วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Mannish Boy

Boy Mannish เป็นเด็กที่ได้รับ Joestar กลุ่มโดยผู้หญิงอ้างว่าพวกเขาต้องการที่จะหาพ่อแม่ของเขาหรือเขาจะอยู่คนเดียวในโลก พวกเขาเห็นด้วยโดยไม่ทราบว่าผู้หญิงคนนั้นกลัวเขาจริง ๆ และทารกนั้นเป็นผู้ใช้งาน Stand

บนเครื่องบิน Mannish Boy ใช้ขาตั้งของเขาโจมตี Noriaki Kakyoin อย่างต่อเนื่องในความฝันของเขาและโจมตีคนอื่น ๆ เมื่อพวกเขาหลับไป ความรุนแรงของการเคลื่อนไหว Kakyoin ในการนอนหลับของเขาในการตอบสนองต่อการโจมตีสิ้นสุดลงระดมเครื่องบิน ไม่มีใครจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อตื่นขึ้นทุกคนถือว่า Kakyoin บ้าเมื่อเขาเริ่มสงสัยว่าลูกน้อยจะเป็นผู้ใช้งาน Stand
ในที่สุดเขาก็พบวิธีจำความฝันด้วยการเขียนข้อความลงในแขนของตัวเองในขณะที่ฝัน หลังจากที่เขายืนพ่ายแพ้และได้รับการควบคุมโดย Kakyoin เด็กผู้ชายชาวมาเลเชียบอกว่าพวกเขากำลังจะปล่อยให้เขาอยู่ในเมืองใกล้เคียงที่แม่ของเขาควรจะอยู่ห่างจากที่นั่นเขาควรจะกลับไปหาพ่อแม่ของเขาและหยุดยั้งผู้ใหญ่
Kakyoin สอนบทเรียนให้เขาอย่างแรงโดยผสมเนื้อบางส่วนของเขาไว้ในอาหารทารก ธรรมชาติและโจเซฟและ Polnareff ผู้ไม่สนใจเรื่องนี้และเชื่อว่าเด็กชาย Mannish จะหิวตัดสินใจที่จะเลี้ยงดูเขาอาหารที่ปนเปื้อนบังคับ Boy Mannish เพื่อเรียนรู้บทเรียนของเขาในขณะที่ Kakyoin ทำหน้าที่เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
Stand : Death Thirteen
Death Thirteen เป็นเอกลักษณ์ในการที่จะสามารถอยู่ในโลกแห่งความฝันเท่านั้นและทำให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่อกำลังหลับอยู่ มันเป็นอันตรายอย่างไม่น่าเชื่อเพราะมันเป็นบางอย่างที่จะพาคนโดยไม่ต้องแปลกใจและก็เป็นเพียงผ่านโอกาสที่ Joestar กลุ่มรอดชีวิตจากการเผชิญหน้า จะชดเชยโดยความจริงที่ว่าผู้ใช้เด็กที่ว่าจะเป็นอิสระเมื่อทุกคนถูกปลุกให้ตื่นขึ้นและไม่ต้องสงสัยเกี่ยวกับเขา
ควบคุมโลกแห่งความฝัน
ความสามารถนี้มาในสองส่วน เมื่อใดก็ตามที่ยังมีชีวิตอยู่ (มนุษย์หรือคนอื่น) หลับไปใกล้ Mannish Boy ผู้ใช้ Death of Thirteen พวกเขาถูกลากเข้าไปในโลกแห่งความฝันของมร. 13 ซึ่งจะปรากฏเป็นงานเทศกาลขนาดใหญ่พร้อมด้วยล้อเลื่อน Ferris และลูกกลิ้งจานรอง
Death Thirteen สามารถควบคุมโลกแห่งความฝันนี้ได้เต็มตา สามารถทำให้เครื่องแห่งความตายออกจากชิ้นส่วนเครื่องจักรกลเรียกวัตถุออกจากสิ่งใดจัดการกับผมของ Polnareff หรือมือของโยเซฟโดยการสร้างทุกสิ่งทุกอย่างตามที่เห็นสมควร อย่างไรก็ตามสถานที่ที่น่าจดจำที่สุดในโลกแห่งความฝันนี้คือ Stand Users ไม่สามารถเรียกยืนได้จากโลกแห่งความฝันและไม่มีที่พึ่ง ตายสิบสามอธิบายว่าเพราะยืนจะทำพลังงานจิตวิญญาณในระหว่างการนอนหลับของพวกเขาวิญญาณของพวกเขาคือ "ปิดยาม" และไม่สามารถป้องกันตัวเองจึงผู้ใช้ไม่สามารถคิดในใจยืน อย่างไรก็ตามคนที่ล่วงหลับไป (หรือไม่รู้สึกตัว) พร้อมกับขาตั้งที่ใช้งานอยู่จะสามารถเรียกขาตั้งเข้ามาในโลกแห่งความฝัน
 
 
 
 
 
 
 
 
ไม่มีใครสามารถเต็มใจตื่นขึ้นมาจากโลกแห่งความฝัน แต่พวกเขาสามารถตื่นขึ้นโดยคนอื่นได้อย่างปกติและได้รับการบันทึกไว้ชั่วคราว เมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาผู้ที่ยังหลงเหลืออยู่จะไม่สามารถจดจำอะไรได้จากความฝัน แต่ยังคงรู้สึกกลัวที่พวกเขาเคยมีอยู่ทำให้รู้สึกถึงฝันร้าย คนที่พ่ายแพ้สิบสามตายจะจำความฝันอย่างไร
ในโลกแห่งความฝัน Death 13 มีอิสระที่จะทรมานและฆ่าทุกคนในฝันด้วยเคียวของตน การบาดเจ็บที่คนที่ได้รับในโลกแห่งความฝันจะถูกถ่ายโอนไปยังโลกแห่งความเป็นจริงรวมทั้งคนที่เสียชีวิต ก็สามารถรักษาบาดแผลได้ถ้าถูกบังคับจึงเป็นการรักษาบาดแผลของคาคิโยน ซึ่งจะถ่ายทอดสู่โลกแห่งความเป็นจริงด้วย ถ้าตายสิบสามต้องต่อสู้กับขาตั้งมันยังคงเป็นอันตรายเพราะความรอบรู้ของโลกรอบตัว แต่ยังเปราะบางและอ่อนแออาศัยกวาดเคียวเพื่อแผล เพราะฉะนั้นมันก็แพ้เฮียร์ไฟท์สีเขียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...