายของผู้กระทำความผิด ดังนั้นฮอลม้าถูกยิงโดยกระสุนของตัวเองผ่านหน้าภาพวาด Jotaro ถูกพรุนด้วยกระสุนทำให้การคาดการณ์ที่เป็นจริงในทางขณะที่เกือบจะฆ่าม้าฮอร์ส 
  



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...