วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ZZ

ZZ เห็นรถคันแรกของเขาขับรถไปตามปากีสถานอย่างช้าๆ Jean องปิแอร์ Polnareff ขับรถจี๊ปของกลุ่มอย่างหยาบคายผ่านรถและเตะก้อนหินบางอย่างกับรถจี๊ปเพื่อจุดประสงค์ในการยั่วยุให้คนขับรถช้า แต่กลุ่มนี้รู้ทันทีว่าพวกเขากำลังตามมาด้วยรถของเขา จากนั้นรถของ ZZ ก็จะขับรถไปเรื่อย ๆ และเริ่มขับรถช้า ๆ อีกครั้งและเมื่อเขาชี้นำพวกเขาให้พ้นไปจะพาพวกเขาไปสู่รถบรรทุกที่กำลังจะมาถึงซึ่งดาวแพลทินัมช่วยพวกเขาไว้โดยการหยุดรถและผลักรถจี๊ปออกจากรถ กลางเวหา จากนั้นก็เห็น ZZ เปลี่ยนทิศทางของป้ายไปปากีสถานเพื่อให้มุมพวกเขาปิดถนนในภายหลัง

กลุ่มหยุดพักบางส่วนและจุดรถ ZZ อีกครั้งซึ่งพวกเขาจะไล่ล่า ในไม่ช้า Noriaki Kakyoin ตระหนักดีว่ากลุ่มกำลังมุ่งหน้าไปทางที่ผิดและ Polnareff หยุดรถจี๊ปทันทีที่ตอนท้ายของถนนปิด จากนั้น ZZ จะปรากฏขึ้นจากด้านหลังและผลักดันรถจี๊ปของกลุ่มออกจากหน้าผา อย่างไรก็ตาม Hierophant Green ของ Kakyoin สามารถดึงสายรัดของรถจี๊ปไปยังรถของ ZZ เพื่อหยุดการตก จากนั้น Jotaro Kujo จะนำดาวแพลทินัมไปลากเชือกบังคับให้รถของ ZZ กลับขึ้นมาแล้วเจาะรถทำให้ ZZ ล้มลงหน้าผา
อย่างไรก็ตามเห็นได้ชัดว่ามีชีวิตรอด ZZ และเผยให้เห็นว่าเขากำลังใช้กลุ่มยืนเรียกล้อแห่งโชคชะตาและความรู้ของโจเซฟ Joestar ชื่อ จากนั้นเขาก็ระเบิดออกจากพื้นดินในรถของเขาชนรถจี๊ปและเปลี่ยนรถของเขาให้ก้าวร้าวมากขึ้น เขาชาร์จไฟที่กลุ่มและยิงกระสุนที่รถเบนซินผ่านรถของเขาในขณะที่บีบอัดได้อย่างง่ายดายระหว่างรอยแยกและทำให้เกิดแหลมที่จะงอกออกมาจากล้อเพื่อให้สามารถปีนหน้าผาได้ หลังจากที่ปีนหน้าผา ZZ เผยให้เห็นว่ากระสุนที่ใช้น้ำมันมีจุดมุ่งหมายเพื่อจุดไฟและจุดประกายไฟที่ทำให้ไฟไหม้ Jotaro ZZ ประกาศชัยชนะและตะโกนว่า "สิ้นสุดตอนที่ 3 ตอนต้น" เท่านั้นที่จะได้พบกับคำถามของ Jotaro ว่าใครจะ "แทนที่เขาเป็นตัวละครหลัก" และเผยให้เห็นว่าเขาได้ขุดอุโมงค์กับ Star Platinum และสิ่งเดียว ที่ถูกเผาไหม้เป็นเสื้อของเขา ตอนนี้ไม่มีทางป้องกันด้านของเขา ZZ ไม่สามารถปกป้องตัวเองได้ขณะที่ขับออกจากรถของตัวเองและไถลงไปในพื้นดินด้วยการระดมยิงของ Star Platinum ZZ ก็ต้องหัวเราะเยาะของกลุ่มเมื่อพวกเขารู้ว่าส่วนที่เหลือของร่างกายของเขาผอมและรถที่ดูดีที่เขาขับรถก่อนหน้านี้กลายเป็นรถขนาดเล็ก จากนั้นเขาก็ถูกล่ามโซ่กับหินที่มีป้ายบอกทางใกล้ ๆ ว่าเขากำลังฝึกและไม่อยากถูกรบกวนและปล้นพาสปอร์ตและรถของเขาทิ้งไว้ข้างหลังเพื่อที่จะอดตาย

Stand : Wheel of Fortune
Wheel of Fortune เป็นทั้งรถที่มีพลังและอเนกประสงค์ที่สามารถยืนได้ด้วยความสามารถในการเปลี่ยนแปลง
การเปลี่ยนแปลงจากความเชื่อมั่น
ZZ เปลี่ยนรูปทรงของรถที่ถูกผูกไว้และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานอย่างมากโดยเปลี่ยนส่วนต่างๆให้เป็นประโยชน์ของ ZZ Wheel of Fortune สามารถซ่อมแซมรถยนต์ที่พังยับเยินทำให้บีบเข้าไปในรอยแยกล้อเลื่อนแนวนอนเพื่อขับระหว่างผนังและสร้างยอดแหลมบนล้อเพื่อปรับหน้าผา การขยับตัวจะเชื่อมโยงกับความเชื่อมั่นของ ZZ: ยิ่งก้าวร้าวมากขึ้นเท่าไรรถของเขาจะโหดร้ายมากขึ้น แต่เมื่อเขาขอร้องให้ชีวิตของเขารถกลับสู่สภาพที่แท้จริง





ยิงแก๊ส
Wheel of Fortune สามารถยิงเบนซินของตัวเองที่ฝ่ายตรงข้ามได้เป็นแรงดันสูงกระเจี๊ยบยิงที่สามารถสร้างความเสียหายต่อร่างกายแม้ว่าวัตถุประสงค์หลักของมันคือเชื้อเพลิงในการเผาไหม้ฝ่ายตรงข้าม เมื่อสายไฟสร้างประกายไฟมันจะทำให้ศัตรูใกล้เคียงไฟ
วิทยุสื่อสาร
ZZ สามารถจี้วิทยุของรถยนต์ในบริเวณใกล้เคียงเพื่อสนทนากับผู้คน





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...