วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Jotaro Kujo (DU)

 
Jotaro ตั้งอยู่ในเรื่องราวนี้เป็นแบบอย่างผู้นำหรือครู Koichi และ Josuke แสดงความคิดเห็นว่า บริษัท ของเขากำลังปลอบโยนพวกเขาด้วยความเคารพต่อภัยคุกคามที่เกิดขึ้นโดยผู้ใช้ Stand Stand ที่เกิดขึ้นใหม่ ถึงแม้ว่า Jotaro จะไม่เหม็นปากในขณะที่เขาเป็นแม้ว่าเขาจะยังคงทื่อและคงความหงุดหงิดของเขาต่อสาว ๆ ที่ทำให้เอะอะ


แม้ว่าความห่างเหินของเขายังอยู่ในปัจจุบัน แต่ก็ลดน้อยลงเรื่อย ๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พบ Tomoko Higashikata ขณะกำลังมองหา Josuke ไม่นานหลังจากที่พ่อของเธอถูกฆ่าตายโดย Anjuro เขาสามารถทนต่อความเหนื่อยยากของเธอได้อย่างกะทันหันเมื่อเธอทำผิดพลาดกับโจเซฟและให้คำชมเชยกับการเสียชีวิตของบิดา นอกจากนี้เขายังยอมรับกับโคอิจิว่าเขาดีใจที่ได้พบเขาแม้ว่าจะเป็นส่วนตัวก็ตาม
Stand : Star Platinum
The World Over Heaven
ในโหมดเนื้อเรื่องของเกม Eyes of Heaven, Jotaro ได้เผชิญหน้ากับ Heaven Ascension Dio ซึ่งเป็นผู้บงการเบื้องหลังแผนผังพหุภาคี ขณะที่การต่อสู้ของพวกเขาดำเนินต่อไปสตาร์แพลทินัมและประเภทเดียวกันของโลกได้เข้ามาเล่นอีกครั้งทำให้ Star Platinum ได้เรียนรู้ความสามารถในลายมือชื่อ The World Over Heaven: Overwrite Reality
 
สิ่งนี้มอบให้ Star Platinum ด้วยความสามารถในการเขียนทับเวลาและความเป็นจริงได้เช่นเดียวกับข้อ จำกัด ที่แท้จริงเพียงอย่างเดียวคือต้องใช้มือให้ทำเช่นนั้น อย่างไรก็ตามในรูปแบบเดียวกับที่เมื่อได้เรียนรู้และใช้ความสามารถในการหยุดชั่วขณะ Star Platinum ไม่สามารถใช้งานได้ในระดับเดียวกับ The World Over Heaven การประยุกต์ใช้ของแอ็พพลิเคชัน จำกัด ในการรักษาผู้ใช้ของตนเองและผ่านการเจาะรู ทำให้ฝ่ายตรงข้ามระเบิดในลักษณะคล้ายกับ DIO ของเส้นเดิมเนื่องจากเห็นได้จากจุดสูงสุดของการเผชิญหน้ากับ Jotaro กับ Heaven Ascension DIO
 
แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้การปรากฏตัวของสตาร์แพลทินัมและสถิติจะไม่ได้รับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เช่น The World Over Heaven's ยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัดถ้าขีด จำกัด Time Stop ครั้งที่ 5 ได้รับการยกขึ้นเรื่อย ๆ เช่นเดียวกับ The World's เมื่อได้มาซึ่งอำนาจนี้ ตอนจบก็ทำให้มันไม่ชัดเจนว่าจะรักษาความสามารถใหม่นี้ให้กับสตาร์แพลทินัมและต่อมาอีกสิบปีระหว่างบทประพันธ์ที่เขียนใหม่ของ Stardust Crusaders และบทนำของ Diamond คือ Unbreakable  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...