วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Mikitaka Hazekura

 มิคาติกาอ้างว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวอายุ 216 ปี เขาแสดงความอยากรู้อย่างมากในวัฒนธรรมของมนุษย์ แต่ดูเหมือนจะไม่เข้าใจ ไม่กลัวที่จะถวายผ้าเช็ดหน้าเขากินมัน เป็นผลให้เขายังไม่สามารถเข้าใจถ้อยคำหรืออ่านสถานการณ์บางอย่าง เขาอ้างว่าตัวเองเป็นบุคคลที่เงียบสงบอ้างว่าได้ทิ้งอาวุธของเขาไว้ในกระสวยอวกาศของเขาในขณะที่เขาไม่ได้มาต่อสู้และได้รับการระบุว่าเป็นคนรักสัตว์ที่ประกาศตัวแม้กระทั่งเป็นเจ้าของเมาส์สำหรับสัตว์เลี้ยง

Mikitaka เป็นอย่างอื่นคนสงบและน่ารื่นรมย์ไม่ลังเลที่จะเสี่ยงชีวิตของเขาเพื่อช่วยเพื่อนของเขาและมากกว่ายินดีที่จะกลับมาโปรดปราน ความเมตตาของเขาถูกมองว่าเป็นครั้งแรกเมื่อเขาขอบคุณ Okuyasu และ Josuke สำหรับผ้าเช็ดหน้าของพวกเขาด้วยการมอบไอศกรีมสองก้อน (ประดิษฐ์ด้วยเนื้อมือของตัวเอง)
Stand : Earth Wind and Fire
ลมและไฟของโลกของ Mikitaka เป็นพลังแปรรูปที่ไม่เป็นอันตรายซึ่งจะช่วยลดความสามารถในการใช้ประโยชน์จากความกะทัดรัดของ Mikitaka
แปรรูป
Earth Wind and Fire ช่วยให้ Mikitaka สามารถแปลงร่างเป็นวัตถุใดก็ได้ เมื่อเปลี่ยนตัวเอง Mikitaka สลายตัวเองลงในกลุ่มของแถบสารที่ไม่ปรากฏชื่อก่อนที่จะจัดองค์ประกอบของตัวเองให้กลายเป็นวัตถุหนึ่งหรือหลายอย่างที่เขาเลือกทำซ้ำรูปลักษณ์น้ำหนักและเนื้อ
เมื่อแปลงร่างเป็นวัตถุเขายังใช้เวลาในคุณสมบัติของวัตถุ ดังนั้น morphing มือเข้าไปในกรวยไอศครีมจะทำให้เย็นหรือ morphing ตัวเองเป็นกล้องส่องทางไกลช่วยให้เขายังสังเกตสิ่งจากระยะไกล เขายังสามารถยกเลิกการเปลี่ยนแปลงบางส่วนได้เช่นกัน
แม้ว่าเขาจะสามารถทำซ้ำวัตถุได้อย่างสมบูรณ์แบบในทางทฤษฎี Mikitaka ต้องอยู่ภายใต้ข้อ จำกัด หลายประการ
·         ประการแรกเขาไม่สามารถทำซ้ำสิ่งที่ซับซ้อนเช่นเครื่องหรือสิ่งที่ต้องใช้กำลังมากกว่าของเขาเองในการทำงาน
·         ประการที่สอง Mikitaka พิจารณาว่ามนุษย์ทุกคนมีลักษณะเหมือนกันและไม่สามารถเข้าใจได้ง่ายพอที่จะคัดลอกลักษณะที่ปรากฏของใครบางคน
·         ประการที่สามเขาต้องมีความคิดที่ชัดเจนว่าเขากำลังเปลี่ยนแปลงอะไรอยู่บ้างเพื่อมิให้การจำลองแบบของเขาสิ้นสุดลงโดยไม่ถูกต้อง
·         ประการที่สี่ Mikitaka ยังคงอยู่ภายใต้จุดอ่อนของร่างกายของเขา: ถูกโยนไปรอบ ๆ เป็นลูกเต๋าทำให้เขาป่วยและเขาจะโยนขึ้นทำลายการปลอมตัว
·         ในที่สุด Mikitaka ต้องใช้สมาธิในการทำงาน ถ้าเขาตื่นตระหนกเมื่อได้ยินไซเรนเขาสูญเสียการควบคุมอำนาจของเขาและการแปรรูปกลายเป็นแบบสุ่มในที่สุดบังคับให้ Mikitaka เข้าสู่รูปแบบมนุษย์ของเขา
ที่สำคัญกว่าความไม่รู้เรื่องของ Mikitaka เกี่ยวกับ Earth Wind and Fire แสดงว่าเขาไม่มีความคิดว่าเขาควรจะทำอะไรและเมื่อแปลงร่างสามารถทำตัวน่าสงสัยได้ Earth Wind and Fire ดูเหมือนจะสามารถรวมพลังกับคนอื่น ๆ : เมื่อ Mikitaka กลายเป็นรองเท้าผ้าใบสำหรับ Josuke ในการสวมใส่เขาตั้งข้อสังเกตว่าความแรงของพวกเขารวมกันเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาสามารถเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็ว
การฟื้นฟู
พลังของโลกลมและไฟอาจบ่งบอกว่า Mikitaka สามารถงอกใหม่ได้เช่นเมื่อเขาเปลี่ยนมือของเขาเป็นไอศกรีมและแยกพวกเขาออกจากร่างกายเขาไม่ได้รับอันตรายใด ๆ และไม่มีอะไรหายไปจากมือของเขาในภายหลัง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...