วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Shigekiyo Yangu

          Shigechi เริ่มต้นเป็นคนไร้เดียงสาหรือไม่ฉลาดด้วยความคิดเล็ก ๆ น้อย ๆ สำหรับการใช้ความคิดสร้างสรรค์ของพลังของเขานอกเหนือจากการรวบรวมการเปลี่ยนแปลงที่หายไป 
          นอกจากนี้เขายังปรากฏสังคมไม่ดีมีความสุขที่คิดว่ามีเพื่อนใน Josuke และ Okuyasu และให้พวกเขาโดยไม่ได้คิดที่สองร่วมกันของทรัพย์สมบัติที่เขาได้รับผ่าน Harvest ถ้าเงินมากเกินไปไม่เกี่ยวข้อง Shigechi เป็นมิตรเสมอ Shigechi ยังมีความจงรักภักดีต่อครอบครัวที่เข้มแข็งถือภาพของแม่ของเขาทุกที่ที่เขาไปและเมื่อเผชิญกับ Kira เขาพยายามที่จะหลบหนีเพื่อที่เขาจะสามารถปกป้องพ่อแม่ของเขาจากภัยคุกคามดังกล่าว Shigechi มีแนวโน้มที่จะทำหน้าที่อย่างสุภาพก่อนหน้าผู้ใหญ่สะดุดตาอย่างยิ่งขอโทษกับ Kira เกือบจะชนกับเขา
          ในทางตรงกันข้ามความละโมบและความเป็นเจ้าของของ Shigechi ทำให้เขาดีขึ้น เขาไม่สามารถแบกรับเงินห้าล้านเยนเขา Josuke และ Okuyasu ได้รับผ่านการจับสลากกับพวกเขาและขโมยเช็คจากพวกเขาขู่ว่าจะฆ่าทั้งสองถ้าพวกเขาเข้าหา หลังจากการคืนดีในท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยังคงขยายตัวไม่เต็มใจที่จะให้เงินกับเพื่อนของเขา แต่ให้ยืม ยิ่งไปกว่านั้นเขาก็เป็นเจ้าของอาหารกลางวันของเขาลดลงท่าทางสุภาพของเขาสำหรับการเผชิญหน้ามากขึ้นเมื่อเขาคิดว่า Kira เป็นคนที่ได้ขโมยมัน นอกจากนี้เขายังมีนิสัยในการช่วยตัวเองด้วยชุดกาแฟและชาของครูเพื่อให้มีเครื่องดื่มฟรี เขายังค่อนข้างหยิ่งเกี่ยวกับความสามารถของเขาและเมื่อ squaring ปิดกับ Josuke และ Okuyasu เขาอ้างว่าขาตั้งของเขาถูก invincible เขาทำผิดพลาดเหมือนกันกับคิระและเผชิญหน้ากับเขาแม้จะไม่รู้ว่า Kira กำลังยืนอยู่ที่ใดซึ่งเป็นความหายนะสุดยอดของเขา
Stand : Harvest
          Harvest เป็นอาณานิคมที่ยืนยาวยืนหนึ่งสามารถดูถูกเพราะ Shigechi ของลักษณะที่น่ากลัวของอำนาจพื้นฐานและทางเล็ก ๆ ที่ใช้ในการรวบรวมเหรียญหายไปทั่ว Morioh
อย่างไรก็ตามจำนวนหน่วยควบคู่ไปกับความสามารถในการเจาะเข้าไปในเนื้อหมายความว่า Harvest สามารถครอบงำแม้แต่ Josuke และ Okuyasu และ Shigechi เป็นคนที่มีจินตนาการในแบบที่เขาใช้ Stand ทำให้เป็นกำลังที่ต้องคำนึงถึง ในสนามรบ

Harvest มีลักษณะพื้นฐานดังนี้:
          ความทนทาน: Harvest 500 ยูนิตสามารถทำลายได้อย่างสบายใจ แต่มีผลเล็กน้อยต่อ Shigechi เนื่องจากความเสียหายจะถูกหารด้วย 500 ทำให้เขามีความยืดหยุ่นมากกว่าค่าเฉลี่ยในการต่อสู้
          Strength in Numbers: แต่ละหน่วยของ Harvest ค่อนข้างอ่อนแอแม้ว่ากำปั้นจะมีกำลังพอที่จะเจาะหลุมเล็กๆ ที่มีขนาดเท่ากันผ่านเนื้อมนุษย์ ในการต่อสู้ Harvest จะฝูงคนและโจมตีจุดอ่อนเช่นตา มีการขู่ว่าจะตัด Shirakiyo ของคิระเป็นครั้งคราว นอกจากนี้หน่วย Harvest ของค่อนข้างรวดเร็วสามารถแซงหน้านักวิ่งแข็งแรง การทำงานร่วมกันหน่วยสามารถพกพา Shigekiyo ได้เร็วกว่าที่มนุษย์สามารถวิ่งได้และแม้แต่วัดด้านข้างของอาคารเช่นด้ายถัง
นอกจากนี้ Harvest ยังมีคุณสมบัติดังนี้:

การเก็บเกี่ยว
          Harvest มีช่วงขนาดใหญ่มากโดยหน่วยงานสามารถเคลื่อนย้ายเมืองทั้งหมดได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ  Shigechi สามารถสั่ง Harvest ให้กวาด Morioh และรวบรวมแสงชนิดหนึ่งๆ ไว้สำหรับ Harvest เพื่อนำติดตัวไปแล้วนำกลับไปที่ Shigekiyo; เด็กมักจะรวบรวมเหรียญเล็กๆ แต่ในคำแนะนำของ Josuke จะเก็บคูปองร้านค้าที่สามารถนำเงินได้มากขึ้น
          มีข้อ จำกัด ในการสู้รบ แต่ Shigechi สามารถรื้อวัตถุได้อย่างรวดเร็วเนื่องจาก Harvest ซึ่งทำให้เขาสามารถใช้ประโยชน์จากสภาพแวดล้อมได้เป็นครั้งคราวหรือสร้างจุดซ่อนตัวได้อย่างรวดเร็ว
เข็มฉีดยา
          Harvest แต่ละตัวมีเข็มที่ Shigechi สามารถฉีดของเหลวใดๆ ลงในกระแสเลือดของฝ่ายตรงข้ามของเขาได้โดยตรงในจุดที่ทำให้มึนเมา Josuke และ Okuyasu โดยการฉีดแอลกอฮอล์เข้าไปภายในและทำให้ความสามารถในการต่อสู้ของพวกเขาหมดไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...