วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Arabia Fats

Arabia Fats ได้ติดตามกลุ่ม Joestar ขึ้นสู่ทะเลทรายในรถที่ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ เขาถูกพรางโดยใช้อุปกรณ์กระจกติดอยู่กับรถของเขาซึ่งสะท้อนภาพของทรายในทะเลทรายดังนั้นกลุ่มจึงไม่เห็นเขา

ทุกข์ทรมานจากความร้อนที่ผลิตโดยความสามารถของอาระเบียกลุ่มในที่สุดสงสัยว่าดวงอาทิตย์ตัวเองจะยืน เชื่อว่าจะเป็นศัตรู Noriaki Kakyoin โจมตี แต่ได้รับการตีโต้จากดวงอาทิตย์ยืนยันความสงสัยของกลุ่ม ทำให้กลุ่มโจเซปาร์มีปัญหาในตอนแรก Arabia Fats ถูกค้นพบเมื่อแก๊งสังเกตเห็นว่ามีหินสองก้อนเดียวกันกับเงาที่ชี้ไปทางตรงกันข้ามดังนั้นความหมายจึงถูกสะท้อนให้เห็น Jotaro Kujo ใช้ความแม่นยำของ Star Platinum ในการระบุว่าอาระเบียเป็นไขมันและทำให้เขาออกจากการปฏิบัติหน้าที่ทันทีหลังจากขว้างก้อนหินลงบนใบหน้าของเขา การค้นพบร่างกายของอับดุลของอาระเบียกลุ่มนี้อ้างว่าขาตั้งของเขาค่อนข้างเป็นเด็กและไขมันเป็นคนงี่เง่าในการใช้เคล็ดลับดังกล่าวกับ Jotaro ที่ต้องการเชื่อสติปัญญาของเขาได้รับผลกระทบจากความร้อนขณะที่โจเซฟเสียใจที่ไม่รู้จักชื่อของขาตั้ง หรือผู้ใช้ ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดว่า Fats รอดชีวิตจากการระเบิดได้หรือไม่ แต่ด้วยท่าทางที่ดูน่าขันของเขาอาจทำให้เขาหมดสติได้
Stand : Sun
ดวงอาทิตย์เป็นขาตั้งที่ทรงพลังอย่างเหลือเชื่อที่มีการดำเนินการเป็นจำนวนมาก แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรเพื่อปกป้องผู้ใช้ซึ่งต้องอยู่ใกล้ ๆ และซ่อนตัวอยู่
Sun Replica
พลังงานสำคัญที่สุดของดวงอาทิตย์คือการเปล่งแสงและความร้อนในระดับร้ายแรงเหนือพื้นที่ขนาดใหญ่ แสงแดดไม่เพียง แต่สว่างพอที่จะให้ความรู้สึกของการอยู่ในช่วงกลางของวันที่สดใสแม้จะมีเวลาแสดงให้เห็นว่าเป็นเวลากลางคืน อุณหภูมิของอากาศโดยรอบยังเพิ่มขึ้นถึง 80 ° C นอกจากนี้ยังสามารถรักษาระดับพลังงานไว้ได้ในระยะเวลาอันยาวนานเนื่องจาก Arabia Fats ยินดีที่จะยื้อกลุ่ม Joestar และปล่อยให้ตายจากความร้อน ในทางกลับกันประเทศอารเบียยังต้องระมัดระวังไม่ให้ได้รับผลกระทบจากการยืนของตนเอง
เลเซอร์
นอกเหนือจากการแผ่กระจายของความร้อนดวงอาทิตย์ยังสามารถยิงรังสีของพลังงาน เมื่อถูกคุกคามจะยิงรังสีได้ทุกทิศทุกทาง แต่ยังสามารถตีด้วยความแม่นยำทำลายกล้องส่องทางไกลหนึ่งคู่ในมือของโจเซฟโจสตาร์ พวกเขาสามารถเจาะผ่านเนื้อ แต่ดาบของซิลเวอร์ราชิสามารถทำให้เบนเข็มได้ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...