วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Josuke Higashikata

Josuke เป็นวัยรุ่นที่ชาญฉลาดมั่นใจและกล้าหาญ มิตรและภักดีบุคลิกภาพที่น่ารักของเขาช่วยให้เขาเป็นเพื่อนตลอดเรื่อง ลักษณะสำคัญของ Josuke คือความเมตตาโดยรวมของเขาสะท้อนให้เห็นว่าเพชร Crazy Crazy ซึ่งซ่อมแซมและเยียวยารักษา เมื่อผู้บังเกิดเกล้าโดยการสุ่มช่วยให้เขารอดพ้นจากความเมตตาของแท้ Josuke ได้แสดงความเมตตาในตัวเขาอย่างลึกซึ้ง แม้จะมีการเปิดเผยว่าเขาเป็นลูกชายที่ไร้เดียงสาของโยเซฟ Josuke ได้คิดค้นปัญหาแรกที่เขาเกิดขึ้นกับโจเซสตาดอร์และไม่สนใจการอ้างสิทธิ์ในมรดกใด ๆ เพียง แต่ต้องการให้พ่อผู้ให้กำเนิดของเขามั่นใจว่าเขาทำดี Josuke ไม่ชอบความรุนแรงเหมือนกับ JoJos และสามารถแม้แต่จะอดทนต่อการข่มขู่โดย upperclassmen หรือความเห็นแก่ตัวของ Shigechi Josuke ภักดีต่อเพื่อนและคนรัก เสี่ยงชีวิตของเขาหลังจากที่ Koichi โดน Keicho's Bow และถือร่าง Okuyasu ในขณะที่เห็นได้ชัดว่าตายไปตลอดช่วงแรกของการต่อสู้กับ Yoshikage Kira และ Killer Queen เมื่อปู่ของเขาตาย Josuke เอาตัวเองเพื่อเป็นผู้พิทักษ์ Morioh เมื่อพบปะผู้อื่นในสถานการณ์ที่ไม่เป็นปรปักษ์โดยเฉพาะ Josuke โดยทั่วไปจะสุภาพและเป็นมิตร

โดยรวมแล้ว Josuke มีพฤติกรรมเหมือนเด็กวัยรุ่นและนอกเหนือจากเป้าหมายทั่วไปของการปกป้อง Morioh จากการคุกคามของ Stand ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับแผ่นดินเช่นออกไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ Josuke ปกป้องเมืองของเขาอย่างอดทนและทำหน้าที่เพียงอย่างเดียวเมื่อถูกถามโดย Jotaro โดยตรงหรือเมื่อเขาพบผู้ใช้ Stand โดยตรง อยากรู้อยากเห็น Josuke กำลังตรวจสอบปรากฏการณ์ที่ผิดปกติซึ่งมักจะนำเขาไปสู่ ​​Stand User Josuke มีแนวโน้มที่จะเปิดเผยความรู้สึกของเขาอย่างเปิดเผยเปิดเผยความประหลาดใจความสนุกสนานความกลัวและความโกรธทำให้เขาปรากฏเป็นบุคคลที่โง่เขลา
Josuke ข่มขวัญด้วยความขุ่นเคืองกับคนที่มีชื่อเสียงเลือกที่จะไม่ไปกับ Koichi เพื่อพบ Rohan Kishibe เป็นครั้งแรกเนื่องจากชื่อเสียงของเขาเป็นมังงะ Josuke ยังมีความกลัวของเต่าและพยายามที่จะสัมผัสเต่าเพื่อกำจัดความกลัวนั้น Josuke ไม่อายที่จะยอมรับขีด จำกัด ของเขาและได้สารภาพว่าเขาไม่รู้จักการ์ตูนมากนักหรือเล่นวิดีโอเกมไม่ดีแม้ว่าเขาจะไม่พอใจที่จะมีใครรู้ข้อเท็จจริงเหล่านี้ ในทำนองเดียวกัน Josuke พยายามอาศัยอยู่กับ Jotaro ซึ่งเขาชื่นชมและกังวลอยู่รอบ ๆ ตัวเขาเพราะกลัวว่าจะไม่ได้ใช้งานที่ได้รับมอบหมายให้กับ Jotaro เขายังแสดงให้เห็นถึงความกลัวของผี (ในตอนเริ่มต้น) ดังที่แสดงไว้เมื่อ Koichi สงสัยว่าเขาเห็นผีอยู่ในบ้านข้าง Josuke หรือไม่และ Josuke เคร่งเครียดบอกให้เขาตัดมันออก
อย่างไรก็ตามในการต่อสู้ Josuke สงบและมีความเชื่อมั่นใน Crazy Diamond มาก แต่ความเชื่อมั่นของเขาไม่ได้เพิ่มพูนให้กับตัวเองเนื่องจาก Josuke ยังสามารถประสาทได้หากสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามนั้น นอกจากนี้ Terunosuke Miyamoto ยังสามารถเปิดเผยได้ว่าในแง่ของภาษากายปฏิกิริยาแรกของ Josuke เมื่อไม่แน่ใจคือการกัดริมฝีปากของเขา โดยทั่วไปทัศนคติของเขาจะผสมผสานความสงบและความเบื่อหน่ายและ Josuke สามารถสลับไปมาระหว่างการตะโกนหนึ่งบรรทัดและการยืนยันอย่างเงียบ ๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ Josuke มักสับสนวุ่นวายอยู่บ่อยครั้งในการต่อสู้ซึ่งมักสะท้อนถึงความซุย ๆ ของสถานการณ์ที่เขากำลังอยู่ในขณะนี้หรือกำลังพยายามทำตัวให้เย็น แม้ว่า Josuke จะอ่อนโยนก็ตามเขาก็ไม่รู้สึกผิดหวังกับการแย่งศัตรูอย่างรุนแรงและในกรณีที่มีคนบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายต่อสมาชิกในครอบครัว Josuke จะมีความพยาบาทมากขึ้นขณะที่เขาผสม Angelo กับหินและ Terunosuke ด้วยหนังสือ
Josuke ได้รับการเคารพในกฎหมายอย่างดีที่สุดโดยได้รับมรดกทางด้านความประพฤติของพ่อซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสำคัญในการชนะเงิน หลังจากที่เกือบจะล้างข้อมูลบัญชีธนาคารของเขาในเรื่องการจ่ายเงินที่ไม่เหมาะสม Josuke ได้พยายามหาเงินเพิ่มในแบบรวดเร็ว เมื่อเขาและ Okuyasu พบกับ Shigechi เขาได้วางแผนอย่างรวดเร็วเพื่อใช้ประโยชน์จาก Shigechi's Stand Harvest เพื่อหาการเปลี่ยนแปลงที่ถูกละทิ้งไปก่อนหน้านี้และทิ้งคูปองจากทั่ว Morioh ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะกระทำความผิดทางอาญาเพื่อหารายได้ในตั๋วที่ชนะ ในทำนองเดียวกันหลังจากที่ได้พบกับ Mikitaka Hazekura เขาใช้ประโยชน์จากพลัง Stand Power ของเขาซึ่งทำให้เขาเชื่อมั่นว่าเขาจะกลายเป็นลูกเต๋าเพื่อหลอกลวงเงินจาก Rohan ซึ่งเขามีความสัมพันธ์ที่ไม่ดี เขาจึงขโมยกระเป๋าสตางค์ของโจเซฟพร้อมขาตั้งของเขาโดยการคืนค่าให้เป็นของเขาด้วยชิ้นส่วนของภาพที่ปลูกไว้ที่นั่น ความจริงที่ว่าขาตั้งของเขาสามารถซ่อมแซมหรือเยียวยารักษาได้เกือบทุกอย่างหมายความว่า Josuke สามารถทำลายทรัพย์สินหรือทำให้เป็นภัยแก่คนอื่นได้ดังนั้นจึงไม่ค่อยกังวลเรื่องข้อ จำกัด ทางกฎหมายในการกระทำของเขาเนื่องจากจะไม่มีผลใด ๆ อย่างน้อยสำหรับเขา
เมื่อพูดถึงผู้หญิงเขาอยู่ในระดับปานกลางระหว่างโจเซฟและโจโตโร เขาไม่ได้โกหกอย่างไม่หยุดยั้งและไม่ได้นิสัยชอบโจเซฟ แต่เมื่อสาว ๆ ที่อยู่ใกล้เขาแสดงความสนใจในตัวเขาเขาก็ปลื้มและแสดงให้เห็นว่าได้รับการตอบรับดีจากเพื่อนร่วมชั้นเรียนและผู้ชื่นชมของเขา เขาไม่ได้ชักชวนพวกเขาออกไปเช่น Jotaro แต่ไม่ได้มุ่งมั่นกับการจีบหรือไล่ตาม เมื่อ Jotaro ถาม Josuke ไปล่า Josuke แรกเชื่อว่าเขาหมายถึงการล่าสัตว์สำหรับสาว ๆ และพูดด้วยอายและยิ้มว่าเขาเป็นคนที่รักมากขึ้น อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเขาจะเต็มใจที่จะโดนพวกเขาหากพวกเขาเป็นศัตรูในขณะที่เขาขู่ว่าจะฆ่า Yukako ถ้าเธอพยายามจะทำร้าย Koichi ต่อไป (ในขณะที่เธอกำลังหมกมุ่นอยู่กับ Koichi และถึงจุดหนึ่งเขาถูกลักพาตัวไป) แม้ว่าเขาจะแสดงความสนใจในเรื่องผู้หญิง แต่ก็ไม่ใช่ความสำคัญหลักของเขา
ในบทกลอน Josuke มักพูดว่า "Great" เป็นภาษาอังกฤษ นอกจากนี้เขายังแสดงมุมแหลมแปลก ๆ เมื่อใดก็ตามที่เขาออกเสียงวลี kakkoii ญี่ปุ่น  คำชมเชยของผู้ชายที่เป็นหลักหมายถึง "เย็น" ซึ่งเขามักออกเสียงว่า "Kappyoii" หรือ "Kacchoii" อย่างแปลกประหลาด แปลว่า "เย็น" เป็น "kewl" ในคำบรรยายภาษาอังกฤษ Crunchyroll
 
ในลักษณะที่เป็นแก่นสาร Josuke ใช้เวลาในการตอบสนองต่อความรู้สึกที่ละเอียดอ่อนของทรงผมของเขา Josuke อธิบายว่าเนื่องจากเกียรติของชายคนหนึ่งที่มีทรงผมแบบเดียวกับที่ช่วยชีวิตเขาไว้ในวัยเด็ก หลังจากดูถูก Josuke เข้าสู่ความโกรธตาบอดและกลายเป็นเรื่องหยาบคายและรุนแรงมากขึ้น ประการแรกผู้บังคับบัญชาระดับสูงที่ Josuke ได้รับการดวลและก้าวไปข้างหน้าก่อนที่จมูกของเขาจะได้รับการฟื้นฟูโดย Crazy Diamond อย่างไม่ถูกต้องโดยไม่มีกำหนดเนื่องจากอารมณ์ของ Josuke ต่อมาในระหว่างการต่อสู้กับโรฮันในความพยายามที่จะจัดการกับ Josuke ในมุมมองของเขาโดยการเปิดเผยอย่างเปิดเผยเกี่ยวกับผมของเขา Josuke ไปซุบซิบ; เชื่อมโยงไปถึง Rohan ในโรงพยาบาลเป็นเวลาหนึ่งเดือน
Stand : Crazy Diamond
Crazy Diamond เป็นแท่นยืนระยะสั้นซึ่งคล้ายกับ Star Platinum ของ Jotaro Kujo โดยมีความสามารถทางกายภาพและความเร็วในการใช้งานในระยะสั้น ๆ 2 เมตร ลักษณะพื้นฐานของมันคือ
Super Strength: Crazy Diamond มีความแข็งแรงทางกายภาพอันใหญ่หลวงทำให้สามารถเจาะผ่านท้องของคนสองคนได้ในเวลาเดียวกัน ความแรงของมันตรงกับของ Star Platinum หลังจากประสบความสำเร็จในการป้องกันและทำให้ Jotaro เห็นว่า Star Platinum จะมีปัญหากับ Crazy Diamond ในการประกวดความแรง
Super Speed: ไม่เพียง แต่สามารถสร้างความประทับใจให้ Red Hot Chili Pepper บนการ์ดรักษาความปลอดภัยได้และ Crazy Diamond สามารถแซงหน้าเสาอื่น ๆ เช่น Highway Star ในการสู้รบได้ Josuke คาดว่าจะมีการโจมตีเกิน 300 กม. / ชม.  มันก็สามารถที่จะจับกระสุนยิงใกล้ Josuke
แม่นยำ: อ้างอิงจาก Jotaro จะสามารถยิงกระสุนปืนไรเฟิลจากนิ้วมือได้ถึง 70 เมตรเมื่อ Josuke มุ่งมั่นดังนั้น Crazy Diamond จึงเป็น Stand ที่ทรงพลังในการสู้รบในระยะใกล้ซึ่งสามารถเพิ่มความสามารถในการซ่อมของชำรุดต่างๆทำให้เป็น Stand ยืนยาวและไม่สามารถคาดเดาได้ในการสู้รบ แต่ยังเป็นพันธมิตรการต่อสู้อันล้ำค่าเนื่องจากสามารถต่อสู้กับแผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
การบูรณะ
ความสามารถเฉพาะตัวของ Crazy Diamond คือการเรียกคืนหรือคืนวัตถุหรือสิ่งมีชีวิตไปสู่สถานะก่อนหน้าในประวัติศาสตร์โดยการสัมผัส สามารถซ่อมแซมความเสียหายรักษาอาการบาดเจ็บกลับคืนการเปลี่ยนแปลงทางเคมีและโครงสร้างที่ซับซ้อนไปยังชิ้นส่วนดิบของพวกเขา (เช่นโต๊ะเป็นไม้แปรรูป) นอกจากนี้ยังอาจฟิวส์วัตถุเช่นคนที่มีหิน (เช่นเดียวกับคนร้าย Anjuro Katagiri) เมื่อเรียกคืนวัตถุที่แบ่งผู้ใช้สามารถควบคุมส่วนที่ทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับส่วนที่เหลือเพื่อรวบรวมไปทาง การแสดงในลักษณะนี้รวมถึงการดักจับศัตรูโดยการเรียกคืนชิ้นส่วนของลังหักที่อยู่รอบตัวเขา การเปิดเผยขาตั้งก่อนหน้านี้ถูกผูกไว้กับวัตถุ และการติดตามโดยการเรียกคืนมือที่ถูกตัดออกบังคับให้หาและใส่กลับเข้าไปในร่างกายซึ่งถูกตัดออก ถ้าความสามารถนี้ถูกนำมาใช้ในขณะที่ Josuke อยู่ในสภาพอารมณ์เลวร้ายเป้าหมายของมันอาจจะแปรปรวนอันเป็นผลมาจากการฟื้นฟูที่ไม่เหมาะสม เพชรบ้าไม่สามารถเยียวยาต้นแบบ รักษาโรค (ขณะที่เหยื่อไม่ถือว่าเป็นความเสียหาย), เอาสิ่งที่ถูกลบด้วยมือ หรือฟื้นฟูชีวิตให้เป็นชีวิต
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...