วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Okuyasu Nijimura

Okuyasu Nijimura เป็นเยาวชนที่ห่ามและรุนแรงด้วยหัวใจที่ดีกระนั้น คำที่อธิบาย Okuyasu ที่ดีที่สุดอาจเป็น "เด็ก" ในขณะที่เขาครอบครองหลายลักษณะที่บ่งบอกถึงความไม่สมบูรณ์บางอย่าง Okuyasu เป็นคนที่มีความสามารถและเป็นคนที่หุนหันพลันแล่นโดยแสดงด้วยคำพูดของตัวเองว่า "ด้วยหัวใจ" เขาแสดงให้เห็นอารมณ์ของเขาอย่างสม่ำเสมอซึ่งยิ่งใหญ่กว่าบุคคลทั่วไปโดยเฉพาะความสุขเมื่อมีความสุขในน้ำตาเมื่อเขาเศร้าและโกรธเมื่อโกรธ Okuyasu มักทำหน้าที่ออกมาจากแรงกระตุ้นและไม่ค่อยใช้เวลาในการสังเกตหรือสะท้อนผลอย่างมีผล

Okuyasu เป็นที่รู้กันดีว่า "ไม่ค่อยดีในการตัดสินใจ" และโดยทั่วไปมักมีความเฉลียวแม้ว่าเขาจะมีช่วงเวลาแห่งความฉลาด การพึ่งพาพี่ชายฝาแฝด Keicho Nijimura และการดูถูกจากเขาทำให้ Okuyasu ไม่สามารถตัดสินใจได้ซึ่งไม่ได้มาจากสัญชาตญาณและรู้สึกตัวเองเกี่ยวกับข้อ จำกัด นี้ นี้ส่งผลให้เขาซ้ำ ๆ และเปิดเผยระบุว่าเขาขาดสติปัญญา การไร้ความสามารถของเขาที่จะคิดว่าถูกใช้ประโยชน์ได้สามครั้งและในระหว่างที่เขาออกไปได้อย่างง่ายดายโดยฝ่ายตรงข้ามของเขา อย่างไรก็ตามในที่สุด Okuyasu เติบโตขึ้นมาจากมัน: ตอนท้ายของตอนที่ Okuyasu แขวนระหว่างชีวิตกับความตายเขาตัดสินใจที่จะใช้ชีวิตและช่วย Josuke
Okuyasu เป็นคนที่น่าสนใจมากแสดงความสนใจอย่างลึกซึ้งในสายตาใหม่ ๆ ซึ่งนำเขาไปสู่ร้านอาหารของ Tonio Trussardi หรือวงกลมที่ Mikitaka Hazekura พักผ่อน ความอยากรู้อยากเห็นนี้ขยายไปถึงการมีนิสัยพยายามที่จะเรียนรู้ถึงจุดต่ำสุดของทุกสิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งขอให้ Josuke ติดตาเสมอว่าทำไมเขาถึงช่วยรักษาบาดแผลของเขาเมื่อ Keicho ยิงพวกเขาทั้งสองและทำไมเขาถึงไม่สามารถรักษาบาดแผลของตัวเองได้ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไม เขามีปัญหาในการตัดสินใจเมื่อฝ่ายตรงข้ามพยายามที่จะจัดการกับเขา
Okuyasu ยังครอบครองด้านเผชิญหน้าและความรุนแรงอาจเนื่องมาจากวัยเด็กที่ไม่เหมาะสมของเขา เขามักจะข่มขู่ผู้ที่ทำให้เขาโกรธและมีหลายต่อหลายครั้งที่ทำให้คนออกจากความโกรธอันบริสุทธิ์สะดุดตา Tamami Kobayashi และ Shigekiyo Yangu ในการสู้รบ Okuyasu ก้าวร้าวมากและไม่ค่อยมีฝีมือในการใช้มือเพื่อทำให้เป้าหมายถึงแม้ว่าเขาจะไม่ประสบความสำเร็จในการทำร้ายใครนอกจากตัวเอง หลังจาก Akira Otoishi และ Yoshikage Kira ฆ่าพี่ชายของเขา Keicho และเพื่อน Shigekiyo ตามลำดับ Okuyasu แสดงความปรารถนาที่จะแก้แค้น ในความเป็นจริง Okuyasu เป็นอย่างเห็นได้ชัดมากขึ้นอย่างจริงจังและเย็นในช่วงเวลาของความโกรธนี้ความจริงที่ทำให้เขาน่ากลัวกับผู้ที่อยู่รอบตัวเขา เมื่อครั้งแรกที่เขาได้พบกับ Mikitaka เขารีบเคืองกับเขาและยังคงถาม Josuke ว่าเขาควรจะชกเขาหรือเตะตูดของเขาด้วย Josuke บ่อยๆบอกให้เขาสงบลง
Okuyasu ครอบครองด้านความรักและใจดีอย่างแท้จริงเป็นครั้งแรกหลังจากที่ Josuke ได้รับบาดเจ็บจากบาดแผลของเขา จากนั้นเขาก็ช่วย Josuke ช่วยโคอิจิและพยายามจะให้เหตุผลกับพี่ชายของเขาโดยไม่ใช้โบว์และลูกศรอีกต่อไป เขาแสดงความห่วงใยเป็นอย่างดีสำหรับเพื่อนฝูงและครอบครัวการดูแลพ่อของเขาและพยายามจะยุติความทุกข์ยากของเขา Okuyasu พยายามโน้มน้าวให้น้องชายของเขาหาทางที่จะคืนค่าความทรงจำและบุคลิกภาพของบิดาของเขาอย่างถ่องแท้แทนที่จะพยายามที่จะยุติเขา ต่อมา Okuyasu ก็ไม่เคยลังเลที่จะช่วยเพื่อนที่ต้องการสะดุดตาช่วยประหยัดโคอิจิจากหลายจุดที่แน่นหนาและช่วย Josuke ตลอดช่วงสงครามมากมายของเขา นอกจากนี้แม้ว่าบุคลิกภาพเผชิญหน้าของเขาเขาได้รับการแสดงที่มีความเข้าใจที่ดีของศีลธรรม Okuyasu รู้ดีว่าพี่ชายของเขา Keicho ทำอาชญากรรมมากมายและแม้จะรักเขาเขาเข้าใจว่าเขาจะถูกฆ่าตายโดยใครสักคนและสมควรที่จะตายเพราะการกระทำผิดของเขาจะติดต่อกับเขาได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


Okuyasu ประจำว่าเขาไม่มีแฟนเพราะรู้สึกผิดหวังที่ได้อาศัยอยู่ 15 ปีก่อนเพื่อที่เขาจะได้รู้จัก Reimi Sugimoto และรู้สึกหึงหวงอย่างมากกับความสัมพันธ์ระหว่าง Koichi กับ Yukako Yamagishi เขายังอ่อนตระหนี่อย่างอ่อนโยนปฏิเสธที่จะแบ่งปันอาหารกับ Josuke ใน Let 's Go Out สำหรับอิตาลีโค้งหรือให้ยืมเงิน Josuke หลังจากได้ยินเกี่ยวกับแม่ของเขาแช่แข็งบัญชีของเขา นอกจากนี้ยังเป็นนัยที่เขาจะอนุรักษ์ด้วยเงินของเขาในขณะที่เขาบอก Josuke หลังจากที่พวกเขาตื่นเต้นชนะการจับสลากที่เขาจะใส่ไว้ในการออม ปัจจุบันเขามีเงินออมเพียง 5 ถึง 6 ปีที่เขาอาศัยอยู่ เขาชอบอาหารอิตาเลียนและไม่ชอบอาหารรสเผ็ดชอบทำแกงกับน้ำผึ้งและแอปเปิ้ล นอกจากนี้เขายังชอบไอศกรีมรสสตรอเบอร์รี่กรวยสตรอเบอร์รี่ นอกจากนี้เขาปรุงอาหารที่บ้านสำหรับพ่อและเขาตามที่ระบุใน Let 's Go Italian arc บทที่ 1
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Stand : The Hand
มือเป็นฐานที่เน้นการต่อสู้อย่างหนัก ในทำนองเดียวกันกับ Crazy Diamond, Hand เป็น Stack ระยะสั้นที่มีประสิทธิภาพซึ่งสามารถต่อสู้กับอดีตแม้ว่าจะไม่เร็วเท่านี้ พลังพิเศษในการลบล้างเนื้อที่ทำให้ทฤษฎีเป็นหนึ่งใน Stands of Diamond ที่แข็งแรงที่สุด แต่ Josuke ชี้ให้เห็นว่า ความเฉลียวฉลาดของ Okuyasu ลดลงอย่างมาก
การขจัด
ทุกสิ่งทุกอย่างของปาล์มขวามือเมื่อไม่เคลื่อนไหวด้วยแขนของมันถูกลบออกจากจักรวาลนี้ไม่ว่าจะเป็นเรื่องทางกายภาพหรืออวกาศ คล้ายกับ Cream ความสามารถนี้สามารถขจัดสิ่งที่อยู่ในเส้นทางของ Stand ออกจากการดำรงอยู่ได้อย่างมีประสิทธิภาพตามที่ผู้ใช้ต้องการ วัตถุที่อยู่ภายใต้ความสามารถปรากฏเป็นถ้าใบมีคมมากได้ตัดสะอาดผ่านพวกเขา Okuyasu ระบุด้วยว่าแม้เขาจะไม่รู้ว่าวัตถุที่เป็นโมฆะไปไหน
 
เมื่อใดก็ตามที่มือจะลบบางสิ่งบางอย่างช่องว่างที่ว่างไว้จะเต็มไปหมดทันทีและ "เย็บขึ้น" ด้วยพื้นที่และวัตถุที่อยู่ติดกันสามารถลบร่องรอยของวัตถุที่ถูกนำออกได้อย่างมีประสิทธิภาพ การกำจัดพื้นที่และคุณสมบัติที่น่าสนใจนี้จะช่วยให้ระยะสั้นในแนวตั้งได้ยืนอยู่ในความสามารถที่มีความสำคัญมากเนื่องจากสามารถขจัดช่องว่างระหว่างตัวเองกับเป้าหมายเพื่อให้เข้าใกล้ได้มากขึ้นหรือมี Okuyasu เข้ามาหา Okuyasu ชอบพูดถึงเทคนิคนี้ว่า "teleportation"
อย่างไรก็ตามสถานที่สุดท้ายนี้ไม่ได้แสดงให้เห็นเสมอไปเนื่องจากแสดงให้เห็นว่ามือที่กวาดผ่านพื้นดินสามารถปล่อยหลุมอุกกาบาตได้ พลังนี้มีจุดอ่อนหลายประการ เนื่องจากการขจัดคราบสกปรกภายในฝ่ามือของมือและต้องทำให้มีการเคลื่อนไหวรูดจึงเป็นไปได้ที่จะคว้าแขนและปิดกั้นการเป็น Crazy Diamond ได้และยืนได้อย่างรวดเร็วเช่น Red Hot Chili Pepper เพื่อหลบเลี่ยงมัน  









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...