วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Cameo

Cameo เป็นหนึ่งในทหารรับจ้างที่ DIO ได้รับการว่าจ้างให้ฆ่า Jotaro และพรรคของเขารออยู่บนเกาะที่โจเซฟไปเยี่ยมพ่อของ Avdol Cameo ใช้เวลาตลอดทั้งใต้ดินอยู่ในหลุมขุดด้วยตัวเองสวมแว่นตาว่ายน้ำและฟางหายใจ Cameo ช่วยให้ Stand อัตโนมัติทำงานทั้งหมดในขณะที่เขาดูใกล้ชิด เขาใช้ Stand Judgment เพื่อทำให้ Polnareff เชื่อว่าเป็นมารและแสดงความปรารถนาสามประการของเขา Polnareff ขอให้ฟื้น Sherry Polnareff และมูฮัมหมัด Avdol และ Cameo จะสร้างโคลนนิ่งของพวกเขาขึ้นที่โจมตี Polnareff Avdol จริงแสดงขึ้นและบันทึก Polnareff จากโคลนนิ่งทำลายพวกเขาและหาที่หลบภัยของ Cameo มากขึ้นง่ายกว่าที่จะ "ตาย" ของเขา Avdol ชี้ให้เห็นถึง Polnareff ว่าพวกเขาควรทรมานเขาเล็กน้อยบล็อกฟางการหายใจของเขาด้วยนิ้วของเขาไม่กี่วินาทีและหัวเราะ Cameo ทั้งหมดในขณะที่ทนทุกข์ทรมานกับการขาดอากาศ Polnareff เริ่มต้นด้วยการลดสิ่งสกปรกแมงมุมมดและการแข่งขันไฟลงฟาง แต่ Cameo พยายามอดทน จากนั้น Avdol กล่าวว่า "ธรรมชาติกำลังเรียกร้อง" และ "ใช้เทคนิคการเชื่อมโยงชาย - เวลาในการถ่ายปัสสาวะด้วยกัน" ทั้งคู่ก็แหย่เข้าไปในฟางหายใจซึ่งทำให้ Cameo กลัวที่จะเปิดเผยตัวเองและขออภัย Avdol ปฏิเสธและใช้ Red Magician เพื่อเผาผลาญเขาเป็นความปรารถนาครั้งที่สี่และครั้งสุดท้ายของเขา

Stand : Judgement
การตัดสินคือ Stand ที่ทรงพลังพอสมควรมีความแรงและความเร็วสูงกว่าค่าเฉลี่ยของ Stands go และสามารถปะทะกับ Silver Chariot และออกมาได้โดยไม่ต้องขีดข่วน ร่างกายโลหะขนาดใหญ่ของมันโดยเฉพาะอย่างยิ่งยากที่จะเกิดความเสียหาย อย่างไรก็ตามมันทำให้เกิดพลังอำนาจอย่างแท้จริงเหมือนหมอผีแดง และพึ่งพาเหยื่อโดยไม่เจตนาจะใช้ความปรารถนาของพวกเขากับพวกหลอกลวง
เมื่อคำพิพากษาถูกตีด้วยหมอผีแดงถึงแม้ตาจะโผล่ขึ้นมาหัวของมันก็เป่าออกไปและแขนและด้านของมันก็แตกและแตกแยก Cameo ไม่มีรอยขีดข่วนบนเขาเมื่อถูกค้นพบ นี่แสดงให้เห็นว่าคำพิพากษาเป็นหนึ่งในระบบอัตโนมัติอันดับแรกหลังจากจักรพรรดินีซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการทำข้อมูลให้ตรงกับผู้ใช้
อยากได้รับ
อำนาจพิเศษของ Judgement คือการสร้างดินเหนียวที่สร้างขึ้นจากความปรารถนาที่ลึกที่สุดของมนุษย์  แต่จะทำให้ความประสงค์ของเหยื่อตกเป็นเหยื่อ นี่คือการแสดงอำนาจของการพิพากษา; เล่นกับหัวใจของคน ของปลอมจะมีน้ำหนักและพื้นผิวของทองคำจริง  และคนปลอมจะมีลักษณะ (แม้ว่าคำพิพากษามีจุดมุ่งหมายทำให้พวกเขามหึมามากขึ้น) เสียงและความทรงจำของคนจริง อย่างไรก็ตามเชอร์รี่พยายามกิน Polnareff ผู้ซึ่งไม่สามารถรวบรวมกำลังเพื่อทำร้ายพี่สาวของเขาได้ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...