วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Joseph Joestar (DU)

 Jotaro เดินทางไป Morioh เมื่อพบว่าโจเซฟมีลูกนอกกฎหมายที่ชื่อ Josuke โจเซฟท้ายที่สุดก็เดินทางไปถึง Morioh เพื่อช่วย จำกัด อากิระ Otoishi แม้ว่าเขาจะมีอายุไม่สามารถเดินได้โดยไม่ต้องใส่อ้อยสวมแว่นตาเป็นเรื่องยากที่จะได้ยินและไม่ค่อยแข็งแรงเท่าที่เขาเคยเป็น ดูเหมือนว่าเขาจะสูญเสียการใช้ความสามารถระลอกของเขาแม้ว่าอาจเป็นเพราะอายุของเขาทำให้เขาไม่สามารถรักษาเทคนิคการหายใจที่จำเป็นสำหรับมันได้ เขายังสามารถใช้ Hermit Purple ได้ โจเซฟทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุนและไม่ได้มีส่วนร่วมในสงครามส่วนใหญ่ในส่วนนี้
จนถึงจุดหนึ่งเขาค้นพบ "ทารกที่มองไม่เห็น" ซึ่งกลายเป็นผู้ใช้งาน Stand of Achtung Baby เมื่อรถเข็นของทารกกลายเป็นล่องหนและม้วนลงเนินเขาเพื่อลงจอดในสระว่ายน้ำ Josuke ตื่นตระหนกเพราะไม่สามารถหาทารกในน้ำได้ โจเซฟอย่างไรก็ตัดตัวเองออกไปทำให้เลือดสกปรกลงด้วยเหตุนี้ Josuke จึงสามารถหาลูกได้ เขาบอกว่าเขาทำอย่างนั้นเพราะเขาอยากทำให้ Josuke ภูมิใจ ในตอนท้ายโจเซฟรับลูกและตั้งชื่อว่าชิซูกะ - อย่างไรก็ตามเรื่องนี้นำไปสู่ความขัดแย้งกับภรรยาของเขา Suzi Q ซึ่งเชื่อว่าทารกจะเป็น "เด็กลับ" อีก
Stand : Hermit Purple




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...