วันอังคารที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2560

Tamami Kobayashi

Tamami เป็นศิลปินที่หลอกลวงให้คนหลอกลวงและอธิบายว่าตัวเองเป็น "Boss Tamami" ที่รู้จักกันดี เขากล่าวว่าแม้ว่าพ่อแม่ของเขาจะไม่เชื่อเขา เขาเกลียดความรุนแรงดังนั้น Stand ของเขาจึงพยายามขโมยเงินง่ายกว่ามาก หลังจากความพ่ายแพ้ของเขาเขาเริ่มทำงานการกู้ยืมเงินกลับสำหรับคาสิโนและมาเฟีย apparently โดยทำให้คนรู้สึกผิดถ้าพวกเขาไม่ต้องจ่าย

Stand : The Lock
ล็อคเป็นขาตั้งอัตโนมัติที่ไม่มีความสามารถในการต่อสู้ใดๆ แต่เหมาะอย่างยิ่งกับเป้าหมายย่อยของ Tamami น่ารังเกียจ แต่น่าแปลกใจที่เป็นอันตรายเพราะมันสามารถผลักดันให้ผู้คนฆ่าตัวตายได้
ความผิดเพิ่มขึ้น
โดยการทำให้ใครบางคนรู้สึกผิด Tamami สามารถเรียก Lock ที่ปรากฏอยู่ในอกของผู้เสียหายได้หลังจากนั้นความรู้สึกผิดของพวกเขาจะทวีคูณอย่างต่อเนื่องและสามารถเพิ่มขึ้นด้วยข้อกล่าวหาอื่นๆ แทนโดยล็อคเติบโตขึ้นที่ใหญ่ขึ้นและหนัก Lock จะอยู่นิรันดร์ถึงแม้จะอยู่ห่างจาก Tamami จนกว่าเหยื่อจะรู้สึกผิดก็ตามพวกเขาก็ฆ่าตัวตาย Tamami ยินดียกเลิก Lock หรือแหล่งที่มาของความผิดจะหายไปซึ่งปกติแล้วจะหมายถึงว่า "ด้วยการชดเชย Tamami ด้วยเงินหรือรู้ว่าไม่มีอะไรที่น่าผิดหวัง
Tamami สามารถหลอกลวงให้ผู้คนรู้สึกผิดสำหรับการรับรู้ผิด แต่เพียงเท็จและแม้กระทั่งล็อคหลายคนในเวลาเดียวกัน ในทางกลับกันโคอิจิอาจมีอิทธิพลต่อมารดาของเขาในการรู้สึกไม่รู้สึกผิดอีกต่อไปยกเลิกการล็อคในเวลาเดียวกัน Tamami ยังอ้างว่าถ้ามีคนที่โจมตีพวกเขา Lock ความเสียหายจะสะท้อนให้เห็นถึงผู้โจมตี แต่นี่ไม่เคยแสดง
การตรวจจับโกหก
Lock แสดงให้เห็นว่าสามารถตรวจจับความไม่สุจริตในบุคคลได้ดังที่แสดงไว้ในเกม cee-lo ของ Josuke กับ Rohan แม้ว่าพลังนี้จะไม่ได้อธิบายไว้ในรายละเอียดมาก Tamami อธิบายว่า The Lock จะเคลื่อนย้ายหากรู้สึกถึงความซื่อสัตย์สุจริตและยังคงนิ่งหากรู้สึกไม่ซื่อสัตย์








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Ojiro Sasame

มีแนวโน้มซาซาริก้าแข็งแรง Sasame ใช้ขาตั้งของเล่นหรือทรมานหรือฆ่าผู้หญิงคนหนึ่งที่ไปเยี่ยมเขาที่ชายหาด เขาถูกเผาด้วยความปรารถนาที่จะแก้แค้...