วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Koichi Hirose

chi เป็นเยาวชนที่อ่อนโยน แต่อ่อนโยนที่ผ่านการพัฒนาบุคลิกพิเศษในช่วงที่ Diamond ไม่สามารถแตกหักได้มากขึ้นและกลายเป็นคนกล้าแสดงออกมากขึ้นในการเผชิญหน้ากับผู้ใช้ Stand ชั่วร้าย การก้าวกระโดดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาแสดงให้เห็นได้จากการเปลี่ยนแปลงของเขา Echoes

หนึ่งในลักษณะที่คงที่ของโคอิเป็นมิตรของเขา โคอิจิเป็นคนดีทำตัวสุภาพต่อคนแปลกหน้าและคนรู้จักและมีความสุขในการช่วยเหลือ ความเป็นมิตรที่ Rohan Kishibe ใช้เป็นประจำในการหาใครสักคนมาเที่ยวด้วย มีใจอ่อนโยน Koichi มักจะไม่พยายามที่จะทำร้ายฝ่ายตรงข้ามของเขาสะดุดตาที่ได้ช่วย Yukako จากความตายแม้ว่าเธอต้องการที่จะฆ่าเขาก่อนและสั้น ๆ ต่อสู้ Giorno Giovanna โดยไม่ต้องแรงที่จะฆ่าซึ่งช่วยให้เขารอด อย่างไรก็ตามมิตรภาพของโคอิจิหายตัวไปในบางครั้งเขาก็โกรธและเขาก็กลายเป็นคนขัดขืนความรุนแรงและหยาบคาย โคอิจิยังมีบุคลิกที่ค่อนข้างร่าเริง เขาพบความแปลกใจในข้อเท็จจริงต่างๆ (จักรยานใหม่ของเขามังงะที่มีชื่อเสียงที่อาศัยอยู่ในเมืองค้นหาข้อผิดพลาดในแผนที่) และมีปัญหาในการตีสนิทกับผู้คน
อีกประการหนึ่งของโคอิจิมีลักษณะสำคัญคือความกล้าหาญและความดีงามที่เกี่ยวข้อง ประตูสวรรค์เผยให้เห็นโคอิจิเป็นเยาวชนขี้ขลาด แต่กล้าหาญเมื่อผลักดันผลักดัน โคอิจิมีความตั้งใจที่จะแสดงความวิตกกังวลความกลัวและสิ้นหวังที่เกิดความพ่ายแพ้ต่างๆ แต่ทหารยังคงเสี่ยงต่ออันตราย เขามีบทบาทอย่างแข็งขันในการไล่ล่าผู้ใช้ Stand Morioh ใน Moruke แตกต่างจาก Josuke ความกังวลหลังจากที่เขาเผชิญหน้ากับ Tamami Kobayashi เกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ใช้ Stand สามารถทำกับครอบครัวของเขาและจัดลำดับความสำคัญของการไล่ศัตรูซึ่งครั้งหนึ่งเคยประสบกับ Sheer Heart Attack เริ่มต้นอ่อนแอประสงค์เอาขาตั้งและต่อสู้คนอื่นทำให้เขามั่นใจมากขึ้นในตัวเองและแน่วแน่ไปจากการถูกรังแกโดย upperclassmen เพื่อหันหน้าลงและเหน็บแนม Yoshikage Kira ในขณะที่หมิ่นตาย โดย Vento Aureo โคอิได้เติบโตขึ้นในวัยหนุ่มมั่นใจอย่างเต็มที่
ได้รับความรักและความเคารพจากนักแสดงส่วนใหญ่รวมถึง Josuke Higashikata, Tamami Kobayashi, Toshikazu Hazamada, Rohan Kishibe, Yukako Yamagushi, Aya Tsuji และ Jotaro Kujo
โคอิจิเป็นบุคคลที่รับรู้ความสามารถในการต่อสู้อย่างรวดเร็วและเด็ดขาดในบางครั้งอาจเสียค่าใช้จ่ายเกินไป ส่วนใหญ่โคอิจิพยายามที่จะวิเคราะห์สถานการณ์ของเขาก่อนที่จะแสดงโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากความอ่อนแอของ Stand อยู่ที่จุดเริ่มต้นของซีรี่ส์และข้อ จำกัด ของพลังอำนาจของเขา แต่อย่างสม่ำเสมอดูแลผลลัพธ์ที่สำคัญของการกระทำของเขา
 
หลังจากการเริ่มต้นอย่างหนักในความสัมพันธ์กับยูกาโกะเนื่องจากการลักพาตัวโคอิจิในที่สุดเขาก็ตกหลุมรักบุคลิกที่ยากและไม่อาจยอมรับได้ของยูกาโกะ ความรักของเขาเป็นเช่นนั้นเขาก็เต็มใจที่จะถูกตาบอดตลอดไปในกรณีที่ Yukako กลายเป็นน่าเกลียดเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดของเธอ
Terunosuke กล่าวว่าเมื่อ Koichi กลัวเขาจะกระพริบสองครั้ง นอกจากนี้โคอิจิยังระบุด้วยว่าในระหว่างอะตอมอะวอร์ดพ่อคุณโค้งว่าเขามีโรคประจำตัว
 
Stand : Echoes ACT1
ลักษณะ
ACT1 มีลักษณะเป็นตัวอ่อนที่มีลักษณะเป็นตัวอ่อนสามส่วน ส่วนใหญ่ทำหน้าที่เป็นหัวและแขนเล็กๆ สองฝักฝ่ายติดอยู่ ศีรษะถูกปกคลุมด้วยเปลือกหอยที่ด้านบนสุดซึ่งสามารถมองเห็นเข็มได้และใบหน้าเกือบจะถูกปกคลุมด้วยใบพัดโลหะเพียงส่วนเดียวที่มองเห็นได้
ส่วนที่สองคือเนื้อลำไส้ที่มีท้องสีดำ ส่วนที่สามมีชุดล้อขนาดเล็กและหางคดเคี้ยวขนาดใหญ่ที่มีท้องสีดำและด้านหลังที่ชัดเจนปกคลุมไปด้วยจุดหมุนและที่ปลายของมันเป็นโลหะสั่น ACT1 ไม่มีบุคลิกที่เต็มเปี่ยม ปฏิบัติตามคำสั่งของนายและบางครั้งก็ให้คำรามเล็กๆ
ACT1 ฟักออกมาจากไข่ในระหว่างการต่อสู้ของโคอิกับ Tamami และแม้ว่าจะอ่อนแอ แต่พลังที่แปลกประหลาดของมันก็ทำให้ Tamami หงุดหงิด โคอิจิก็จะใช้มันเป็นครั้งที่สองกับพื้นผิวและ Hazamada เพื่อหลอกให้พวกเขาคิด Josuke จริงๆเจาะตาของตัวเอง แล้วโง่ Hazamada เข้าทางอ้อมและปล่อยให้ Josuke ร่วมกับ Jotaro แรก อย่างไรก็ตามเมื่อ Koichi ถูกลักพาตัวโดย Yukako ถึงแม้ช่วงระยะไกลและอำนาจของ ACT1 จะอนุญาตให้ Koichi ติดต่อ Josuke [5] แต่ก็อ่อนแอเกินไปเมื่อเทียบกับ Yokako's willpower ACT1 จึงกลายเป็น ACT2 ACT1 ได้ปรากฏตัวหลังจากการต่อสู้ของ Josuke กับ Akira Otoishi และเมื่อ Koichi มันจะทำให้การปรากฎตัวครั้งสุดท้ายในช่วง Sheer Heart Attack arcue เมื่อ Koichi ส่งมันให้เสือป่าเพื่อ Kira ทำให้ตัวเองไม่ต้องพ่ายแพ้ต่อ Sheer Heart Attack
ความสามารถ
ACT1 เป็นขาตั้งแบบยืนยาว มันอ่อนแอมากการตีของมันไม่สามารถทำร้าย Tamami และยังช้า อย่างไรก็ตามมีช่วงที่ยาวที่สุดของ ACT ทั้งหมดและสามารถเพิ่มขึ้นได้ถึง 50 เมตรจากผู้ใช้ ทำให้เป็นประโยชน์ในฐานะที่เป็นหัวเราะเยาะยืน
การสร้างเสียง
ACT1 สามารถเขียนอะไรก็ได้บนพื้นผิวหรือบุคคลใด ๆ ถ้าเป็นออโตเมทีปเปียโดยปกติในคาตาคานะจะมีการสร้างเสียงที่เกี่ยวข้องกับการสร้างคำตอบออโต้เมตาโบเบีย ถ้าเป็นประโยคที่เขียนขึ้นในภาษาคันจิคำพูดจะมีผลต่อสภาวะจิตใจของพวกเขา ยกตัวอย่างเช่นโคอิจิสามารถโน้มน้าวให้แม่ของเขากำลังจะฆ่าตัวตายเพื่อหยุดและไว้ใจเขาโดยใช้ประโยค "เชื่อในตัวฉัน" ต่อเธอ เสียงและคำพูดไม่ค่อยได้ยิน แต่จะเหมือนกับว่าพวกเขามาจากภายในตัวบุคคล  ปริมาณเสียงจะแตกต่างกันไป แต่จะเพิ่มเสียงให้อีกต่อไปและเสียงก้องไปยังบุคคลอื่นมากขึ้นหากเสียงถูกเขียนขึ้นโดยตรง ผลสามารถหักด้วยจิตตานุภาพพอ ๆ กับการเขียนหนังสือที่โคคิวางลงบน Yukako
 
 
Stand : Echoes ACT2
Echoes ACT2 เป็นรูปแบบที่พัฒนาขึ้นของ Echoes ACT1 ซึ่งได้รับในระหว่างการต่อสู้กับ Yukako
ลักษณะ
ตอนนี้ ACT2 เป็นรูปมนุษย์ แต่มีขนาดเล็กกว่า ACT1 มันเต็มไปด้วยเปลือกหุ้มเกราะเหมือนประดับประดาด้วยลายโลหะที่ท้องและที่อื่น ๆ ชิ้นส่วนที่โดดเด่นที่สุดคือ highcollar ผสมกับน้ำหนักไหล่กับ "S2" เขียนอยู่ด้านหลังซึ่งครอบคลุมด้านหลังศีรษะและ ไหล่ หัวขนาดใหญ่ของ ACT2 มีใบหน้าที่เผยถึงตอนนี้ตาที่เป็นโลหะของมันจมูกและปากของหุ่นยนต์ขนาดเล็กถูกเปิดเผย มันยังคงมีหางยาวหางยาวที่มีท้องสีดำและหลังที่สว่างสดใสและมีขิงเหมือน kunai ที่ถอดออกได้
ความสามารถ
แม้ว่า ACT2 จะอ่อนแอทางร่างกาย แต่ก็มีอำนาจที่แข็งแกร่งและหลากหลายกว่ารูปแบบเดิมทำให้เหมาะกับการเผชิญหน้าโดยตรง
เสียงประกอบ
รูปแบบที่สองของ Echoes จะเพิ่มความสามารถด้านเสียงเกินความสามารถของรูปแบบแรก เสียงสะท้อนสามารถเขียนเอฟเฟ็กต์เสียงบนพื้นผิวใดก็ได้ แต่แตกต่างจาก ACT1 เพียงเท่านี้ก็สามารถถ่ายภาพเอฟเฟ็กต์เสียงจากหางของมันได้ จำกัด เพียงครั้งเดียวเท่านั้น เมื่อเอฟเฟ็กต์เสียงถูกแตะต้องจะมีการสร้างเอฟเฟ็กต์เกี่ยวกับเสียงขึ้นมาซึ่งจะมีผลต่อผู้ที่สัมผัสหรือวัตถุที่คำนั้นถูกจารึกไว้
·         ฮยอก (ヒョオオ) – มีการผลิตลมแรงมาก
·         Doguon (ドグオン) – เคาะจะเคาะกลับเป็นระยะทางที่ดี
·         Byoyon (ボョヨオン) – วัตถุกลายเป็นความยืดหยุ่นและความเด้ง
·         Jyū (ジュー) – วัตถุจะแผ่กระจายความร้อนและไหม้เมื่อถูกสัมผัส
·         Dorarara (ドラララ) - การโจมตีของ Crazy Diamond รูปกำปั้นโจมตีศัตรู (ดวงตาแห่งสวรรค์เท่านั้น)
ความเร็วที่เพิ่มขึ้น: คาดเดาความเร็วของ ACT3 ACT2 เพิ่มขึ้นอย่างมากในความเร็ว – เร็วพอที่จะทำให้ความรู้สึกของการหายตัวไปในอากาศ

Stand : Echoes ACT3
ลักษณะ
ACT3 เป็นขาตั้งรูปทรงที่สมบูรณ์แบบ ACT3 ใช้รูปลักษณ์ของหุ่นยนต์ที่มีตาข่ายโลหะเหมือนกัน แต่ตอนนี้ริมฝีปากของมนุษย์ ร่างของมันถูกปกคลุมไปด้วย protusions ลายหลาย ๆ เลียนแบบกล้ามเนื้อของมนุษย์และหลายของพวกเขาสร้างยอดที่ด้านบนของศีรษะ ACT3 มีรูรูปตัว X สองข้างที่ศีรษะ ปัจจุบัน ACT3 มีผ้าหุ้มรอบเอวคล้ายกับกางเกงขาสั้นที่มีหมายเลข 3 พิมพ์อยู่ที่ด้านหน้าและเก็บรองเท้าบู๊ท หางของมันอยู่ในขณะนี้ร่องรอย, ขัดขวางเดียวยาว protuding จากด้านหลังของ
Koichi พัฒนา ACT3 ในระหว่างการเผชิญหน้ากับ Sheer Heart Attack เมื่อ ACT2 พิสูจน์ให้เห็นว่าอ่อนแอเกินไปที่จะสู้กับ Stand
ตอนนี้ ACT3 มีความรู้สึกและสามารถสื่อสารกับเจ้านายได้ ACT3 พูดอย่างสุภาพเมื่อคุยกับโคอิชิตามคำสั่งของเขาและพูดถึงเขาว่าเป็นนาย อย่างไรก็ตามเขามีแนวโน้มที่จะสาปแช่งในภาษาอังกฤษในลักษณะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลงแร็ป ในฉบับภาษาญี่ปุ่นคำพูดของเขาถูกเขียนขึ้นโดยเสียงส่วนใหญ่ในคาตาคานะเพื่อเน้นเสียงกล
ความสามารถ
ไม่เหมือนรูปแบบแรกของ Echoes ACT3 มีช่วงการทำงานที่สั้นกว่ามาก มันรวดเร็วมากและมีข้อสังเกตที่จะแข็งแรง แต่ก็ยังคงไม่ตรงกับแม้แต่ขาตั้งเหมือน Killer Queen
3 แช่แข็ง (3FREEZE スリーフリーズSurīFurīzu?)
 
ACT3 กำหนดให้ "หยุด" หรือหยุดยั้งผลกระทบโดยการเพิ่มน้ำหนักเป้าหมายโดยการเจาะมันโดยปกติแล้วจะใช้ท่าทางการต่อสู้ในขณะที่จับมือกันในขณะที่ทำเช่นนั้นและสร้างออร่า ยกตัวอย่างเช่นการโจมตีหัวใจวายของ Killer Queen จะจมลงสู่พื้นด้วยความสามารถนี้และตามผลของผู้ใช้ผลกระทบราวกับว่ามีน้ำหนัก 40-50 กิโลกรัมบนมือซ้าย
 
การเพิ่มน้ำหนักมีข้อ จำกัด หลายประการ ประการแรกมันสามารถส่งผลกระทบต่อเป้าหมายได้ตลอดเวลาเท่านั้น ประการที่สองเอฟเฟคนี้จะมีผลก็ต่อเมื่อเป้าหมายอยู่ห่างจาก ACT3 ไม่เกิน 5 เมตร เป้าหมายที่ใกล้เคียงที่สุดคือ Echoes ความรู้สึกที่หนักกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...