วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Yukako Yamagishi

          Yukako ถูกนำมาใช้ในช่วงวันที่กับ Koichi Hirose, เริ่มแสดงท่าทางและหวานรอบตัวเขา ใบหน้านี้จางหายไปอย่างรวดเร็วเมื่อเห็นอารมณ์ไม่ดีและความหลงใหลกับเขาซึ่งครองบทบาทส่วนใหญ่ของเธอใน Diamond Unbreakable

          ลักษณะนิสัยที่รู้จักมากที่สุดของ Yukako คือความรักที่หลงใหลของเธอสำหรับโคอิจิซึ่งเธออธิบายว่าเป็นการขอบคุณสำหรับผู้ชายที่มีศักยภาพมากกว่าคนที่สมบูรณ์แบบซึ่งเธอคิดว่าน่าเบื่อและยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าจะหลงใหลในสิ่งที่เธอชอบ ความรักของเธอกลายเป็นโรคจิตอย่างเปิดเผยเมื่อเธอตัดสินใจที่จะลักพาตัวเขาและพยายามล้างสมองความรู้สึกของเขาให้ก้าวไปข้างหน้าเช่นเดียวกับการฝึกฝนให้เขามีสมาธิในการปรับภาพลักษณ์ของตัวเอง เมื่อการจลาจลของโคอิเธอโกรธมากและเต็มใจที่จะทำร้ายหรือแม้แต่ฆ่าเขาเพื่อรักษาตัวเอง เมื่อเธอพ่ายแพ้และจากนั้นก็ช่วยโคอิจิไว้ได้แม้จะผ่านพ้นไปก็ตาม Yukako เห็นความผิดพลาดในตัวเธอกลายเป็นความหลงใหลในความกล้าหาญของเขาอย่างจริงจังและในขณะเดียวกันก็เริ่มเคารพความเป็นส่วนตัวและความรู้สึกของเขา หลังจากเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่แท้จริงกับโคอิจิเธอดูกลมกล่อมและผ่อนคลายมากขึ้น

อึ๋มและ "ยากเย็นแสนเข็ญ" (ตามคำอธิบายของโคอิจิ), Yukako มักจะเย็นชาต่อหน้าผู้คนและยังคงแสดงออกอย่างไม่โกหกยกเว้นการปรากฏตัวของ Koichi ซึ่งเธอแสดงออกอย่างอบอุ่นและอบอุ่นด้วยแฟชั่นที่มากเกินไป เธอหงุดหงิดทื่อและมีแนวโน้มที่จะเฆี่ยนตีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสิ่งที่ได้รับในทางของเธอ เมื่อโกรธตาซ้ายของเธอก็กระตุก Yukako มักใช้ขาตั้ง Love Deluxe ของเธอกับทุกคนที่เธอรู้สึกว่าจะทำให้เธอเสียโอกาสในการทำให้โคอิจิหลงใหลหลีกเลี่ยงการใช้กำลังร้ายแรงในกรณีที่เลวร้ายที่สุด เธอยังได้รับการอธิบายว่าเป็นประเภทของคนที่อาศัยอยู่ในโลกของเธอเองและมักไม่ฟังคนอื่นคาดหวังว่าสิ่งต่างๆจะไปตามทางของเธอและเพื่อให้คนอื่นปฏิบัติตามสิ่งที่เธอพูด แม้ว่าจะมีอะไรผิดพลาด แต่เธอมักตำหนิผู้อื่นและปฏิเสธที่จะพบกับตัวเอง แม้จะมีข้อคิดเห็นที่ไม่ปลอดภัยในบทนำของเธอ แต่เธอก็มีความภาคภูมิใจในรูปร่างหน้าตาและทรงผมของเธอแม้แต่ขู่ว่าจะฆ่าโคอิจิเมื่อเขาชำรุดผมในระหว่างการต่อสู้ของพวกเขาและอีกครั้งขู่ว่า Aya หลังจากที่ Cinderella ทำให้ใบหน้าของเธอกระจุย                                            
 
ในอะนิเมะเธอมีนิสัยชอบพูดถึงตัวเองในคนที่สาม เธอดูเหมือนจะมีพรสวรรค์ในการทำอาหารและจักรเย็บผ้าและในบางสาขาวิศวกรรมขณะที่เธอสร้างเก้าอี้ไฟฟ้าจากเครื่องใช้ในครัวเรือน
Yukako อาจอธิบายได้ว่าเป็น Yandere และอาจเป็นที่มาของคำว่า predicate หรือกลายมาเป็นต้นกำเนิดของแม่แบบ ความเห็นที่ว่าบุคลิกของเธอได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความถนัดของ Araki ของลัทธินิยมใช้กับตัวละครหญิงหลายคนคำพูดที่ว่าใครควรจะมีความสามารถในการเป็นเพศหรือน่ากลัวอารมณ์
Stand : Love Deluxe
การจัดการผม
Love Deluxe ผูกพันกับเส้นผมของ Yukako ปล่อยให้มันยาวขึ้นและมีความแข็งแรงและความคล่องแคล่ว Love Deluxe มีความแม่นยำพอที่จะสามารถผูกสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นลิ้น แต่ก็มีพลังมากพอที่จะทำให้บางคนตรึง เมื่อโกรธ Yukako สามารถปลดปล่อย Love Deluxe และทำให้ผมของเธอเติบโตขึ้นได้มากพอที่จะสามารถปกปิดและบุกรุกบ้านได้ทั้งหมด
Yukako ยังสามารถยิงเส้นผมของเธอที่ฝ่ายตรงข้ามซึ่งเธอก็สามารถควบคุมได้อย่างอิสระ ขณะที่เธอไม่ได้รับความเสียหายเมื่อเส้นผมถูกทำลาย Yukako สามารถปลูกเส้นผมเหล่านี้ได้เพื่อให้บรรลุอันตรายเช่นไฟใกล้ ๆ
ผมของเธอจะเปลี่ยนเป็นสีขาวจากความเครียดมากเกินไป Yukako ตัวเองควรได้รับความเสียหายเพียงพอหรือใช้มากเกินไป
มีระยะประมาณ 10 เมตรประการแรกเขาไม่สามารถทำซ้ำสิ่งที่ซับซ้อนเช่นเครื่องหรือสิ่งที่ต้องใช้กำลังมากกว่าของเขาเองในการทำงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...