วันจันทร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

Alessi

Alessi ถูกจ้างโดย DIO เพื่อฆ่า Jotaro Kujo และเพื่อนของเขา Alessi แรกปรากฏข่มขู่เด็กบางคนบนถนนจนกว่าเขาจะเห็น Polnareff คนเดียว Sethan ยื่นมือออกจาก Alessi เหมือนเงาและจับ Jean Pierre ออกจากยามเปลี่ยนเขาและ Stand Chariot Charit ให้เป็นเด็ก

Alessi ยังเปลี่ยนผู้หญิงที่กลายเป็นเพื่อนของ Polnareff เข้าสู่ทารกในครรภ์และเขาก็เตือน Jean ว่าถ้าเขาไม่พ่ายแพ้อย่างรวดเร็วผู้หญิงจะเหี่ยวแห้งและตาย ในวัยเด็กของเขา Polnareff จำไม่ได้ Jotaro หรือวิธีการใช้ขาตั้งของเขาอย่างถูกต้องและเกือบจะถูกฆ่าตาย แต่ยังคงสามารถชิงไหวชิงพริบและบาดแผล Alessi ทำให้เขาหนีไปได้เช่นเดียวกับที่ Jotaro เข้ามา
นายจ้างก็สามารถเปลี่ยน Jotaro ให้เป็นเด็กได้มั่นใจในความจริงที่ว่าเขาได้รับ Stand ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ อย่างไรก็ตามเขาไม่ทราบว่า Jotaro มีร่างกายแข็งแรงแม้เป็นเด็กและดังนั้นจึงเป็นจับ off guarded โดย punches หลายใบหน้าและเคาะออกเย็น
เมื่อตื่นขึ้น Alessi พบว่าอำนาจของเขาถูกปิดใช้งานโดยมีวัยรุ่น Jotaro และผู้ใหญ่ Polnareff ยืนขึ้นอย่างยอดเยี่ยมก่อนเขา จากนั้นเขาก็จะถูกรวมเข้าด้วยกันจาก Silver Chariot และ Star Platinum และ "punched into forgivion" ไม่สามารถต่อสู้ได้อีกต่อไป
Stand : Sethan
Sethan เป็น Stand ที่อ่อนแอเกือบจะไม่มีตัวเลือกที่น่ารังเกียจอาศัยอำนาจลึกลับของตนเพื่อให้ฝ่ายตรงข้ามอ่อนแอกว่า Alessi แต่เพียงอย่างเดียวทำให้คู่ต่อสู้ที่น่าสะพรึงกลัวที่จะเผชิญ
เงาสะท้อน
Sethan ใช้รูปเงา Alessi เลียนแบบและจำลองทุกสิ่งที่เขาทำและมี ด้วยเหตุนี้อาวุธใด ๆ ของ Alessi จึงถือไว้โดย Sethan ทำให้สามารถโจมตีศัตรูด้วยเงาของอาวุธได้ นอกจากนี้เงาสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระจากผู้ครอบครองและแม้กระทั่งบางส่วนติดออกจากพื้นผิวเพื่อโจมตี
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
การกลับอายุ
ทุกคนที่ยืนอยู่ในเงาของ Alessi จะถอยหลังไปอย่างรวดเร็ว Polnareff ที่สัมผัสมันสำหรับแยกสองจบลงราว 7 หรือ 8 ปีเด็ก ในขณะที่ผู้หญิงคนหนึ่งอายุยี่สิบยืนอยู่ในนั้นเป็นเวลาสิบวินาทีและกลับเข้าไปในตัวอ่อนในครรภ์ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับครรภ์มารดาจะต้องตายภายในไม่กี่นาที หากผู้ใช้ Stand มีอายุไม่ถึงก่อนที่เขาจะได้รับ Stand ของเขาเหมือน Jotaro พวกเขาจะเสียเวลาไปชั่วคราว
ความคิดของเป้าหมายยังถอยหลังไปเรื่อย ๆ ทำให้พวกเขาลืมสิ่งที่พวกเขารู้จักในฐานะผู้ใหญ่เท่านั้น (เช่นชื่อเพื่อนหรือวิธีสร้างที่ยืน) ยืนยังกลายเป็นน้องในรูปแบบเป็น Sethan ยัง reverts อายุของจิตวิญญาณ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...