วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Anubis

 
Anubis สร้างขึ้นเมื่อประมาณ 500 ปีก่อนเหตุการณ์ต่างๆของ Stardust Crusaders เมื่อผู้ใช้ Caravan Serai ดัดแปลงดาบที่ถูกผูกไว้

DIO พบ Anubis ในพิพิธภัณฑ์ 500 ปีหลังจากที่ผู้ใช้และผู้สร้างเสียชีวิต สุสานสาบานความจงรักภักดีต่อ DIO หลังจากถูกทำลายโดย The World และในที่สุดก็ถูกนำไปใช้กับอียิปต์ในความพยายามที่จะหยุดศัตรูของ DIO จากการไปถึงคฤหาสน์ของเขา
สุสานเป็นครั้งแรกเมื่อพบว่าชาวนาชื่อ Chaka ที่ดึงดาบออกมาจากความอยากรู้อยากเห็นและกลายเป็นเจ้าของ ผู้ครอบครอง Chaka ลดลงเพื่อน ๆ ของเขาและในที่สุดก็ท้าทาย Polnareff ผู้ชนะ Chaka หลังจากการต่อสู้บางอย่างและใช้ใบมีดที่มีเขา ช่างตัดผมชื่อข่านในที่สุดก็หยิบขึ้นมาและกลายเป็นเจ้าของดาบ แต่แพ้ Jotaro แม้จะถูกหักในสองโดยดาวแพลทินัม Anubis ยังคงใช้งาน
 
ต่อมา Polnareff ตกเป็นเหยื่อของ Anubis เมื่อเขาตั้งใจหลบหนีดาบในขณะที่พยายามดิ้นรนต่อสู้กับตำรวจที่กำลังพยายามสังหารดาบ กับการควบคุมของ Polnareff, Anubis ให้ Jotaro ต่อสู้ยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีอิทธิพล Polnareff ควงดาบควบคู่กับเงิน Chariot อย่างไรก็ตาม Jotaro ในที่สุดความชั่วร้ายยืนออกจากตัวเองเปิดให้เต้นจากดาวแพลทินัม, ป่นปี้ด้ามและปล่อย Polnareff จากการควบคุมของสุสาน
อย่างไรก็ตามสุสานยังมีชีวิตรอดอยู่ในอีกครึ่งหนึ่งของดาบถือเด็กที่หยิบมันขึ้นมาจากถนน ผ่านโฮสต์ล่าสุด Anubis พยายามซุ่มโจมตี Jotaro และ Polnareff ที่อ่อนแอ แต่เด็ก ๆ จะโยนใบมีดผ่านเป้าหมายเมื่อเดินทางผ่าน Iggy หลังจากบังเอิญบุกเข้าไปในกำแพงด้วยความตื่นตระหนก Anubis พำนักอยู่ในวัวที่พายเรือเข้าสู่แม่น้ำไนล์แล้วปล่อยใบลงไปในน้ำ ความหายนะพยายามที่จะเรียกหาปลาและปูที่เหลือเพื่อช่วยให้มันขึ้น แต่ไม่มีใครอื่นจะแจ้งให้ทราบของดาบซึ่งสันนิษฐานสนิมเพื่อทำลายและลบขาตั้งจากการดำรงอยู่
Stand : Anubis
Anubis เป็นฐานที่อุทิศให้กับการสู้รบโดยเฉพาะที่มีพลังมากและสนับสนุนเขาในการสู้รบโดยตรงและทำให้เขาน่ากลัวมากขึ้นอีกต่อไปที่เขาต่อสู้ แม้ว่าจะต้องมีใครบางคนเป็นคนแรกในการสู้รบเมื่อได้รับการปรนนิบัติและใช้หุ่นเชิดโดยไม่ได้ตั้งใจ Anubis จะทำให้ Stand สามารถต่อสู้กับ Silver Chariot และ Star Platinum ตั้งแต่นิ้วหัวแม่เท้าและสามารถเอาชนะได้ด้วยการต่อสู้แบบตรงๆ
Anubis เป็น Stand ที่ยืดหยุ่นได้อย่างแปลกใจ แม้ว่าดาบจะหัก Anubis จะยังคงใช้งานอยู่ในส่วนที่ใหญ่ที่สุดของมันและยังคงรักษาพลัง
การควบคุมจิตใจ
สุสานสามารถควบคุมใครก็ตามที่ดึงมันไม่ว่าพลังจิตของพวกเขาจะแข็งแกร่งแค่ไหนก็ตาม ถ้าใครไม่รู้จักดาบพวกเขาจะได้ยิน Anubis ที่มีอิทธิพลต่อจิตใจของพวกเขาและในที่สุดก็จะถูกครอบงำด้วย Anubis ที่ควบคุมร่างกาย แม้ผู้ใช้ Stand อื่นๆ จะไม่ได้รับผลกระทบนี้ แต่ถ้า Anubis ควบคุมพวกเขาก็จะสามารถควบคุม Stands ได้ด้วยเช่นกัน เมื่อ Anubis ออกจากบ้านแล้วพวกเขาก็รู้สึกได้ถึงความเป็นอิสระจากการแสดงของ Polnareff
 
ความไม่มีตัวตนที่เลือกได้
ความสามารถที่แปลกที่สุดของ Anubis ช่วยให้สามารถจัดการกับชิ้นส่วนที่เล็มไปตามใบมีด นี้จะช่วยให้สามารถแกว่งผ่านคอลัมน์หินโดยไม่ทำลายมัน แต่สามารถทำร้าย Polnareff ในด้านอื่นๆ  ในตอนต้นของเขา Anubis สามารถตัดมือของบุคคลที่ไม่ต้องการดึงออกแม้ว่าข้อเท็จจริงจะถูกปกคลุมด้วยเปลือก
การพัฒนา:
ความสามารถในการแสดงครั้งสุดท้ายของ Anubis แต่ที่อันตรายที่สุดคือการจดจำการโจมตีใดๆ ที่เกิดขึ้นกับมันและโต้กลับ นี้เป็นอันตรายอย่างแท้จริงถ้าต่อสู้กับคนที่มันได้ต่อสู้กับ กลยุทธ์เดียวกันจะไม่ทำงานมากกว่าหนึ่งครั้งไม่ว่าดีวางแผนออกเป็น นี้รวมกับความสามารถในการควบคุมคนหมายความว่ามันสามารถโจมตีบุคคลเดียวกันซ้ำๆ สวมใส่พวกเขาลงโดยการจดจำการโจมตีของพวกเขาอย่างต่อเนื่องจนกว่าพวกเขาจะไม่มีใครใช้
การพัฒนาความแรงของสกิล: เมื่อเห็นได้ชัดว่า Anubis มีพลังมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่การสู้รบเกิดขึ้นทั้ง Jotaro และ Polnareff ก็ตั้งข้อสังเกตว่า Anubis เริ่มเร็วขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นในช่วงที่สองในการต่อสู้กับผู้ครอบครอง คู่กับการพัฒนาอัจฉริยะของ Anubis อาจกลายเป็นหนึ่งใน Stands ที่มีพลังมากที่สุดถ้าไม่ได้ถูกเอาชนะมันจะค่อยๆแข็งแรงขึ้นเร็วขึ้นและชาญฉลาดขึ้นทุกครั้งจนกว่าจะไม่มีใครสามารถเอาชนะผู้ต่อสู้ได้โดยตรง
ภาพวาดที่เลือก
สุสานสามารถเลือกผู้ที่จะดึงมันออกมาจากฝัก - มันเป็นไปไม่ได้ที่จะวาดดาบจนกว่าจะมีการใช้โดยสุสานคนที่ต้องการครอบครอง ความสามารถนี้สามารถนำมาใช้กับโฮสต์หลายแห่งพร้อมๆ กันเมื่อเห็นว่า Stand จะควบคุมหนูหลายๆ ตัวได้แม้ว่าจะมีการขยายไปยังมนุษย์หรือไม่ก็ตาม นอกจากนี้ยังสามารถที่จะหุ้มตัวเองหลังจากที่ผู้ใช้ของตนถูกพ่ายแพ้ควบคู่ไปกับการเคลื่อนไหวที่ จำกัด มากโดยไม่มีผู้ใช้ใดๆ ซึ่งได้รับอนุญาตให้ตัดคนอื่น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...