วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Midler

 
Midler เป็นผู้ใช้ Stand ที่มีชื่อเสียง (เป็น Avdol รู้เกี่ยวกับเธอ) ได้รับการว่าจ้างจาก DIO เพื่อฆ่า Joestar กลุ่มแทรกซึมยืนบนเรือดำน้ำของมูฮัมหมัด Avdol เพื่อดักจับพวกเขาในพื้นที่ปิด รูปแบบของสิ่งต่างๆเธอยืนโจมตีและหนีจากกลุ่มขณะที่ Midler ล้อเลียนพวกเขาพูดคุยผ่านขาตั้งของเธอ มิดเลอร์อ้างว่าฟันของเธอหนักกว่าเพชรและพยายามที่จะขยับ Jotaro กับพวกเขา แต่แทนที่จะมีฟันของเธอเจาะออกจากดาวแพลทินัม Jean องปิแอร์ Polnareff อยากจะมองเธอไปที่ร่างของเธอชัก แต่บอกว่ามันไม่คุ้มค่าที่จะมองเพราะใบหน้าตอนนี้ไม่มีฟันของเธอ

Stand : High Priestess
 
High Priestess เป็นฝ่ายตรงข้ามที่น่ากลัวทางร่างกายพูด ขนาดเล็กและความว่องไวทำให้มันยากที่จะตีและกรงเล็บของมันเป็นอันตรายมากความสามารถในการตัดผ่านมือโลหะของโจเซฟ นี้รวมกับความสามารถที่คูณตัวเลือกของมันทำให้สำหรับฝ่ายตรงข้ามที่น่ากลัว
นอกจากนี้เนื่องจากยืนระยะไกล Midler สามารถนั่งห่างจากอันตรายขณะที่เธอสั่ง High Priestess ในทางตรงกันข้ามมันก็หมายความว่า Midler สามารถเอาออกได้โดยการเอาชนะ High Priestess
นักบวชชั้นสูงครอบครองฟันยากกว่าเพชรทำให้พวกเขาแทบไม่แตกหัก มันสามารถใช้พวกเขากัดแข็งหรือบดฝ่ายตรงข้ามโดยการเคี้ยวพวกเขา
 
การครอบครองแร่และการปฏิรูป
High Priestess มีความสามารถในการเปลี่ยนรูปร่างและดูดซึมตัวเองเข้ากับสารอนินทรีย์ชนิดใดก็ได้ไม่ว่าจะเป็นแก้วโลหะหรือพลาสติก นอกจากนี้ยังสามารถทำซ้ำโครงสร้างที่ค่อนข้างซับซ้อนเปลี่ยนเป็นปืนหอกยิงตัวเองที่ Joestar กลุ่ม การเปลี่ยนแปลงนี้น่าเชื่อเพียงพอที่การตรวจสอบอย่างระมัดระวังหรือแม้กระทั่งการพยายามที่จะสัมผัสมันจะหลอกใคร เพราะฉะนั้นมันจะหายไปในผนังและจากนั้นก็ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งเพื่อตี ขนาดของมันโดยปริยายถือว่าต่ำากว่าความสามารถในการพลิกแพลงขนาดใหญ่หากสามารถดูดซึมวัสดุจำนวนมากเช่นหินของพื้นทะเล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...