วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Steely Dan

แดนแรกปรากฏเป็นพนักงานขาย Kebab และโจษจันโจเซฟในการใช้จ่าย 300 เยนมากกว่าสิ่งที่เขามักจะขายมันสำหรับ ต่อมา Steely Dan เผชิญหน้ากับ Jotaro Kujo และเพื่อนของเขาในปากีสถาน เป็นครั้งแรกที่เขาทำ Enya เพื่อเงียบเธอหาความโกรธของชายสี่คนในเวลานั้น โดยไม่คำนึงว่าสตีฟแดนยังคงสงบเยาะเย้ย Jotaro โดยบอกว่าเขาจะไม่สามารถสัมผัสเขาได้ อย่างไรก็ตามสตีฟแดนถูกเจาะเข้าไปในลำไส้โดย Jotaro ซึ่งจุดนี้โจเซฟโจสตาร์ยังบินกลับ สตีฟแดนใช้โอกาสที่จะอธิบายความสามารถของขาตั้งของเขาและจ่ายเงินให้เด็กตีขาของเขาด้วยไม้กวาดเพื่อพิสูจน์จุดของเขา

Steely Dan ประกาศว่าเขาจะฆ่า Joseph ถ้าเขาถูกทำร้ายร่างกายอีกครั้ง Kakyoin และ Polnareff จะไม่มีโอกาสฆ่า Steely Dan และ Joseph ได้ ทำให้เขาสามารถบังคับให้ Jotaro ปฏิบัติตามเจตจำนงของเขาได้และเขาก็ไล่ Jotaro และตีเขาด้วยก้อนหิน และบังคับให้เขาใช้ร่างของเขาเป็นสะพานสำหรับข้ามช่องแคบและเช็ดรองเท้าของเขาด้วยการกระทำอื่น ๆ มันเป็นจุดที่ Steely Dan ตระหนักว่า Polnareff และ Kakyoin ได้หดตัวยืนของพวกเขาเพื่อต่อสู้กับเขา อย่างไรก็ตามหลังจากที่ Steely Dan ขโมยสร้อยข้อมือที่มีราคาแพงและบังคับให้ Jotaro รับโทษเขาพบว่าหัวของเขาได้รับบาดเจ็บเนื่องจากการโจมตีของ Hierophant Green และถูกบังคับให้ถอดขาตั้งออกจากสมองของ Joseph
เมื่อตระหนักว่านี่ Steely Dan พยายามที่จะหนีออกไป แต่ Jotaro หยุดทันที สตีวี่แดนพยายามจะซื้อเวลาด้วยการดูดให้ Jotaro และพยายามที่จะให้ขาตั้งเข้าสู่หูของ Jotaro อย่างไรก็ตาม Jotaro หยุดความแม่นยำของ The Lovers with Star Platinum และใช้มันเพื่อขยับแขนและขาของเขา หลังจากที่คู่รักได้รับการปล่อยตัวอย่างไรก็ตามพยายามที่จะบังคับให้เข้าไปในหูของเด็กสาว Steely แดนใกล้ ๆ แต่ถูกเนรเทศเพราะใช้สีเขียว Hierophant Kakyoin ผูกขาตั้งและป้องกันไม่ให้คนอื่นเข้ามา หลังจากนั้นไม่นาน Steely Dan ต้องเผชิญกับกำปั้นของ Star Platinum และโยนเข้ากับอาคาร
 
 
 
 
Stand : Lovers
ด้วยคำพูดของ Steely Dan คำว่าคนรักอ่อนแอมากไม่สามารถแม้แต่จะยกผมสักเส้นเดียว เนื่องจากขนาดของกล้องจุลทรรศน์ Lovers จึงอ่อนแอมาก อย่างไรก็ตามความสามารถในการแทรกซึมของสมองทำให้กระนั้นก็ตามขาตั้งที่น่าเกรงขามและยากลำบากซึ่งยากมากที่จะเข้าถึงและระยะทางร้อยกิโลเมตรทำให้การหลบหนีเป็นไปไม่ได้
การซิงโครไนซ์อาการปวด
ความสามารถหลักของคนรักคือการเข้าสู่สมองของเหยื่อของมันได้อย่างแม่นยำมากขึ้นก้านสมอง และจัดการรับความเจ็บปวดของพวกเขา เมื่อ Steely Dan รู้สึกว่ามีสิ่งกระตุ้นทางกายไม่ว่าจะเป็นความเจ็บปวดจากการชกต่อย หรือแม้แต่ความรู้สึกของการแตกนิ้วมือของเขา คนรักจะง่วงนอนในสมองและส่งคืนความเจ็บปวดให้กับเหยื่อของมันหลายเท่าทำให้พวกเขา จะเจ็บปวด มันยังสามารถทำให้เกิดความทุกข์ทรมานจากอาการปวดขาขาดแขนขา ใช้เป็นตัวประกันโจเซฟโจสทาร์
โคลนขยะอินทรีย์
คนรักสามารถใช้เซลล์สมองและเปลี่ยนให้กลายเป็น mash สำหรับการใช้งานต่างๆ ก่อนอื่นก็สามารถปลอมตัวเป็นขาตั้งอื่นที่ใช้ฟันบดเพื่อปกปิดตัวเองได้ แต่ยังสามารถสร้างหุ่นได้หลายรูปแบบที่ไม่ใช่ขาตั้งที่แท้จริง แต่ยังสามารถทำร้ายขาตั้งที่หดตัวได้ด้วยขนาด
การเพาะปลูกสปอร์
แม้ว่าจะไม่ได้มีอยู่ในตัวเอง แต่คนรักก็ใช้สปอร์ของ DIO เพื่อฆ่าผู้ที่ตกเป็นเหยื่อ มันสามารถพกสปอร์ภายในสมองของใครบางคนได้และเลี้ยงลูกด้วยเซลล์สมองเพื่อที่จะทำให้มันโตขึ้นและทำลายสมองได้เหมือนกับ Enya

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...