วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Yuya Fungami

ขณะที่เขาโจมตี Josuke จากที่ไกล ๆ ขนาบข้างด้วยหญิงสาวผู้ชื่นชอบสามคน Yuya เจอความไร้ประโยชน์เห็นแก่ตัวและขี้ขลาด อย่างไรก็ตามเขาแสดงความรู้สึกของความจงรักภักดีความกล้าหาญและทักษะที่ดีในการหักเงินเมื่อเข้าร่วมการสู้รบกับ Terunosuke Miyamoto เขากำลังปกป้องสามชื่นชมซึ่งหันมาใกล้ชิดกับเขามาก Terunosuke เผยให้เห็นว่าเมื่อกลัวยายมีแนวโน้มที่จะแตะคางของเขา












Stand : Highway Star
Highway Star เป็นขาตั้งที่ยาวนานและถูกกำหนดโดยพลังการต่อสู้ปานกลาง แต่เป็นช่วงที่ยาวนานซึ่งทำให้ Yuya สามารถนำขาตั้งของเขาไปยืนได้อย่างแม่นยำในขณะที่ยืนห่างจากอันตราย Highway Star มีชุดพลังโจมตีที่ไม่ปะติดปะต่อและแม้แต่ Josuke ต้องหนีจาก Stand เพื่อหาผู้ใช้และเอาชนะเขา
สองลักษณะพื้นฐาน แต่โดดเด่นที่สุดคือความเร็วและระยะทาง: Highway Star สามารถวิ่งได้ถึง 60 กม. / ชม. (ประมาณ 37 mp / h) และยังคงรักษาความเร็วในการทำงานต่อไปเรื่อย ๆ เพื่อไล่ตามเหยื่อ ยิ่งไปกว่านั้นการไล่ตาม Josuke รอบ Morioh ขณะที่ Yuya อยู่ในโรงพยาบาล Grape Hills แสดงให้เห็นถึงช่วงที่ดี
การสร้างห้อง
เป็นครั้งแรกที่ได้เห็นพลังของ Highway Star เป็นความสามารถที่แปลกมากในการดึงดูดผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของจิตวิญญาณโดยการสร้างห้องในกำแพงเพื่อหลอกล่อพวกเขาใน ห้องตัวเองมีเพียงไม่กี่คนของเฟอร์นิเจอร์หน้าต่างเพื่อมองผ่านและประตูเข้าและออก มันก็เป็นเพียงการสังเกตเห็นโดยโรฮัน Kishibe และในที่สุด Josuke Higashikata ทั้งสองยืนใช้และล่อให้ Rohan โดยการแสดงวิสัยทัศน์ของ Yoshikage Kira ฆ่าผู้หญิง ใครก็ตามที่เข้ามาในห้องมีเป้าหมายโดย Highway Star ผู้ซึ่งได้กลิ่นและไล่ตามพวกเขาอย่างไม่หยุดยั้ง
เพิ่มความรู้สึกของกลิ่น
Highway Star มีความรู้สึกที่เหนือกว่าของกลิ่นที่ตัวเองเล่นกีฬา Yuya ขณะที่ Highway Star สามารถรับกลิ่นของใครบางคนได้โดยอัตโนมัติและล็อคเข้าสู่ตำแหน่งของพวกเขา (หมายถึงสามารถเรียกตัวเองได้ใกล้เคียงกับเป้าหมายหากอยู่ไกลพอสมควร) จมูกของ Yuya เองมีความละเอียดพอที่จะหยิบยกและแยกแยะกลิ่นเหม็นได้ มันช่วยให้เขาเดาได้ว่าผลไม้เน่าเสียหรือแม้แต่กลิ่นอารมณ์ของใครบางคนโดยตื่นเต้นที่พวกเขาปลดปล่อย
การสลายตัวของร่างกาย
Highway Star สามารถแบ่งชิ้นส่วนออกเป็นชิ้นๆ ได้ขณะที่บินด้วยความเร็วสูงแยกออกเป็นส่วนแนวนอนแบบแบนซึ่งเคลื่อนที่ได้อย่างอิสระจากกันและกันแล้วประกอบชิ้นส่วนด้วยตัวเอง ซึ่งจะช่วยให้ Highway Star สามารถป้องกันการโจมตีทางกายภาพเช่นการเจาะรูเลื่อนทางเดินแคบๆ หรือทำมุมฉากได้หลายมุมด้วยการโดดเด่นด้วยชิ้นส่วนทั้งหมดในครั้งเดียว อย่างไรก็ตามในสถานะนี้ Highway Star ทำหน้าที่โดยอัตโนมัติและไม่ตั้งใจตามกลิ่นทำให้เป้าหมายสามารถหลอกลวงได้ชั่วคราว
การใช้กำลังการโจรกรรม
ความสามารถหลักของ Highway Star คือการดูดพลังชีวิตจากผู้ที่ตกเป็นเหยื่อเมื่อส่วนใดส่วนหนึ่งสัมผัสกับเป้าหมาย และย้ายไปยัง Yuya เพื่อช่วยรักษาเขา
เมื่อมันดูดพลังงานโครงกระดูกของเหยื่อสามารถมองเห็นและพวกเขาจะถูกทิ้งไว้อย่างรุนแรงจนหมดแรงและไม่สามารถที่จะย้ายหรือแม้กระทั่งการใช้ขาตั้งของพวกเขาเช่นเดียวกับกรณี Rohan Yuya นัยว่าถ้าเขาต้องการ Highway Star สามารถทำให้เป้าหมายร้าวได้จนกว่าพวกเขาจะปลิ้นปล้อน นอกจากนี้พลังชีวิตของผู้ใช้ Stand ให้พลังงานแก่ Yuya มากขึ้นและเยียวยาเขาให้เร็วขึ้น ดังนั้นเขาจึงมุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้ Stand โดยเฉพาะ 






 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...