วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Rohan Kishibe

 
โรฮันตระหนักถึงความสามารถที่เหนือกว่ามนุษย์และความสำเร็จในอาชีพของเขาในฐานะมังงะดังนั้นท่าทีของเขาต่อผู้อื่นจึงถูกมองว่าหยิ่ง นี้แม้พรมแดนเกี่ยวกับความผิดปกติบุคลิกภาพหลงตัวเองเป็น Rohan โดยทั่วไปมองลงไปที่ทุกคนในบางวิธีหรืออื่นและเชื่ออย่างแท้จริงไม่มีใครบนโลกมากกว่าเขา เขาไม่ค่อยวิจารณ์และมีความต้องการอย่างลึกซึ้งที่จะทำบทที่น่าตื่นเต้นให้กับมังงะของเขาอย่างต่อเนื่องกลัวที่จะลืมเรื่องนี้หากไม่ทำ เขาไม่ค่อยเข้าสังคมมากนักในขณะที่เขาพบว่าคนส่วนใหญ่ "ไม่เข้ากันกับความยาวคลื่นของเขา" (โดยเฉพาะ Josuke ซึ่งเขาไม่ชอบ) แม้แต่ Koichi Hirose คนเดียวที่ Rohan ไม่ค่อยคิดถึงเพื่อนของเขามักจะเรียกเขาว่าเป็นคนที่อ่อนโยนและมีแรงผลักดันโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Rohan ประสบความสำเร็จในการจัดการกับ Koichi เพื่อช่วยเขาในการวิจัยงานของเขาหลายครั้ง เขาบอกว่าเขาชอบพูดบทกลอนที่มีชื่อเสียงของเขาว่า "ฉันปฏิเสธ" กับคนที่เขาคิดว่าตัวเองเป็นคนอึ โรฮันยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคจิตใจ เขามักจะปกปิดความรู้สึกที่แท้จริงของเขาด้วยความเย่อหยิ่งของเขาแม้ว่าเขาจะไม่ใช่ช่วงเวลาที่จริงใจของเขาเท่าที่เห็นเมื่อเล่าอำลาผีของ Reimi Sugimoto


ประสบความสำเร็จอย่างมากในผลงานของเขาในความมั่งคั่งมหาศาล - เห็นได้ชัดจากบ้านของเขาคุ้มค่าหลายล้านเยนหรือดู Gucci เขาสวม อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ให้ความสนใจที่จะได้รับชื่อเสียงและความมั่งคั่ง ความหลงใหลเพียงอย่างเดียวของเขาก็คือการสร้างมังงะและเขาพยายามที่จะทำให้งานของเขารู้สึกเป็น "สมจริง" มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ จนถึงจุดหนึ่งเขาใช้ทรัพย์สมบัติทั้งหมดในการซื้อภูเขาที่เขาได้ยินเสียงปีศาจอาศัยอยู่ทำให้เขาต้องใช้เวลาอยู่กับบ้านของโคอิจิจนกว่าจะได้รับเงินเดือนต่อไป เขาเป็นคนแปลกหน้าในท่าทีของเขาและอาจพูดได้ว่าเป็นเด็กเล็ก ๆ แม้ว่าเขาจะไม่ค่อยสนใจเรื่องอื่นๆ เขาก็เชื่อในกองกำลังที่ดีทำให้เขาเป็นพันธมิตรที่มีคุณค่าในการไล่ล่า Yoshikage Kira โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่ได้ยินเรื่องโศกนาฏกรรมของ Reimi ซึ่งเขามีส่วนเกี่ยวข้องโดยตรง นอกจากนี้เขายังเชื่อว่าจะมีความเชื่อมั่นในวัยสูงอายุซึ่งผู้ที่อายุน้อยกว่าควรเคารพผู้ที่มีอายุมาก ยกตัวอย่างเช่นเขาบอกกับเคนโอยานะซึ่งเป็นแค่สิบเอ็ดปีเท่านั้นในฐานะพี่ชายเขาควรให้คำแนะนำแก่เขา นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่า Josuke ให้ความเคารพแก่ผู้เฒ่าผู้แก่ของเขาเมื่อ Josuke ไม่ทักทายเขาขณะอยู่บนรถบัสในส่วน Highway Star ความเคารพของโจเซฟโจสตาร์ดูเหมือนจะยิ่งบ่งบอกถึงเรื่องนี้มากขึ้น โดยไม่คำนึงถึงความเย้ายวนใจของเขา Rohan ดูเหมือนจะดูแลชีวิตของคนที่อายุน้อยกว่าเขาในขณะที่เขาเสี่ยงชีวิตของเขาเองเพื่อช่วย Shizuka, Ken, และ Josuke ในโอกาสที่แยกต่างหาก
 
 
Stand : Heaven's Door
Heaven's Door เป็นฐานระยะใกล้ที่อ่อนแอไม่เหมาะสำหรับการต่อสู้โดยตรง แต่มีความสามารถที่มีประสิทธิภาพหลายอย่าง สำหรับมังงะที่อยากรู้อยากเห็นเช่น Rohan Heaven 's Door เป็นวิธีที่มีประโยชน์ในการรวบรวมข้อมูลการวิจัยออกมาจากยุคของคนโดยไม่ต้องยุ่งยากในการสัมภาษณ์
 
ประตูสวรรค์ทำหน้าที่เมื่อเป้าหมายของโรฮันเห็นหรือภาพวาดของเขาซึ่งเขาสามารถทำในช่วงกลางอากาศด้วยปากกาหรือด้วยนิ้ว อย่างไรก็ตามการปิดตาหรือไม่สามารถประมวลผลภาพได้เหมือนกับการโกรธจะทำให้ฝ่ายตรงข้ามมีภูมิคุ้มกันให้กับ Heaven's Door ต่อมาโรฮันสามารถเรียกขาของเขาและเข้าใกล้ผู้คนเพื่อส่งผลกระทบต่อพวกเขา
 
เปลี่ยนรูปร่างเป็นหนังสือ
ความสามารถขั้นพื้นฐานของ Heaven's Door คือการทำให้ผู้คนกลายเป็นหนังสือหน้าเว็บที่คลี่ออกมาจากร่างกายของพวกเขาในรูปแบบของที่ใดก็ตามที่เปิดจาก (ถ้าจากใบหน้ารูปหน้าเป็นของใบหน้าทั้งหมดของบุคคล)
 
เนื้อหาของหนังสือประกอบด้วยข้อมูลที่ละเอียดและเป็นความจริงอย่างแท้จริงเกี่ยวกับเรื่องของพวกเขารวมถึงลักษณะทางกายภาพความทรงจำและความคิดตั้งแต่แรกสุดไปจนถึงบุคลิกภาพล่าสุดและรายละเอียดใดๆ บน Stand เป้าหมายอาจไม่สามารถเปลี่ยนแปลงไปในองศาที่แตกต่างกันได้ในขณะที่อยู่ภายใต้ผลกระทบนี้ โรฮันไม่สามารถอ่านความทรงจำของเขาเองหรือรับรู้ความทรงจำที่เขาแชร์กับเป้าหมาย ต่อมา Rohan แสดงให้เห็นถึงการใช้ความสามารถนี้บนขาไก่เพื่อกำหนดวันที่หมดอายุ
คนตายรายละเอียดจะเห็นค่อยๆ เลือนหายไป อย่างไรก็ตาม Heaven's Door มีผลต่อทั้งผีและ Undead (ตามที่ปรากฏใน Reimi Sugimoto และวิญญาณที่เหมือนผีดิบใน Rohan ที่ Louvre) ในสัตว์รายละเอียดประกอบไปด้วยคำอธิบายที่แท้จริง
บางครั้งก็แสดงให้เห็นว่าตั้งแต่คนภายใต้อิทธิพลของ Heaven's Door แท้จริงเปลี่ยนเป็นหนังสือ, Rohan ยังสามารถใช้การเปลี่ยนแปลงทางกายภาพบังคับนี้เพื่อประโยชน์ของเขา โรฮันได้ใช้อำนาจนี้เพื่อแก้ข้อเท้าของ Okuyasu อย่างเห็นได้ชัด และในช่วงเวลาอื่นช่วยใครสักคนจากการถูกบดขยี้โดยการเร่งรถไฟด้วยการเปลี่ยนร่างของพวกเขาให้เป็นหนังสือและราบเรียบให้พอดีระหว่างรถไฟ
การเปลี่ยนแปลงความจำ
โดยการลบหน้า Rohan ทำให้เป้าหมายของเขาสูญเสียความทรงจำใดๆ ที่มีอยู่พร้อมกับสัดส่วนของมวลกาย หาก Rohan ได้รับความเสียหายทางกายภาพเป็นจำนวนมากหรือถูกเคาะใกล้หมดสติหน้ากระดาษที่ถูกฉีกจะกลับไปยังต้นฉบับโดยอัตโนมัติ
Write-In Command
โดยการเขียนลงในหน้าของบุคคลหรือวัตถุที่เปลี่ยนเป็นหนังสือ Rohan อาจสร้างความทรงจำเทียมลบความทรงจำหรือทำคำสั่งที่มีประสิทธิภาพสูง
 
เป้าหมายของโรฮันจะปฏิบัติตามคำสั่งที่เขียนขึ้นอย่างใกล้ชิดแม้กระทั่งกับความต้านทานต่อจิตใจ (แม้จะมีความหวาดกลัวในการเนรเทศ Okuyasu ก็ถูกบังคับให้ถือไฟแช็กตัวเอง) (หลังจากสั่งให้ Josuke บินถอยหลังที่ 70 กม. / ชม. / 43 ไมล์ต่อชั่วโมงเขาทำเช่นนั้นโดยไม่มีแรงภายนอก) โรฮันยังให้ความสามารถในการพูดภาษาอิตาลีของโคอิ
ในขณะที่โรฮันไม่สามารถอ่านความทรงจำของตัวเองได้เขาอาจจะเขียนคำสั่งให้ตัวเอง (เขียนลงบนหน้าผากเขาสั่งให้ระงับความทรงจำทั้งหมดเกี่ยวกับเหตุการณ์ต่างๆของโรฮันที่พิพิธภัณฑ์ลูฟร์แม้ว่าพวกเขาจะกลับมาหลังจากที่คำสั่งถูกตัดออก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...