วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Telence T. D'Arby

ในการปรากฏตัวครั้งแรกในซีรีส์ Telence เขาประกาศว่าตัวเองเป็นพ่อบ้านของคฤหาสน์ที่ DIO และกลุ่มผู้อยู่อาศัยของเขาอาศัยอยู่ เขาเป็นนักเล่นเกมมืออาชีพเก่ง เช่นเดียวกับพี่ชายของเขาเขาเชื่อว่า Jotaro Kujo และ บริษัท ได้เข้าชิงชีวิตของพวกเขาเป็นรางวัล ในขณะที่เล่นเกมแข่งรถ F-Mega กับ Kakyoin Telence เกือบจะถูกส่งออกไปตามทาง แต่วางแผนไว้และลงจอดอย่างปลอดภัยในอีกส่วนหนึ่งของเส้นทางก่อนฝ่ายตรงข้ามของเขาทำให้ Kakyoin ยอมรับความพ่ายแพ้และทำให้สูญเสียจิตวิญญาณของเขาด้วยเหตุนี้

ทันทีหลังจากนั้น Telence ถูกท้าทายโดย Jotaro ผู้ซึ่งท้าทายเขาในเกมเบสบอล Oh That's A baseball! ตอนแรก Telence ใช้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของเขาในการเลือกพื้นที่ที่หนาวเย็นของ Jotaro แต่รู้สึกประหลาดใจเมื่อ Jotaro อ้างว่าเขาได้ "จดจำวิธีตี" และทำคะแนนให้ได้บ้านหลังสุดพร้อมกับอีกไม่กี่หลังจากนั้น บังคับให้ Telence รับรู้ถึงความแม่นยำที่เหลือเชื่อของ Star Platinum และเพื่อตอบโต้กับความสามารถในการรับรู้ความสามารถของ Precognition ของ Stand
Telence ตอบสนองต่อสิ่งนี้โดยพูดเป็นนัยถึงลักษณะที่แท้จริงของอำนาจของ Stand และตามด้วยการอ้างสิทธิ์ในสนามต่อไปคือลูกบอลส้อม Atum อ่านการตอบสนองของ Jotaro และ Telence เปลี่ยนสนามของเขาให้เป็น fastball นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ Jotaro โดนแป้งป๊อปและผู้เล่น D'Arby ก็สามารถจับมันได้ทำให้ Jotaro ออกมาเป็นอันดับ 3 และผู้เล่นเปลี่ยนด้าน D'Arby กล่าวว่าการตีครั้งต่อไปของเขาจะเป็นการกลับบ้านและแสดงให้เห็นสิ่งนี้โดยการตอบสนองต่อสนามของ Jotaro โดยตรงที่ผู้เล่นของเขาและกดปุ่มที่บ้านและทำซ้ำขั้นตอนนี้อีกสองครั้ง
 
จากนั้น Jotaro ก็ถอดหมวกออกและเรียกสนามของเขาและ D'Arby ตอบแม้ว่าจะประหลาดใจทันทีเมื่อ Jotaro จัดการบังคับของเขาออกมาปะทะกับสนามที่ตรงกันข้ามกับทั้งสายของเขาและจิตวิญญาณของเขายืนยันของสนาม D'Arby โดยใช้ Atum สามารถคิดได้ว่า Jotaro โกงและเพราะเขาไม่สามารถรู้ได้ว่าเขาโกงและ Jotaro อ้างว่าพี่ชายของเขาเป็นบรรทัดฐานสำหรับการมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องของเขาในเกมทำให้สูญเสียอารมณ์และความพยายามของเขา คิดออกเคล็ดลับของ Jotaro แต่ไม่สามารถและด้านต่างๆเปลี่ยนไปได้ D'Arby เป่าฟิวส์และดันฝาครอบของ Jotaro ออกตรวจสอบคอนโซลและถามคำถามซ้ำ ๆ ว่าเขาโกง แต่ยังไม่สามารถระบุเหตุผลได้ D Arby ทำให้สนามสุดท้าย แต่คะแนน Jotaro บ้านวิ่งอีกก่อให้เกิดวิญญาณ D'Arby ของที่จะยอมรับความพ่ายแพ้และชีวิต Kakyoin จะได้รับการปล่อยตัว
 
Telence ทันทีพยายามที่จะปกปิดความพ่ายแพ้ของเขา แต่ได้รับการพิสูจน์โดยไม่ถูกต้องโดย Jotaro ย้ำความสามารถของขาตั้งของเขา จากนั้นเขาก็หันศีรษะและสังเกตเห็นว่าหนึ่งในตัวควบคุมมีสีม่วงเข้มห่อรอบทำให้เขาตระหนักว่าคนที่เล่นกับเขาไม่ได้ Jotaro แต่โจเซฟโจสตาร์ เมื่อทั้ง Joestars หันไปหาเขาให้เสร็จ Telence ถามว่าเขาจะรอดชีวิตหรือไม่ก็ตอบโต้อย่างรุนแรงเมื่อ Jotaro ถามเขาเพื่อหาคำตอบด้วยการอ่านจิตวิญญาณของเขาซึ่งทำให้เขาสยองขวัญตอบว่า "ไม่" จากนั้น Jotaro ก็นำเสนอ Telence กับปัญหาที่คาดเดาซึ่งกำปั้นเขาจะตีเขาด้วย Telence ถามว่าเป็น "ซ้าย" แล้ว "ถูกต้อง" ก่อนที่จะหาคำตอบว่า "ทั้งสอง" ในที่สุด Telence ก็ถามว่าการโจมตีแบบลายเซ็นของ Jotaro คือ "ora ora ora ora ora ora ora ... " ก่อนที่จะรับคำตอบโดยตรงจากรูปแบบการระดมยิงของ Star Platinum และการเป่าผ่านท้องฟ้าที่สร้างขึ้นโดย Kenny G.
ภายหลัง DIO ซึ่งทำให้ Telence อยู่เคียงข้างเขาเพราะเขาชอบความสามารถของเขาความคิดเห็นที่ Telence จะไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงต้องสูญเสียไปเพราะเขาไม่ยอมตายเพราะเขาเป็น Vanilla Ice
Stand : Atum
Atum คล้าย Osiris, Stand ขู่ยืนเนื่องจากความสามารถในการขโมยวิญญาณและอ่านใจ อย่างไรก็ตามการถือครองโดย Telence ขึ้นอยู่กับการใช้อำนาจและการขาดทักษะในการใช้งาน ดังนั้นผู้ใช้ของมันค่อนข้างแพ้ง่าย
ขโมยวิญญาณ
เหมือนพี่ชายของเขายืน Osiris ความสามารถหลักของ Atum ช่วยให้ Telence ขโมยวิญญาณจากคนที่รู้จักความพ่ายแพ้ ในเกมซึ่ง Telence มักใช้ในวิดีโอเกม
เช่นเดียวกับ Osiris ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อจะต้องจำนำจิตวิญญาณของตนก่อน แต่ Atum มีความละเอียดพอที่จะคว้าส่วนหนึ่งของจิตวิญญาณจากคนที่ประหลาดใจ ในตัวอย่างเช่นมันสามารถจับวิญญาณของ Jotaro ได้โดยไม่ต้องขโมยมาได้เมื่อ Telence คาดเดาหมัดอย่างถูกต้อง ในทางทฤษฎีแล้ว Atum มีอิสระที่จะโจมตีส่วนที่เกี่ยวข้อง แต่ไม่เคยเห็นการกระทำดังกล่าว
วิญญาณที่ขโมยมาถูกใส่เข้าไปในตุ๊กตาที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษจาก Telence ตัวเองและเขาก็มีอิสระที่จะเล่นการพนันและปล่อยวิญญาณภายใต้การควบคุมของเขา
อ่านไบนารีวิญญาณ
ความสามารถที่สองของ Atum ทำให้ Telence สามารถอ่านวิญญาณได้ ในทางจิตวิญญาณของเขาถามวิญญาณของคนใกล้เคียงเป็นคำถามที่ใช่หรือไม่มีเลยซึ่งจิตวิญญาณมีหน้าที่ตอบคำพูดที่ไม่ได้รับรู้ถึงคนที่กำลังอ่านอยู่เพื่อให้ Telence สามารถคาดเดาความตั้งใจของใครบางคนได้
Atum visualizes คนเช่นถ้าผ่านเครื่องตรวจจับอินฟราเรดเมื่ออ่านดวงวิญญาณและถ้าคนที่อยู่ในสีของการเปลี่ยนแปลงกลิ่นอายของพวกเขาช่วยให้เขาเพื่อตรวจสอบว่าพวกเขากำลังนอน เมื่อ Atum ตรวจพบว่า "ใช่" เอร่าจะเริ่มกระพือปีก เมื่อตรวจพบว่า "ไม่" จุดออร่าของวัตถุในแนวตั้ง Telence ยังเป็นอิสระที่จะตรวจสอบหลายคนในเวลาเดียวกัน แม้ว่าเขาอาจจะลืมเกี่ยวกับพวกเขา 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...